Lifestyle & Cooking News & Event

กลับมาอีกครั้งกับงานปาร์ตี้สุดไอคอนนิคสไตล์เม็กซิกันฉบับออริจินอล ในงาน Day of the Dead ที่ Ojo


สายปาร์ตี้กินดื่มห้ามพลาดกับงานใหญ่แห่งปีที่ร้านอาหารเม็กซิกัน Ojo บนชั้น 76 ของ The Standard, Bangkok Ma-hanakhon พร้อมเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความตายหรือที่รู้จักกันในชื่อ Day of the Dead ในวันที่ 2 พฤศจิกายนนี้ ตั้งแต่เวลา 20:00 น. เป็นต้นไป ชวนคุณมาสัมผัสประสบการณ์ปาร์ตี้ Day of the Dead แบบไม่ซ้ำใครฉบับสไตล์เม็กซิกันแท้ๆ ดื่มด่ำไปกับอาหารเม็กซิกันต้นตำรับ ตื่นตาตื่นใจกับการตกแต่งอันงดงามที่เข้ากับเทศกาล รวมไปถึงเอนเตอร์เมนท์ต่างๆ ท่ามกลางวิวเมืองสุดลูกหูลูกตา ตั๋วราคาเพียง 1,250 บาทถ้วนต่อท่าน รวมเครื่องดื่ม 2 แก้ว และอาหารเม็กซิกันไม่อั้นอย่างสเตชั่นอาหาร cold & raw ทาโก้ และคานาเป้

Ojo ร้านอาหารเม็กซิกันที่สูงที่สุดในประเทศไทย นำเสนองานปาร์ตี้เฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความตายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี! ร่วมรังสรรค์ความอร่อยโดย เชฟปาโก้ เชฟอลอนโซ และเชฟบิลลี่ โอทิส จาก Taqueria Super Macho ที่ฮ่องกง ที่จะมาโชว์ฝีมือพร้อมเสิร์ฟสารพัดเมนูอาหารเม็กซิกันต้นตำรับภายในงาน ไหนจะฟู้ดสเตชั่นที่มีเมนูเรียกน้ำย่อยทั้งแบบเย็นและดิบ (cold & raw appetizers) สเตชั่นทาโก้ และคานาเป้พร้อมเดินเสิร์ฟตลอดทั้งคืน นอกจากนี้ยังต้อนรับเกสต์บาร์เทนเดอร์จากบาร์ดัง The Wise King ในฮ่องกง ที่ติดอันดับ 89 จาก Asia’s 50 Best Bars 2023 โดยทีมของ The Wise King ขึ้นชื่อเรื่องการบริการสุดอบอุ่นและค็อกเทลสร้างสรรค์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากวัฒนธรรมทาปาสสเปนยุคศตวรรษที่ 13 โดยครั้งนี้จะมาพร้อมกับเมนูค็อกเทลสุดพิเศษให้คุณได้ลิ้มลอง

ไม่เพียงแค่เรื่องกินดื่ม แต่เรื่องการตกแต่งบรรยากาศก็จัดเต็ม Ojo ยังเนรมิตสถานที่ให้กลายเป็นสวนดอกดาวเรืองสุดสีสัน พร้อมแสงสีและอินสตอลเลชั่นสุดตื่นตาที่จะทำให้คุณรู้สึกเหมือนอยู่ในเทศกาลที่ประเทศเม็กซิโกจริงๆ สนุกไปกับเสียงเพลงลาตินอเมริกันจาก DJ Hijo del Maïz และ DJ Rui ที่จะมาสร้างความคึกคักตลอดทั้งคืน สำหรับใครที่ต้องการแต่งหน้าในธีม Day of the Dead เรามีบริการแต่งหน้าฟรีเพื่อให้คุณได้สัมผัสกับบรรยากาศแบบเต็มรูปแบบ

Day of the Dead หรือ Día de los Muertos วันแห่งความตาย เป็นเทศกาลสำคัญของชาวเม็กซิกันที่ครอบครัวจะรำลึกถึงผู้ที่ล่วงลับไปแล้ว ด้วยการสร้าง “โอเฟรนดา” (Ofrendas) หรือแท่นบูชา ประดับด้วยดอกดาวเรือง รูปภาพ และอาหารเครื่องดื่มที่ผู้ล่วงลับชื่นชอบ เป็นการเฉลิมฉลองที่เปลี่ยนความโศกเศร้าให้กลายเป็นความสุข ซึ่งที่ Ojo เราได้นำประเพณีนี้มาสู่กรุงเทพฯ ในรูปแบบที่ทันสมัยผสมผสานวัฒนธรรมเม็กซิกันกับความมีชีวิตชีวาของกรุงเทพฯ ได้อย่างลงตัว

ปาร์ตี้ Day of the Dead จะถูกจัดขึ้นที่ Ojo ในคืนวันเสาร์ที่ 2 พฤศจิกายน 2567 ตั้งแต่เวลา 20:00 น. เป็นต้นไป ในราคาเพียง 1,250 บาทถ้วนต่อท่าน รวมเครื่องดื่ม 2 แก้ว และอาหารเม็กซิกันอย่าง ทาโก้ คานาเป้ ไม่อั้น สามารถซื้อตั๋วได้ที่ https://megatix.in.th/events/day-of-the-dead-at-ojo-2024 หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร 02 085 8888 อีเมล stbkk@standardhotels.com หรือแอดไลน์ที่ @OjoBangkok


You Might Also Like...