Lifestyle & Cooking Place

“บลูทรี ภูเก็ต” Entertainment Complex แห่งแรกในภูเก็ต


แลนด์มาร์คใหม่แห่งการพักผ่อนและแหล่งความบันเทิงครบวงจรแห่งแรกในภูเก็ต “บลูทรี ภูเก็ต” (Blue Tree Phuket) บนพื้นที่กว่า 146 ไร่ ด้วยเงินลงทุนกว่า 40 ล้านดอลลาร์สหรัฐ แหล่งท่องเที่ยวใหม่ระดับเวิลด์คลาสสำหรับคนไทยและนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก  ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘เอ็นเตอร์เทนเมนต์ คอมเพล็กซ์’ (Entertainment Complex) ตอบรับการเติบโตการท่องเที่ยวในภูเก็ตเพิ่มมากขึ้น ซึ่งจะเปิดตัวในต้นปี 2562

Blue-Tree-Phuket-01

“บลูทรี ภูเก็ต” ประกอบด้วยพื้นที่บริการด้านการพักผ่อนและศูนย์รวมกีฬาทางน้ำอันหลากหลาย ทั้งบีชคลับ 4 ชั้น, ฟิตเนสโซน, คิดส์คลับ, ร้านอาหาร 17 ร้าน ทั้งภัตตาคารและอาหารราคาประหยัด และพื้นที่ศูนย์การค้า รวมไปถึง “บลูทรี ลากูน” (Blue Tree Lagoon) มหาสมุทรสไตล์ลากูนขนาดใหญ่กว่า 17,000 ตารางเมตร ที่ใช้เทคโนโลยีอันล้ำสมัยเพื่อรักษาความใสของน้ำ เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม โดยใช้สารเคมีน้อยกว่า 100 เท่า และใช้พลังงานน้อยกว่าระบบสระว่ายน้ำธรรมดาถึง 50 เท่า

Blue-Tree-Phuket-02

Blue-Tree-Phuket-03

นอกจากนี้ยังมีสนามเด็กเล่นน้ำที่ดีที่สุดเหมาะสำหรับคุณหนู ๆ และครอบครัว โดยจะมีสลิปแอนด์ฟลาย (Slip N Fly) สไลด์เดอร์ยักษ์ที่น่าตื่นเต้น สแปลชโซน (Splash Zone) รวมไปถึงกิจกรรมไต่หน้าผา สำหรับค่าเข้าชมจะมีทั้งแบบเลือกจ่ายเฉพาะบริการที่เลือกใช้ หรือ Pay-and-Use หรือสามารถเลือกซื้อแบบเหมากิจกรรมทั้งหมดด้วยราคาต่ำกว่า 1,000 บาท สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  https://bluetree-phuket.com/


You Might Also Like...