Design Kitchen & Home

Blox นวัตกรรมบ้านเหล็ก สร้างเสร็จในวันเดียว


ในยุคนี้หากใครที่อยากมีบ้านไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไปเมื่อ บริษัท บล็อกซ์ จำกัด ที่เป็นความร่วมมือของพันธมิตรชั้นนำในอุตสาหกรรมก่อสร้าง ประกอบด้วยบริษัทออกแบบสถาปัตยกรรมชั้นนำ ซิตี้ สเคป จำกัด, บริษัท วิน วิน โฮลดิ้ง จำกัด, บริษัท เดอะสตีล จำกัด (มหาชน) และ บริษัท มั่นคงสตีล จำกัด มีความตั้งใจที่จะพัฒนาเทคโนโลยีและวัสดุก่อสร้าง โดยเฉพาะเหล็กชุบสังกะสีที่ใช้ในอาคารกันอย่างแพร่หลายในต่างประเทศมาใช้สำหรับสร้างบ้าน ออฟฟิศสำหรับกลุ่มสตาร์ทอัพ หรือห้องขนาดพอเหมาะสำหรับกิจกรรมโปรดในบริเวณบ้าน ด้วยรูปแบบทันสมัยอยู่สบาย ประหยัดพลังงานและยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม มีคุณภาพในราคาที่ผู้บริโภคจับต้องได้

1

9

วันนี้ บล็อกซ์ (Blox) ได้เปิดตลาดบ้านสำเร็จรูประบบโมดูลาร์เจาะกลุ่ม SME ที่ต้องการเริ่มธุรกิจขนาดเล็ก ครอบครัวขยายที่ต้องการพื้นที่ส่วนตัวสำหรับลูกวัยรุ่นหรือดูแลผู้สูงวัย ในราคาเริ่มต้นที่ 256,000 บาท ซึ่งบล็อกซ์เป็นนวัตกรรมบ้านขนาดเล็ก ใช้โครงสร้างเหล็กชุบสังกะสีที่มีความแข็งแรง น้ำหนักเบา และใช้ผนังฉนวนกันความร้อนสำเร็จรูปชนิด PIR ที่ผ่านการทดสอบตามมาตรฐานสากลเรื่องการลามไฟ และไม่มีสารพิษ

สามารถติดตั้งหรือรื้อถอนเพื่อเคลื่อนย้ายและนำไปติดตั้งในที่ใหม่ได้สะดวกรวดเร็วภายใน 1 วัน อีกทั้งไม่ก่อให้เกิดฝุ่นหรือเสียงรบกวนมากในระหว่างการก่อสร้าง ทำให้ต้นทุนในการผลิตและติดตั้งไม่สูงมากนัก เหมาะสำหรับผู้ประกอบการธุรกิจที่ต้องการสร้างสำนักงานหรือร้านขนาดเล็ก ครอบครัวที่ต้องการสร้างพื้นที่ส่วนตัวสำหรับบุตรหลานที่กำลังโต หรือห้องสำหรับดูแลสมาชิกสูงวัยของครอบครัว

7

8

โดยนวัตกรรมบ้านบล็อกซ์มี 3 แบบหลัก ได้แก่ BLOX Biz ขนาด 15 ตารางเมตร เหมาะสำหรับผู้ประกอบการที่ต้องการสร้างสำนักงาน หรือร้านค้าเล็กๆ เช่น ร้านกาแฟบนที่ของตนเอง BLOX Junior ขนาด 25.5 ตารางเมตร สำหรับคนรุ่นใหม่ที่ต้องการใช้ชีวิตอย่างอิสระ สามารถใช้อยู่อาศัยหรือเป็นห้องทำกิจกรรมต่างๆ ส่วนตัวได้ และ BLOX Senior ขนาด 36 ตารางเมตร ออกแบบในแนวคิด Universal Design สำหรับผู้สูงวัยโดยเฉพาะ ให้ความสะดวกปลอดภัยทั้งผู้สูงวัยและผู้ดูแล

นอกจากนี้ยังมีอีก 2 แบบในช่วงแนะนำคือ MINI ขนาด 15 ตารางเมตร และ MINI Plus ซึ่งมีขนาด 18 ตารางเมตร สำหรับผู้มีพื้นที่จำกัดหรือต้องการเริ่มธุรกิจและสร้างห้องกิจกรรมเล็กๆ ในงบประมาณที่พอเหมาะ ทุกหลังมาพร้อมระบบสายไฟแบบท่อฝังพร้อมปลั๊กเสียบทำให้บ้านมีความสวยงาม และการเป็นพันธมิตรกับผู้ผลิตวัสดุเองทำให้บล็อกซ์มีกำลังการผลิตไม่จำกัด โดยคาดว่ายอดขายในปีแรกไม่ต่ำกว่า 500 หลัง

Material Source  :  www.bloxliving.com Line : @bloxliving


You Might Also Like...