Lifestyle & Cooking News & Event

รวมเดินทางสู่แหล่งผลิตไวน์ชั้นเลิศ Puente Alto พร้อมทำความรู้จักกับไวน์ที่ดีที่สุดจากประเทศชิลี


ไขความลับไวน์ชิลีชั้นเลิศจากแหล่งผลิตไวน์ระดับ 100 คะแนนเต็ม “ปูเอนเต อัลโต” (Puente Alto) ในงาน “ปูเอนเต อัลโต ไวน์ มาสเตอร์คลาส” (Puente Alto Wine Masterclass)และมื้อค่ำ 5 คอร์สพร้อมไวน์ชั้นเยี่ยม (Five-Course Fine Wine Dinner) จาก Concha y Toro และ IWS Thailand ณ เรือสิริมหรรณพ เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์

บริษัท อินดิเพนเดนท์ ไวน์ แอนด์ สปิริต (ประเทศไทย) จำกัด หรือ IWS Thailand คือผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายไวน์จาก Concha y Toro แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยมาเป็นเวลา 20 ปี โดย Viña Concha y Toro ก่อตั้งขึ้นในปีค.ศ. 1883 เป็นหนึ่งในบริษัทไวน์ชั้นนำของโลกที่มีไร่องุ่นสายพันธุ์เยี่ยมในประเทศชิลี อาร์เจนตินา และสหรัฐอเมริกภายใต้ชื่อแบรนด์ต่าง ๆ อาทิ Casillero del Diablo, Marques de Casa Concha และ Don Melchor โดยผลิตไวน์คุณภาพโดดเด่นและเป็นผู้นำในโลกของไวน์ที่เต็มไปด้วยการแข่งขัน

ด้วยวิสัยทัศน์อันกว้างไกลในตลาดไวน์ชั้นเลิศ ริษัท อินดิเพนเดนท์ ไวน์ แอนด์ สปิริต (ประเทศไทย) จำกัดจึงได้จัดงาน Puente Alto Wine Masterclass ขึ้นเพื่อให้แขกแต่ละท่านได้ทำความรู้จักกับไวน์จากประเทศชิลีอย่างใกล้ชิด โดยมีไวน์มาสเตอร์ชื่อดัง ฟาซิล โมฮัมหมัด (Fazil Mohamad) แบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Concha y Toro เป็นผู้ดำเนินรายการ

ต่อในช่วงเย็นด้วย 5 Course Fine Wine Dinner  ซึ่งได้รับการคัดสรรมาเมนูทั้ง 5 จานเป็นพิเศษ ที่แต่ละจานจะจับคู่ไวน์ไวน์จากประเทศชิลีที่มีรางวัลเป็นเครื่องรับประกันคุณภาพ และคัดมาอย่างดี เกิดเป็นความประทับใจของแขกกับอาหารค่ำรสเลิศ 5 คอร์สบนเรือสิริมหรรณพ

สัมผัสความหลงใหล การหมักบ่มที่มีกระบวนการเฉพาะเฉกเช่นงานหัตถศิลป์ และความทุ่มเทอันไร้ขีดจำกัด ดื่มด่ำความสดชื่นและความมีชีวิตชีวาของเนื้อสัมผัสเรียบหรู พร้อมกลิ่นหอมและรสชาติหลากหลายของไวน์จากประเทศชิลีได้ที่ ร้าน Q Galleria สาขานางลิ้นจี่, สาขาเมเจอร์ เอกมัย และ สาขามาร์เช่ ทองหล่อ หรือ ร้านจำหน่ายไวน์ และ ร้านอาหารชั้นนำ


You Might Also Like...