Lifestyle & Cooking News & Event

Guardian Flight Limited Edition ความร่วมมือครั้งใหม่ระหว่าง Oris และ Guardian Search and Rescue ผ่านประดิษฐกรรมแห่งเวลารุ่นพิเศษ


สานต่อปณิธานของ Oris ในการเป็นบริษัทที่เป็นมิตรต่อสภาพภูมิอากาศ (Climate Neutral) ที่ได้รับการรับรองมาตรฐานโดยองค์กร Climate Partner ผ่านความร่วมมือกับหน่วยงานผู้บุกเบิกและการดำเนินงานหลายด้านที่จะนำมาสู่การเปลี่ยนแปลงเพื่อสิ่งที่ดีขึ้น ภายใต้พันธกิจ Change For The Better ให้กับโลกของเราและประชากรโลก ซึ่งกำลังเผชิญกับการเปลี่ยนแปลงของสภาพภูมิอากาศ ทั้งการเพิ่มขึ้นของอุณหภูมิ สภาพอากาศสุดขั้ว การเปลี่ยนแปลงประชากรในระบบนิเวศและการอพยพ การเพิ่มขึ้นของระดับน้ำทะเล และผลกระทบด้านอื่นๆ ซึ่งส่วนหนึ่งของการเปลี่ยนแปลงเหล่านี้เกิดจากการปล่อยก๊าซเรือนกระจกสู่ชั้นบรรยากาศ

เพื่อเป็นการสนับสนุนและสร้างความตระหนักรู้ถึงภารกิจของ Guardian Search and Rescue ในการบรรเทาและแก้ไขปัญหาสาธารณภัยให้กับประชาชน ผ่านการสร้างสรรค์ประดิษฐกรรมนาฬิการุ่นพิเศษ Oris Guardian Flight Limited Edition และผลิตจำนวนจำกัดเพียง 100 เรือน รังสรรค์ขึ้นบนเวอร์ชั่นของนาฬิกาสำหรับนักบินในรุ่น ProPilot Big Day Date ที่ได้รับความนิยมตลอดกาล ตัวเรือนสเตนเลสสตีลเคลือบพีวีดีสีเทาปืน ขนาด 44 มม. หน้าปัดสี Matte Grey สื่อถึงสีของหมอกควันไฟป่าในประเทศไทย รายละเอียดในการดีไซน์ได้รับแรงบันดาลใจจากเฮลิคอปเตอร์ KA-32 ทั้งตัวเลขและขีดบอกเวลาสีส้ม Safety Orange

ทั้งยังเป็นสีสัญลักษณ์ของ ปภ. และส่วนปลายของเข็มวินาทีสีน้ำเงินที่มาจากแถบสีด้านข้างของเฮลิคอปเตอร์ ฝาหลังสลักโลโก้ Guardian Search and Rescue พร้อมหมายเลขประจำตัวเรือน มาพร้อมสายผ้า Ventile® จำนวนสองเส้นในแบบสีเทาและสีเขียวกากี และตัวล็อคสายสเตนเลสสตีลเคลือบพีวีดีสีเทาปืนแบบบานพับ ภายในขับเคลื่อนด้วยกลไก Oris 752 และกันน้ำได้ถึงระดับ 100 เมตร  

โดยรายได้ส่วนหนึ่งจากการจัดจำหน่ายนาฬิการุ่นพิเศษนี้ จะนำไปช่วยสนับสนุนการจัดซื้ออุปกรณ์ต่างๆที่จำเป็นในการปฏิบัติภารกิจ ที่จะช่วยเสริมศักยภาพและเพิ่มขีดความสามารถในกาเผชิญเหตุ ตอบโต้ภัยพิบัติฉุกเฉิน บรรเทา  สาธารณภัย และให้การช่วยเหลือประชาชนได้ครอบคลุมทุกมิติ

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทรคาเดโร ไทม์ โทร. 08 4088-2189 , 0 2163 0555


You Might Also Like...