Lifestyle & Cooking News & Event

คุณพ่อรับประทานอาหารฟรี ที่ห้องอาหาร จินเจอร์ในวันพ่อปีนี้


ห้องอาหาร จินเจอร์ (Ginger) นำเสนอโปรโมชั่นพิเศษเพื่อให้วันพ่อปีนี้เป็นวันพิเศษสำหรับคุณพ่อคนเก่งของทุก ๆ ท่าน โดยเมื่อมารับประทานบุฟเฟ่ต์มื้อกลางวันสำหรับวันพ่อ กับทุกคนในครอบครัว ในวันที่ 5 ธันวาคม 2567 คุณพ่อรับสิทธิ์รับประทานฟรี เมื่อชำระราคาผู้ใหญ่อย่างน้อย 3 ท่านต่อโต๊ะ

วันพ่อของไทยเป็นวันที่มีความสำคัญอย่างมากสำหรับคุณพ่อทุก ๆ ท่าน ไม่เพียงแค่เป็นวันหยุดที่ลูก ๆ จะได้แสดงออกถึงความกตัญญูต่อคุณพ่อเท่านั้น แต่ยังถือเป็นโอกาสที่หลาย ๆ ครอบครัวจะได้มาร่วมตัวกันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตาอย่างมีความสุข

ห้องอาหาร จินเจอร์ ขอเชิญทุกท่านพาคุณพ่อและครอบครัวมาร่วมรับประทานบุฟเฟ่ต์มื้อกลางวันสำหรับวันพ่อ และมอบสิทธิ์คุณพ่อรับประทานฟรี 1 ท่าน และรับเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพฟรีหนึ่งแก้ว เมื่อมารับประทานบุฟเฟ่ต์กับครอบครัวอย่างน้อย 4 ท่าน เพื่อให้ทุกคนในครอบครัวได้ร่วมฉลองวันพ่อและใช้เวลาร่วมกัน

เพลิดเพลินไปกับอาหารไทยและอาหารนานาชาติหลากหลายชนิด อาทิ พาสต้า (pasta) จากมุมพาสต้าปรุงสดจานต่อจานก๋วยเตี๋ยวประจำวัน ไก่ย่างสูตรพิเศษของห้องอาหาร จินเจอร์ ข้าวหน้าปลาดิบ รวมไปถึงมุมอาหารตะวันออกกลาง และอีกมากมาย อิ่มเอมกับบรรยากาศผ่อนคลายทั้งภายในห้องอาหารหรือภายนอกใกล้กับสระว่ายน้ำกลางแจ้งของทางโรงแรมทำให้ทุก ๆ ท่านได้รับประทานอาหารร่วมกันอย่างมีความสุขและใช้เวลาพูดคุยแลกเปลี่ยนเรื่องราวกันอย่างอบอุ่น

บุฟเฟ่ต์มื้อกลางวันสำหรับวันพ่อให้บริการที่ห้องอาหาร จินเจอร์ ในวันที่ 5 ธันวาคม 2567 เวลา 12.00 น. ถึง 14.30 น. ราคา 599++ บาท ต่อท่าน และสำหรับเด็กอายุ 6 ถึง 12 ปี ราคา 300++ บาท ต่อท่าน เด็กอายุ 0 ถึง 5 ปี รับประทานฟรี เมื่อมารับประทานกับผู้ใหญ่ที่ชำระค่าบริการตามปกติ

ห้องอาหาร จินเจอร์ ตั้งอยู่ที่ชั้นล็อบบี้ของโรงแรม ฮอลิเดย์ อินน์ กรุงเทพฯ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือ สำรองที่นั่ง โทร +66 (0) 2 656 1555 อีเมล dining.bkkhb@ihg.com เว็บไซต์ www.HolidayInn.com/HIBangkok  


You Might Also Like...