Lifestyle & Cooking Place

อร่อยแบบเข้มๆ กับเมนูพิเศษ ในเทศกาล แบล็คชาบู ที่ชาบูชิ


ตั้งแต่ช่วงนี้เป็นต้นไปจนถึงสิ้นเดือนกรกฎาคมที่ร้าน Shabushi By OISHI ทุกๆ สาขากำลังมีเทศกาล “แบล็คชาบู” ใครชอบกินอาหารประเภทนี้ล่ะก็ เราไม่อยากให้พลาด

มาดูกันว่าความพิเศษของแบล็คชาบูเป็นยังไง เริ่มต้นกับ “ซุปเตี๋ยวเรือ” น้ำซุปออกใหม่ล่าสุดที่มีเอกลักษณ์ของรสชาติแบบเฉพาะที่ชาบูชิเท่านั้น ตัวน้ำซุปนอกจากจะมีความหอมหวนเตะจมูกแล้ว ยังกลมกล่อมและเข้มข้น สามารถเติมพริกที่เสิร์ฟมาฟรี เพื่อเพิ่มระดับความเผ็ดได้ตามชอบ ส่วนวัตถุดิบที่เข้ามาสร้างสีสันให้ได้อิ่มท้องกันมากขึ้นมีตั้งแต่ สันคอหมูคุโรบุตะ หมูเด้งสาหร่าย ลูกชิ้นเอ็นหมู เรียกว่าเป็นวัตถุดิบชั้นดีที่ทางชาบูชิคัดสรรมา เป็นวัตถุดิบที่ไม่ต้องพึ่งเทคนิคอะไรให้มากมายก็อร่อยในตัว

นอกจากนี้ยังมีเส้นเล็ก ราเมน (บะหมี่ญี่ปุ่น) คูซูคิริ (วุ้นเส้นญี่ปุ่น) ใบโหระพา และผักบุ้งเข้ามาเพิ่มความสมบูรณ์ให้กับซุปเตี๋ยวเรือครบเครื่องมากยิ่งขึ้น

แบล็คกันให้สุดกับอีกหนึ่งน้ำซุปน้ำดำ “ซุปคุโร” รสอร่อยกลมกล่อมแบบดั้งเดิม ที่สามารถเลือกวัตถุดิบบนสายพานกว่า 80 รายการ เช่น เนื้อสไลซ์ ไก่ กุ้ง หมึก และวัตถุดิบอื่นๆ ให้เลือกอีกสารพัด

เพื่อให้เข้ากับธีมแบล็คอีกหน่อยก็ต้องมีเมนูพิเศษอย่างเช่น แบล็ค โกมะ เทมปุระ (งาดำที่ผ่านการปั่นจนละเอียดผสมกับแป้ง จนกลายมาเป็นเมนูเก๋ๆ อย่างที่เห็น) แบล็ค เอบิโกะ มากิ และแซลมอน แบล็ค เอบิโกะ กุนกัน

ไปร่วมลิ้มลองกับเทศกาลแบล็คชาบูกันได้ตั้งแต่วันนี้ที่ชาบูชิ ทุกสาขา จนถึง 31 กรกฎาคม 2566 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด อิ่มอร่อยกันได้แบบไม่อั้นในราคาคนละ 399 บาท (อัตราค่าบริการอาจแตกต่างกันในบางพื้นที่/สาขา)

ติดตามข้อมูลข่าวสารอื่นๆ ที่น่าสนใจได้ที่ https://www.facebook.com/oishifoodstation/
ค้นหาชาบูชิสาขาใกล้ๆ คุณคลิก https://oishifood.com/restaurant/shabushi/


You Might Also Like...