Design Kitchen & Home

ครัวสีเอิร์ธโทน ฟังก์ชันครบ จะทำอาหารหรือปาร์ตี้ก็เอาอยู่!!


นอกจากห้องครัวจะเป็นพื้นที่สำหรับปรุงอาหารแล้ว แต่ถ้าเรามีห้องครัวที่ใหญ่และรองรับกิจกรรมอื่นๆ ได้อย่างหลากหลายก็คงจะดีไม่น้อย เพราะสามารถกำหนดฟังก์ชันการใช้งานได้อย่างอิสระและครบครัน เพิ่มพื้นที่ใช้งานด้วยไอส์แลนด์กลางห้องครัวสำหรับเตรียมอาหารหรือแปลงร่างเป็นโต๊ะทานข้าวตัวใหญ่ในวันที่มีปาร์ตี้ก็ได้นะ ตามเราไปดูไอเดียชุดครัวสีเอิร์ธโทนนี้ของ Scavolini Kitchen ชุดนี้กันเลย

4

สำหรับชุดครัว Scavolini Diesel Social Kitchen ชุดนี้มีคอนเซ็ปต์การออกแบบห้องครัวให้เป็นสเปซที่รองทำกิจกรรมต่างๆ ภายในบ้านได้อย่างหลากหลาย โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่เรียบง่ายให้ความรู้สึกเป็นธรรมชาติ และมีฟังก์ชันการใช้งานครบครันตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

9

8

โดยฟังก์ชันการใช้งานครัวแบ่งออกเป็น 2 ส่วนหลักๆ ด้วยกัน คือ ด้านหลังออกแบบเป็นเคาน์เตอร์ครัวเป็นรูปตัว I สามารถใช้งานพื้นที่ผนังได้อย่างเต็มที่ มิกซ์แอนด์แมตช์หน้าบานวีเนียร์ไม้โอ๊กที่มีความหนาพิเศษและดีไซน์ขอบหน้าบานให้มีลักษณะเหมือนตัดไม้เป็นท่อนธรรมชาติมาประกอบเป็นหน้าบาน ผสมผสานกับหน้าบานพ่นด้านทำสีเลียนแบบโลหะเก่า อีกทั้งยังใช้กระจกลายเส้นลวดเพื่อสร้างความแตกต่างและลูกเล่นให้ชุดครัวดูเท่แต่อบอุ่น

6

นอกจากนี้ยังกำหนดพื้นที่ส่วนเตรียม ส่วนปรุง และส่วนล้างให้ใช้งานได้สะดวกต่อเนื่องกัน ด้านข้างออกแบบเป็นตู้สูงบิลต์อินเครื่องทำกาแฟและเตาอบไว้เป็นมุมสำหรับเตรียมอาหารเช้าง่ายๆ เพิ่มฟังก์ชันจัดเก็บด้วยลิ้นชักใต้เคาน์เตอร์และตู้แขวนด้านบน ภายในสามารถเก็บอุปกรณ์ได้เต็มพื้นที่และหลากหลายขนาด ไม่ว่าจะเป็น หม้อ กระทะ แก้วน้ำ ชุดจานชาม ช้อนส้อม โดยแบ่งไว้เป็นหมวดหมู่ อีกทั้งยังบิลต์อินถังขยะไว้ด้านในเพื่อความเรียบร้อยสวยงาม

ในส่วนของไอส์แลนด์กลางห้องครัวออกแบบให้มีขนาดใหญ่พิเศษ เลือกใช้หินควอตซ์สีขาวตัดกับสีหน้าบานทำให้ครัวดูโปร่ง ไม่ทึบจนเกินไป สามารถใช้งานพื้นที่ได้อเนกประสงค์ เป็นได้ทั้งส่วนเตรียม นั่งทานข้าว รองรับแขก และจัดปาร์ตี้ได้อย่างสบายๆ มาพร้อม Cart สีเหลืองสดใส ไว้เตรียมเครื่องดื่มหรือใส่อุปกรณ์ต่างๆ ในวันที่มี Dinner Party หยิบใช้งานได้ง่ายและคล่องตัวสุดๆ

_DSC9970

เรียกได้ว่าเป็นชุดครัวที่ตอบโจทย์ทั้งเรื่องฟังก์ชันและดีไซน์ เป็นพื้นที่ที่ทุกคนสามารถใช้เวลาร่วมกันและเติมเต็มความสุขในการทำอาหารได้อย่างสมบูรณ์แบบมากเลยทีเดียว แอบกระซิบบอกว่าใครที่สนใจชุดครัวตอนนี้ทาง Chayapat Sovereign มีโปรโมชันพิเศษที่น่าสนใจมากๆ เลย สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง Facebook/ chayapatsovereign

 


You Might Also Like...