Lifestyle & Cooking News & Event

มิตรผล จับมือ 7 ร้านดังจากโซเชียล ร่วมครีเอตเมนูเจสุดปัง 


มิตรผล ชวนคนรุ่นใหม่เติมความหวานตลอดเทศกาลกินเจ 2567 ผนึกกำลังจากทัพสตรีทฟู้ด 7ร้านดังปังในโซเชียล ร่วมสร้างสรรค์ 11 เมนูเจคาวหวาน ให้ทุกคนได้ลิ้มลองความอร่อยและอิ่มบุญได้ใน เทศกาลกินเจบรรทัดทอง Amazing J Fest 2: Light The Town Up ตั้งแต่วันนี้ – 11 ตุลาคม 2567 นี้ 

เทศกาลกินเจนับได้ว่าเป็นหนึ่งประเพณีสำคัญที่อยู่คู่คนไทยเชื้อสายจีนมายาวนาน แต่เมื่อยุคสมัยเปลี่ยนไปจึงมีการอนุรักษ์และสืบสานประเพณีการกินเจให้คงอยู่ ด้วยการส่งเสริมให้คนรุ่นใหม่หันมาสนใจการถือศีลกินเจกันมากขึ้น ผ่านการจัดกิจกรรมและรังสรรค์เมนูอาหารแปลกใหม่ที่น่าสนใจเพื่อสร้างสีสันให้กับเทศกาลกินเจ ทั้งนี้ มิตรผล ในฐานะแบรนด์น้ำตาลอันดับ 1 ของไทย ที่เป็นมากกว่าผู้ผลิตน้ำตาล แต่ยังนำเสนอ Solution Provider ส่งมอบความเหนือระดับทางธุรกิจอย่างครบวงจรให้แก่ลูกค้าและคู่ค้า ด้วยกลยุทธ์การทำงานร่วมกันแบบพาร์ทเนอร์ (Partner) ร่วมจุดประกายไอเดียใหม่ ๆ แก่ผู้ประกอบการร้านค้าให้สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้บริโภคและเติบโตไปด้วยกัน โดยในปีนี้ได้ร่วมจัดกิจกรรมเสิร์ฟเมนูเติมโมเมนท์หวานในเทศกาลกินเจบรรทัดทองที่จัดอย่างยิ่งใหญ่ พร้อมจับมือกับพาร์ทเนอร์ร้านดังในโลกโซเชียลมีเดีย ร่วมปั้นสุดยอดเมนูเจ (Co-Creation Menu) จากผลิตภัณฑ์คุณภาพเยี่ยมของมิsv,ตรผลทั้งน้ำตาลและน้ำเชื่อม รวมถึงเซนญอริต้า ไซรัปคุณภาพระดับพรีเมียม และเฟรชชี่ไซรัปผสมน้ำและเนื้อผลไม้แท้ ให้ทุกคนได้เปิดประสบการณ์ลิ้มลองความหวานแสนอร่อย ซึ่ง 3 เมนูไฮไลต์ในงานนี้ที่ไม่ควรพลาด ได้แก่

ร้าน KariKori เมนูน้ำแข็งไสสไตล์ญี่ปุ่น

เมนูเจดับร้อน เติมเต็มความสดชื่น ด้วยสีสันสดใสและความหอมหวานที่รับรองได้เลยว่าเต็มรสผลไม้แท้ ๆ ในทุกเมนูแน่นอน งานนี้มีไซรัปผลไม้ให้เลือกตามชอบได้ถึง 4 รสชาติ

