Lifestyle & Cooking News & Event

ALDO จัดกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ‘ALDO Bestie Shopping Daywith First Chalongrat’


ALDO (อัลโด้) ร่วมมือกับ เฟริสท์ – ฉลองรัฐ ในกิจกรรมสุดพิเศษ ‘ALDO Bestie Shopping Day’ โดยเฟริสท์รับหน้าที่เป็น Personal Shopper คอยแนะนำไอเทมเด็ดๆ จากแบรนด์ ALDO ให้กับทุกคน บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความสนุกสนานและความใกล้ชิดกับหนุ่มเฟริสท์อย่างเต็มที่ งานนี้นอกจากจะได้ใกล้ชิดกับเฟริสท์แบบเอ็กซ์คลูซีฟแล้ว แฟนๆ ยังได้อัพลุคสุดปังด้วยไอเทมจาก ALDOคอลเลกชั่นล่าสุด อีกด้วย

อัลโด้ฉลองสไตล์ ‘WORK HARD, PLAY HARD STYLES’ ด้วยเทคโนโลยี Pillow Walk สำหรับฤดูใบไม้ร่วง 2024 เทคโนโลยี Pillow Walk ของอัลโด้โดดเด่นอีกครั้งในแคมเปญ FALL 2024 ซึ่งไฮไลท์นิวยอร์กซิตี้และพร้อมสไตล์ที่ออกแบบมาเพื่อการทำงานที่จริงจัง และใช้ชีวิตให้สนุกอย่างเต็มที่

อัลโด้ ผู้นำระดับนานาชาติด้านรองเท้าและเครื่องประดับแฟชั่น เปิดตัวคอลเลกชั่น FALL 2024 สำหรับผู้ชายและผู้หญิง โดยรองเท้าทุกสไตล์จะมาพร้อมกับเทคโนโลยี Pillow Walk ที่ได้รับการจดสิทธิบัตรของแบรนด์ ได้แรงบันดาลใจจากพลังชีวิตและจิตวิญญาณที่มีสีสันของมหานครนิวยอร์ก คอลเลกชั่นนี้สะท้อนถึงความหมายของการทำงานหนักและใช้ชีวิตให้สนุกอย่างเต็มที่ ด้วยไอเท็มสไตล์แคชชวลที่สวมใส่ได้ทุกวัน ตั้งแต่รองเท้าส้นเตี้ยหนังเงา “LENNOXIE” สีแดงบอร์กโดซ์เข้ม ที่โดดเด่นด้วยดีไซน์เพรียวบางและสง่างาม รองเท้าผ้าใบแบบโลว์ท็อป “SWIFTFLY” สีเมทัลลิกที่ทันสมัยและสวมใส่สบาย และรองเท้าส้นสูงหัวแหลมแบบสลิงแบ็ค “MARYSA” ที่มีส้นสีทองแบบสถาปัตยกรรม โชว์หลังเท้าแบบเปิด และสายรัดข้อเท้าพร้อมหัวเข็มขัดสีทอง ซึ่งทั้งหมดนี้แสดงถึงดีไซน์ที่ทั้งสวยงามและใส่สบายทุกคู่

แคมเปญฤดูกาลนี้เน้นฟีลลิ่งและมู้ดของการทำงาน และการสนุกเพลิดเพลินในมหานคร ที่เต็มไปด้วยชีวิตชีวา กับแก๊งเพื่อน ๆ แบ่งปันช่วงเวลาแห่งความสุขและการเชื่อมโยงกันในขณะที่มุ่งหน้าไปสู่จุดหมายที่น่าตื่นเต้น

แฟชั่นคือศูนย์กลางที่สำคัญ แสดงให้เห็นถึงก้าวที่ทั้งสวยงามและ สบายด้วยเทคโนโลยี Pillow Walk ของอัลโด้ แคมเปญได้เริ่มขึ้นแล้ว! สามารถสัมผัสประสบการณ์ได้ทั้งในร้าน ALDO ทุกสาขา เว็บไซต์ และบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียของอัลโด้

