Lifestyle & Cooking News & Event

สายแฟต้องฟาด เช็คคอลเลคชันเด็ดแล้วมาช้อปสะบัด ในแบบ “ช้อปตัวแม่ 2024” ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ทั่วประเทศ


เซ็นทรัลพัฒนา ปลุกตัวแม่สายแฟให้ลุกขึ้นมาสวยฟาด อัปเดตสไตล์การแต่งตัว มิกซ์แอนด์แมทช์ ท้าฝนกับแคมเปญแฟชั่นสุดอลัง “ช้อปตัวแม่ 2024” ที่เซ็นทรัล 16 สาขาทั่วประเทศ ได้แก่ เซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัลลาดพร้าว, ปิ่นเกล้า, พระราม 2, เวสต์เกต, พระราม 9, อุดรธานี, ขอนแก่น, เชียงใหม่, พัทยา, ชลบุรี, หาดใหญ่, ภูเก็ต, ระยอง, จันทบุรี และ โคราช วันนี้ – 25 ตุลาคม 2567 นี้เท่านั้น

ช้อปตัวแม่ 2024 ยกขบวนแฟชั่นคอลเลคชันล่าสุด Fall/Winter 2024 กว่า 100 แบรนด์ดัง อาทิ H&M, ZARA, COACH, CASETIFY,  MANGO, MARIMEKKO, MCM, POLO RALPH LAUREN และ UNIQLO ที่มาพร้อมไอเดียการมิกซ์แอนด์แมทช์ลุคสุดปัง ให้คุณสามารถเลือกปรับแต่งสไตล์ได้ตามใจ กับเทรนด์แฟชั่นถูกนำเสนอผ่านเวที Fashion Week 2024 ในหลายประเทศทั่วโลก การผสมผสานเสื้อผ้าและแอคเซสซอรีในแต่ละลุคอย่างลงตัว สร้างสรรค์เข้ากับแฟชั่นระดับโลก ไม่ว่าจะเป็นสีสันที่กำลังฮิตอย่างโทนเอิร์ธโทนหรือโทนสีเมทัลลิกที่เป็นดาวเด่นในซีซันนี้,

การเลือกใช้เสื้อผ้าแบบเลเยอร์ริ่ง (Layering) ก็เป็นสิ่งที่โดดเด่นในซีซันนี้ไม่แพ้กัน จับลุคที่โดดเด่นจากรันเวย์แฟชั่นมาใช้ในชีวิตประจำวันได้ง่ายๆ ด้วยการเลือกจับคู่แมทช์ชิ้นเบสิกกับเสื้อผ้าที่มีดีไซน์เฉพาะตัว เสริมด้วยแอคเซสซอรีจากแบรนด์ชั้นนำอย่าง CASETIFY และ MCM ที่กำลังมาแรงในหมู่สายแฟ แล้วเปลี่ยนประสบการณ์การช้อปปิ้งของคุณให้เหนือชั้นยิ่งขึ้นด้วยฟีเจอร์สุดล้ำจาก OPPO ที่แปลงภาพถ่ายของคุณให้เป็น lookbook ระดับมืออาชีพ

มัดรวมโปรสุดปังพลัง #ช้อปตัวแม่ คุ้มจัดเต็ม 3 ต่อสำหรับสมาชิก The 1:

  • ต่อที่ 1: รับ E-Voucher มูลค่า 400.-* สำหรับการใช้ซื้อครั้งถัดไป เมื่อช้อปสินค้าแบรนด์แฟชั่นและไลฟ์สไตล์ ณ ร้านค้าที่ร่วมรายการ ครบ 7,500.- ขึ้นไป (รวมใบเสร็จได้สูงสุด 3 ใบในวันและสาขาเดียวกัน)
  • ต่อที่ 2: แลกคะแนน The 1 รับคืนสูงสุด 50%* สูงสุด 10,000 คะแนน*
  • ต่อที่ 3: รับส่วนลด 200.-* เมื่อช้อปสินค้า ณ ร้านค้า OPPO สาขาที่ร่วมรายการ

แล้วมาเปลี่ยนทุกมุมในศูนย์การค้าเซ็นทรัลให้กลายเป็นรันเวย์ส่วนตัว แต่งตัวและถ่ายคอนเทนต์แฟชั่นในแบบฉบับของคุณเอง อัปเดตเทรนด์แฟชั่น ปลุกพลังการช้อปปิ้ง ให้สนุก และคุ้มสุดสไตล์ตัวแม่ กับแคมเปญ “ช้อปตัวแม่ 2024 ” ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ทั่วประเทศ!

รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก https://campaign.centralpattana.co.th/ShopTuaMae2024/

ติดตามความเคลื่อนไหวเซ็นทรัลพัฒนา คลิก https://www.centralpattana.co.th


You Might Also Like...