Lifestyle & Cooking News & Event

โรงแรมดับเบิ้ลทรี บาย ฮิลตันแห่งที่สองในกรุงเทพฯ


ดับเบิ้ลทรี บาย ฮิลตัน หนึ่งในแบรนด์โรงแรมเครือฮิลตัน เปิดตัว ดับเบิ้ลทรี บาย ฮิลตัน กรุงเทพ เพลินจิต  โรงแรมขนาด 251 ห้อง ซึ่งเป็นโรงแรมดับเบิ้ลทรีแห่งที่สองในกรุงเทพฯ และเป็นแห่งที่สามของประเทศไทย ตั้งอยู่ใจกลางกรุงเทพฯ ใกล้กับถนนสายที่เป็นที่ตั้งของสถานทูตหลายแห่ง สามารถเดินทางจากสนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ หรือสนามบินนานาชาติดอนเมืองมาที่โรงแรมได้อย่างรวดเร็วภายในเวลากว่าสามสิบนาทีเท่านั้น

02

บริเวณโรงแรมฯ รายล้อมด้วยสถานที่ท่องเที่ยว และชีวิตที่มีสีสันบนท้องถนน ทั้งแหล่งท่องเที่ยวทางวัฒนธรรม ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และสถานบันเทิงยามค่ำคืน  การเดินทางในเมืองก็ง่ายและสะดวก อยู่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าเพลินจิต และสถานีรถไฟฟ้านานา ซึ่งเชื่อมต่อการเดินทางไปยังสถานที่สำคัญหลากหลายจุดในกรุงเทพมหานคร

01

ห้องพักและห้องสวีทที่ตกแต่งอย่างมีรสนิยมและได้ถูกออกแบบมาเพื่อความสะดวกสบายของดับเบิ้ลทรี บาย ฮิลตัน กรุงเทพ เพลินจิต มีขนาดตั้งแต่ 28 ถึง 240 ตารางเมตร หน้าต่างขนาดใหญ่เผยทิวทัศน์ของเมืองในมุมกว้างแบบพาโนรามิค ห้องพักทุกประเภทเพียบพร้อมด้วยเครื่องอำนวยความสะดวกในห้อง รวมถึงโต๊ะทำงาน ตู้นิรภัยขนาดใหญ่ โทรทัศน์จอแบนขนาด 43 นิ้ว พร้อมมินิบาร์ อุปกรณ์ชงชาและกาแฟ

03

06

นอกจากนี้ยังมีฟิตเนส เซ็นเตอร์ซึ่งเพียบพร้อมด้วยเครื่องออกกำลังกายและเปิดบริการตลอดวันตลอดคืน หรือเลือกออกกำลังกายพร้อมผ่อนคลาย สัมผัสกับอากาศแบบทรอปิคัลที่สระว่ำยน้ำกลางแจ้งของโรงแรม รวมถึง ร้านอาหารแบบออล เดย์ ไดนิ่ง ที่พร้อมบริการอาหารเช้าแสนหรู รวมถึงอาหารนานาชาติ และอาหารไทยรสชาติต้นตำรับในมื้อกลางวัน และมื้อเย็น หรือเลือกรับประทานอาหารสบาย ๆ ภายในห้องพักด้วยการใช้บริการรูมเซอร์วิสได้ตลอด 24 ชั่วโมง

05

ดับเบิ้ลทรี บาย ฮิลตัน กรุงเทพ เพลินจิต มีพื้นที่จัดกิจกรรมบริเวณรูฟท็อปชั้น 26 สามารถรองรับแขกได้ถึง 40 คน พร้อมพรั่งด้วยเทคโนโลยีภาพและเสียงที่ทันสมัย เหมาะสำหรับจัดการประชุมของบริษัทและการจัดงานสังคมต่างๆ ดูข้อมูลเพิ่มเติม หรือจองห้องพักได้ที่ เว็บไซต์ ดับเบิ้ลทรี บาย ฮิลตัน กรุงเทพ เพลินจิต หรือโทร 0 2262 2999


You Might Also Like...