เมื่อฤดูใบไม้ร่วงใกล้เข้ามาอัลโด้ยังคงพัฒนากระแสสร้างสรรค์เพื่อเน้นและเฉลิมฉลองแบรนด์และผลิตภัณฑ์ แคมเปญนี้นำเสนอตัวละครที่มีความคล่องตัวท่ามกลางเมืองที่เต็มไปด้วยความทะเยอทะยาน สวมใส่ในสไตล์ลำลองที่ยกระดับของอัลโด้ สร้างจากการใช้เทคโนโลยี CGI อย่างประสบความสำเร็จ ฤดูกาลนี้ถือเป็นครั้งที่สองที่ได้สร้างภาพวิชวลที่โดดเด่นและใหญ่โตขึ้นตามกระแสความเป็นจริงเสมือน สินค้าที่ถูกเลือกในแคมเปญนี้ถูกนำเสนอในบริบทที่มีขนาดใหญ่เกินจริง กระตุ้นความสนใจและทำให้คนรู้สึกประหลาดใจ

นอกจากนี้ ยังมีการซ่อน Easter eggs อย่างชาญฉลาดตลอดแคมเปญเพื่อเป็นการกระตุ้นความจำแบรนด์และนำเสนอเมือง ALDO ให้มีชีวิตชีวาคอลเลกชั่นฤดูใบไม้ร่วง 2024 ประกอบด้วยรูปทรงที่หลากหลาย กระเป๋าถือที่เข้ากันมีตั้งแต่ “JAYME” สีทองแวววาวไปจนถึง “CHARLISA” สีดำสนิทที่โดดเด่นด้วยฮาร์ดแวร์ที่ปรับได้ สีน้ำเงินสดใสเพิ่มความน่าตื่นเต้นให้กับคอลเลกชั่นนี้ ซึ่งสามารถพบได้ทั้งในรองเท้าส้นสูงและกระเป๋าที่สวยงาม สไตล์ผู้ชายมุ่งเน้นความอเนกประสงค์ด้วยรองเท้าผ้าใบพื้นหนา “ANDER” สีขาวสด และรองเท้าโลฟเฟอร์หนังแก้วมันเงา “NIKO” สีดำสนิท ทุกผลิตภัณฑ์ถูกออกแบบมาอย่างพิถีพิถันเพื่อความมีสไตล์และความสบายด้วยเทคโนโลยี Pillow Walk™ ของอัลโด้

“เป้าหมายของเรากับแคมเปญนี้คือการทำให้ ALDO City ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากมหานครนิวยอร์กมีชีวิตขึ้นมา โดยเมืองที่เต็มไปด้วยความทะเยอทะยานและการพักผ่อน ความสนุกสนานควบคู่กัน” Daianara Grullon Amalfitano ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายแบรนด์และผลิตภัณฑ์ของอัลโด้กล่าว “ในฐานะชาวนิวยอร์กโดยกำเนิด ฉันภูมิใจในแคมเปญนี้เป็นพิเศษ เพราะมันเป็นการเฉลิมฉลองพลังงานที่เต็มไปด้วยความเยาว์วัยของอัลโด้ การออกแบบที่ล้ำสมัย และความสบายสูงสุดที่เราได้ใส่ลงไปในทุกก้าวด้วยเทคโนโลยี Pillow Walk ของอัลโด้”

แคมเปญนี้ถ่ายทำในนิวยอร์กซิตี้โดยช่างภาพ Alexis Belhumeur (@alexisbelhumeur) กำกับโดย Steven Brahms (@stevenbrahms) และสไตลิ่งโดย Cary Tauben (@carytauben) ผู้ร่วมงานกับอัลโด้มาอย่างยาวนาน


You Might Also Like...