Lifestyle & Cooking Place

จิบกาแฟหอมกรุ่น ใน 4 คาเฟ่ดอกไม้มีสไตล์ที่เราหลงรัก


สุดสัปดาห์นี้ถ้ายังไม่ได้ไปไหน เราอยากแนะนำคาเฟ่สวยๆ ไว้ให้เหล่า café hopping  ไปใช้เวลาว่างกันแบบเพลินใจ ในคาเฟ่ดอกไม้ที่อบอวลไปด้วยความหอมหวาน  ที่เราคัดมาแล้วว่าดีงามมากจริงๆ สายคาเฟ่อย่าลืมปักหมุดไว้แล้วตามเก็บให้ครบทั้ง 4 ร้านเลยนะ

pk5145

pk51484

Oneday wallflower X Coffee Roaster
ถ้าหากสาวๆ คนไหนชอบดื่มกาแฟแล้วยังเป็นสายถ่ายรูป เราบอกเลยว่าร้านนี้ไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน เพราะที่นี่คือร้านดอกไม้สุดเท่ของสถาปนิกที่ชื่นชอบการจัดดอกไม้สไตล์ไม่ซ้ำใคร รวมไปถึงการตกแต่งร้านด้วยสไตล์คันทรี่ผสมลอฟท์เล็กๆ ตัวร้านจำลองเหมือนเราได้อยู่ในกลาสเฮ้าส์สุดโรแมนติก พร้อมดื่มด่ำรสชาติกาแฟท่ามกลางดงดอกไม้ และต้นไม้ในป่า ราวกับได้หลุดเข้ามายังโลกนิทานอย่างไรอย่างนั้น
 facebook /  Oneday wallflowers

Donut 54

flower-in-hands

Flower in hands by P
คาเฟ่ดอกไม้ย่านอารีย์ ที่นี่เป็นร้านรับจัดดอกไม้เล็กๆ และเปิดเป็นคาเฟ่ให้คนรักดอกไม้ได้มานั่งเล่น บรรยากาศภายในร้านสุดแสนจะอบอุ่น ตกแต่งด้วยช่อดอกไม้เล็กใหญ่ บรรยากาศสบายๆ สไตล์โคซี่ ขนมและเครื่องดื่มของที่นี่จะมีส่วนผสมของดอกไม้นานาชนิดให้เราได้ลิ้มลองกันด้วย
facebook/ Flower in hand by P

 

preamcafe-inthegarden

premcafe-atkitchen

 Prem café in the garden
ใครชื่นชอบคาเฟ่แนวธรรมชาติ เราแนะนำให้ลองมานั่งที่ร้านนี้ ที่นี่เป็นคาเฟ่น่ารักในสวนสไตล์แม็กซิกัน ซึ่งเจ้าของเป็นนักจัดสวนที่มีความถนัดในเรื่องการปลูกต้นไม้ในเขตร้อน ตัวคาเฟ่ซ่อนอยู่ด้านในสวนร่มรื่น ด้านในร้านตกแต่งด้วยการเล่นสีพื้นที่ดูสดใส โดดเด่นด้วยเฟอร์นิเจอร์กลิ่นอายสแกนดิเนเวียน และของวินเทจน่ารัก ใครอยากมานั่งปล่อยอารมณ์ หรือนั่งจิบกาแฟกับเพื่อน ที่นี่ก็เป็นทางเลือกที่ดีเชียวล่ะ
facebook/ Prem Cafe In the Garden

 

Processed with VSCO with a6 preset

BakerxFlorist78

Baker x Forest
คาเฟ่แสนสวย BAKER x FLORIST สไตล์ Moroccan น้องใหม่ย่านพระรามเก้าเกิดจากความชื่นชอบและตั้งใจของสองสาวสองความต่างอย่างคุณแนนสายเชฟขนมหวานและคุณไหมสายจัดดอกไม้ที่จูงมือมาทำร้านร่วมกัน โดยทั้งสองสาวเอาความถนัดและความชื่นชอบมาผสมผสานกันจนออกมาเป็นคาเฟ่แสนเก๋ให้เราได้ไปนั่งเสพบรรยากาศกลิ้มรสชาติความอร่อยของขนมและเสพความสวยงามของดอกไม้ไปพร้อมกันกับความชิลของบรรยากาศในร้าน
facebook/ BAKERxFLORIST

 

 


You Might Also Like...