• เฟรชชี่ไซรัป รสมะม่วง หอมกลิ่นมะม่วง ทานเพลิน 

• เฟรชชี่ไซรัป รสลิ้นจี่ หอมลิ้นจี่ ละมุนลิ้น

• เฟรชชี่ไซรัป รสส้ม  กลิ่นส้มหอมฟุ้ง 

• เฟรชชี่ไซรัป รสแอปเปิ้ล เปรี้ยวอมหวาน หอมกลิ่นแอปเปิ้ล

ร้านฉันจะกินชาเย็นทุกวัน เมนูชาเย็นมะม่วง และ ชาส้มเสาวรสโซดา

พบกับสองเมนูใหม่ต้อนรับเทศกาลกินเจ กับเมนูชาเย็นมะม่วง เครื่องดื่มแนวผสมผสานที่แปลกใหม่และอร่อยแบบไม่ซ้ำใคร ด้วยซอสมะม่วงเข้มข้นจาก “เฟรชชี่ไซรัป รสมะม่วง” ที่หอมกลิ่นมะม่วง ได้รสชาติเปรี้ยวอมหวานเหมือนมะม่วงแท้ ๆ พร้อมเนื้อมะม่วงเพิ่มเนื้อสัมผัสเคี้ยวเพลิน จับคู่กับนมเจและชาไทยสูตรเข้มข้นยิ่งเข้ากันอย่างลงตัว สายคนรักมะม่วงและชาไทยห้ามพลาด! และ ชาส้มเสาวรสโซดา อีกหนึ่งเมนูเครื่องดื่มเติมเต็มความสดชื่นด้วยความซ่า ๆ เย็น ๆ จากโซดา ความหอมเข้มของชาไทย ผสานด้วย “เฟรชชี่ไซรัป รสเสาวรส” ที่เพิ่มมิติให้กับรสชาติ ซ่อนความเปรี้ยว จี๊ดจ๊าด คลายร้อน

ร้านปั้นแป้ง เมนูปาท่องโก๋สะบัดน้ำมัน ดิปแยมสตรอว์เบอร์รี

กินเจแบบฟินไม่หยุดกับเมนูใหม่เอาใจเหล่าคนรักสตรอว์เบอร์รี ด้วยดิปแยมจาก “เฟรชชี่ไซรัป รสสตรอว์เบอร์รี” เพิ่มความอร่อยอีกขั้นให้กับปาท่องโก๋ ด้วยรสเปรี้ยวอมหวาน หอมกลิ่นสตรอว์เบอร์รี ที่เมื่อทานคู่กัน บอกได้เลยว่าเข้ากันอย่างลงตัว

นอกจาก 3 เมนูเจสุดเด็ดนี้แล้ว ยังมีบูทร้านค้าพันธมิตรชื่อดังที่สนับสนุนโดยผลิตภัณฑ์มิตรผล ร่วมครีเอตเมนูอาหารเจคาวหวานปัง ๆ ให้ชวนชิมอีกมากมาย อาทิ ไอติมถั่วตัดผักชี จากร้าน ING Teahouse, ขนมไหมฟ้า จากร้านขนมไหมฟ้า หนวดมังกร, กุยช่ายน้องหมี จากร้านกุยช่ายน้องหมี (ร้านอาเฟงลี่) และผัดหมี่กระเฉด จากร้านฉอเล้ง หมี่กระเฉดตลาดพลู 

ปิดท้ายด้วยอีกหนึ่งไฮไลต์ที่ไม่ควรพลาดกับ ร้านคาเฟ่เจ จากมิตรผล คาเฟ่สไตล์โรงน้ำชาจีนมินินอลร่วมสมัย พร้อมเสิร์ฟเมนูเจที่มีให้เลือกทั้งเครื่องดื่มและของหวาน ที่สร้างสรรค์จากผลิตภัณฑ์แบรนด์ต่างๆ ในเครือมิตรผล ไม่ว่าจะเป็นน้ำตาลมิตรผล เซนญอริต้า ไปจนถึงเฟรชชี่ไซรัปเพลิดเพลินกับกิมมิคสุดเก๋ด้วยการเสิร์ฟบน “โต๊ะสายน้ำ” ท่ามกลางบรรยากาศความร่มรื่นสบายตาของสวนและต้นไม้จำลอง เรียกได้ว่าทั้งอิ่มบุญอิ่มอร่อยและเป็นพื้นที่แวะพักกายอิ่มใจ ที่น่าจะถูกใจสาย Cafe Hopper และผู้ร่วมงานทุกคนอย่างแน่นอน

ผู้ที่สนใจอยากลิ้มลองเมนูเจจากสตรีทฟู้ดเจ้าดังฉบับโซเชียล หรือเมนูเครื่องดื่มและของหวานเจที่สร้างสรรค์จากผลิตภัณฑ์มิตรผล สามารถมาพบกันได้ที่งานเทศกาลกินเจบรรทัดทอง Amazing J Fest2: Light The Town Up ตั้งแต่วันนี้ – 11 ตุลาคม2567


You Might Also Like...