Lifestyle & Cooking Place

SELA Sea Sanctuary Spa ทะเลบำบัด ที่วาลา หัวหิน-นู แชปเตอร์ โฮเทล


SELA Sea Sanctuary Spa (เซลา ซี แซงชัวรี สปา) สปาแห่งใหม่ที่วาลา หัวหิน-นู แชปเตอร์ โฮเทล ซึ่งเป็นซีสปาแห่งแรกในชะอำ-หัวหินกับคอนเซ็ปต์ Sea Healing รวมพลังท้องทะเลในการบำบัดฟื้นฟูกายใจ และจิตวิญญาณ

ภายในตกแต่งสีเอิร์ธโทนชวนอบอุ่น และเลือกใช้วัสดุอย่างผ้าลินินและหวายทอที่สร้างบรรยากาศเงียบสงบ ผ่อนคลาย ผนวกกับความสุนทรีแห่งกลิ่นหอมพิเศษเฉพาะตัวของ SELA Sea Sanctuary Spa ซึ่งผลิตภัณฑ์สปาของที่นี่มีการครีเอตนำองค์ประกอบต่างๆ จากท้องทะเล เช่น เกลือทะเล สาหร่ายทะเล ผสานกับพืชพรรณออร์แกนิก เช่น มะพร้าว ว่านหางจระเข้ สร้างสรรค์กลิ่นหอมเฉพาะที่ได้แรงบันดาลใจจากความทรงจำในการเที่ยวทะเล ออกมาเป็น Essential Oil กลิ่นต่างๆ อย่าง Coastal Walk, Peace and Quiet, The Golden Hour

ที่นี่มีทั้งนวดผ่อนคลาย บำบัดผิวหน้าและผิวกายแบบองค์รวม ทุกๆ ทรีตเมนต์ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันเพื่อคลายความตึงเครียดของประสาทสัมผัสทั้ง 5 ยกระดับการผ่อนคลายด้วยกลิ่นหอมพิเศษเฉพาะ โดยสามารถเลือก Essential Oil กลิ่นที่ชอบเพื่อให้เข้าถึงการผ่อนคลายได้ดียิ่งขึ้น

ที่นี่ประกอบไปด้วย 1 ห้องสวีตหรูพร้อมอ่างอาบน้ำ สกายไลต์และห้องอบไอน้ำ 3 ห้องทรีตเมนต์คู่ พร้อมห้องน้ำส่วนตัว ห้องนวดไทยคู่ 1 ห้อง และห้องนวดเท้า 1 ห้อง (3 ที่) ก่อนกลับใครที่อยากชอปปิงผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของ SELA Sea Sanctuary Spa คอลเล็กชันพิเศษของชุดเดินชายหาด ชุดว่ายน้ำ รวมถึงเทียนหอม ชา และอื่นๆ ก็สามารถแวะไปที่เซลา รีเทล สโตร์

เซลา ซี แซงชัวรี สปา (ตั้งอยู่ด้านหน้าวาลา หัวหิน-นู แชปเตอร์ โฮเทล ใกล้กับบริเวณล็อบบี้)

5/5 หมู่ที่ 1 ตำบลชะอำ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี

เปิดบริการ ทุกวัน 10.00-21.00 น.

โทร. 0 3270 6777

Instagram : selaseasanctuary


You Might Also Like...