Lifestyle & Cooking News & Event

6 ไอเดียอุปกรณ์ทำอาหาร หารายได้ฝ่าวิกฤติ COVID-19


นับว่าเป็นวิกฤติการณ์ระดับโลกที่เกิดมาทั้งชีวิตเพิ่งเคยเจอะเจอ ทำให้คนทั่วโลกรู้สึกหวาดหวั่น เสียศูนย์ไปกันหมด ไม่ใช่เพียงแต่กลัวติดโรคร้าย กลัวตุนอาหารไม่พอ กลัวตกงาน กลัวไปสารพัด ก็ลางร้ายมันเริ่มใกล้ความเป็นจริงเข้ามาแล้ว บริษัทห้างร้านสั่งปิดชั่วคราว

แต่คุณคะ… ทำไมเราไม่พลิกวิกฤติให้เป็นโอกาสล่ะคะ การทำของกินออกมาขายดีที่สุด ถึงแม้จะอยู่บ้าน แต่การสื่อสาร Social Media รวมถึงการขนส่ง ปัจจุบันนี้สะดวกสบายไปหมด

วันนี้เราขอนำเสนอเครื่องไม้เครื่องมือและอุปกรณ์สำหรับคนชอบทำอาหารมาฝากกันสักหน่อย

 CUIZIMATE หม้ออบลมร้อน รุ่น RBSCO12LSS ความจุ 12 ลิตร สร้างสรรค์มื้ออาหารแสนอร่อยของคุณได้อย่างรวดเร็วและคงคุณค่าสารอาหารที่มีประโยชน์ ผลิตจากวัสดุคุณภาพดี มีความแข็งแรงทนทาน สามารถทำอาหารได้หลากหลายเมนู  
https://www.robinson.co.th/th/home-living/small-appliances

 ELECTROLUX เตาอบไฟฟ้า รุ่น EOT56MXC สีเงิน ความจุ 56 ลิตร เพิ่มความสะดวกสบายในการทำอาหารของคุณด้วยเตาอบที่ผลิตจากวัสดุคุณภาพดี ดีไซน์สวยงาม ทันสมัย มาพร้อมฟังก์ชันการใช้งานที่หลากหลาย เพียงคุณเสียบปลั๊กไฟก็พร้อมทำอาหารมื้อโปรดของคุณได้ในทันที
https://www.robinson.co.th/th/home-living/small-appliances/microwave

PHILIPS เครื่องปั่นน้ำผลไม้ รุ่น HR3652 สีเทา-ดำ ความจุ 2 ลิตร เครื่องปั่นน้ำผลไม้ทรงพลังด้วยเทคโนโลยี ProBlend 6 3D ที่มีประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมในการทำสมูทตี้เนื้อเนียนละเอียด ตัวเครื่องผลิตจากวัสดุคุณภาพดีแข็งแรง ทนทานต่อการใช้งานมาพร้อมฟังก์ชันการทำงานที่ง่ายและ สะดวก
https://www.robinson.co.th/th/home-living/small-appliances

KENWOOD เครื่องผสมอาหาร kMix รุ่น KMX750RD สีแดง สะดวกในการปั่นเพื่อทำเค้ก คุกกี้ อาหารนานาชนิด หัวตี 3 แบบ 1.ตะกร้อ 2.ตัวเค 3.หัวตะขอ ตัวเครื่องทำจากเหล็กอย่างดีทนทานปรับความเร็วในการตีได้หลายระดับ และ pulse
https://www.robinson.co.th/th/home-living/small-appliances

CUIZIMATE ชุดถาดอบพร้อมช้อนตวง สีดำ จำนวน 4 ชิ้น ให้คุณเพลิดเพลินและทำขนมได้อย่างง่ายดายด้วยชุดถาดอบที่มาพร้อมกับช้อนตวง จากแบรนด์ CUIZIMATE โดยตัวถาดเคลือบด้วยสารเทฟลอนคุณภาพดีเยี่ยม ทำให้กระจายความร้อนได้อย่างดีเยื่ยมและไม่ทำให้ขนมติดตัวถาด พร้อมให้คุณสนุกกับการทำขนมในวันพิเศษได้ง่ายๆ 
https://www.robinson.co.th/th/home-living/kitchen-room

ZEBRA ชุดกระทะและหม้อ รุ่น NSExtream จำนวน 7 ชิ้น ถูกออกแบบมาเพื่อรองรับครัวสมัยใหม่ ด้วยรูปทรง และดีไซน์ที่โดดเด่นสวยงาม ทันสมัย ปรุงอาหารมื้ออร่อยได้อย่างง่ายดาย สะดวก และน่ารับประทานได้ดั่งใจ ด้วยเครื่องครัวคุณภาพดี เหมาะสำหรับทำอาหารได้ทุกประเภท
https://www.robinson.co.th/th/home-living/kitchen-room/pan

ขอให้คุณผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกันอย่างปลอดภัยทั้งสุขภาพ และเงินในกระเป๋า



You Might Also Like...