Lifestyle & Cooking News & Event

Stelliers Asia ร่วมกับ Pernod Ricard จัดงาน Grand Awards Ceremony 2024


ภายหลังจากอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวกลับมาฟื้นตัวอย่างคึกคัก Stelliers Asia รางวัลเกียรติยศสำหรับผู้ประกอบการอุตสาหกรรมโรงแรมระดับเอเชียจึงกลับมาอีกครั้ง พร้อมกับการเฉลิมฉลองอย่างยิ่งใหญ่ให้กับสุดยอดบุคลากรในอุตสาหกรรมโรงแรมและรีสอร์ท ในพิธีมอบรางวัล “Stelliers Asia Grand Awards Ceremony” ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 27 กันยายน 2024 ที่โรงแรม Four Seasons Bangkok ริมแม่น้ำเจ้าพระยา

โดยได้รับการสนับสนุนจาก Pernod Ricard ผู้นำด้านเครื่องดื่มพรีเมี่ยมระดับโลก ที่ได้นำคอนยัคระดับลักซ์ชัวรี่อย่าง Martell (มาร์แตลล์) มา Paring กับเมนูอาหารสุดพิเศษ ที่รังสรรค์ขึ้นเพื่อจับคู่กับ Martell Single Cru ทั้ง 4 รุ่น ที่ผลิตขึ้นจาก4 พื้นที่ของแคว้น Cognac (คอนยัค) ประเทศฝรั่งเศส ได้แก่ Petite Champagne, Fin Bois, Grande Champagne และ Borderies พร้อมเฉลิมฉลองไปกับแบรนด์แชมเปญระดับท็อปจากประเทศฝรั่งเศสอย่างG.H. Mumm (จี.เอช. มุมม์) และค็อกเทลสูตรพิเศษจากBKK Social Club

สำหรับงานในครั้งนี้ มีผู้ชนะรางวัล 19 รายจากสาขาต่างๆ ผ่านการคัดเลือกจากผู้เข้าชิงรางวัล 89 ราย เพื่อตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นและผลงานของผู้นำธุรกิจเหล่านี้ ซึ่งยังคงยกระดับมาตรฐานอันไร้ที่ติของผู้ประกอบการโรงแรมและรีสอร์ทระดับโลกในภูมิภาคเอเชีย

สามารถเข้าชมรายชื่อผู้ชนะทั้งหมดได้ที่https://stelliers.com/winners-and-finalists

Stelliers Asia ยังคงเป็นเวทีสำคัญ ในการแสดงผลงานของบุคคลเบื้องหลังความสำเร็จของโรงแรมและรีสอร์ททั่วภูมิภาคเอเชีย รางวัลนี้ไม่เพียงแต่เป็นการยกย่องความเป็นเลิศด้านการบริการเท่านั้น แต่ยังเป็นการส่งเสริมการพัฒนานวัตกรรมและความเป็นผู้นำอย่างต่อเนื่อง ทั้งในประเทศบรูไน, กัมพูชา, อินโดนีเซีย, ญี่ปุ่น, ลาว, มาเลเซีย, เมียนมาร์, ฟิลิปปินส์, สิงคโปร์, เกาหลีใต้, ไทย และเวียดนาม ท่ามกลางการแข่งขันที่เข้มข้น ผลงานอันโดดเด่นของผู้คว้ารางวัลเหล่านี้ ล้วนแล้วแต่เป็นประจักษ์พยานถึงพลังแห่งความคิดสร้างสรรค์และความยืดหยุ่นในการบริหารงาน

โดยในพิธีมอบรางวัล Stelliers Asia Grand Awards Ceremony Mr. Stephane de Montgros ผู้ร่วมก่อตั้ง Stelliers ได้แสดงความชื่นชมต่อความสามารถของผู้ชนะรางวัลในปีนี้ว่า “Stelliers Asia ยังคงให้ความสำคัญกับมืออาชีพด้านการบริการ ที่ทำให้เอเชียยังคงเป็นผู้นำด้านความเป็นเลิศด้านการบริการระดับโลก ผู้ชนะตลอดจนผู้เข้ารอบสุดท้ายในปีนี้ล้วนแล้วแต่แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่น ความคิดสร้างสรรค์ ตลอดจนความทุ่มเท และเราภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้รับเกียรติในการยกย่องสุดยอดผู้ประกอบการโรงแรมและรีสอร์ททุกท่าน”

ขณะที่ Mr. Patrick Castanier กรรมการผู้จัดการ บริษัท เพอร์นอต ริคาร์ด (ประเทศไทย) จำกัด ในฐานะผู้สนับสนุนหลักของงานในครั้งนี้ กล่าวว่า “เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่ง ที่ได้มีส่วนร่วมในการสนับสนุนและเฉลิมฉลองความเป็นเลิศในอุตสาหกรรมการบริการ ที่ทำให้ภูมิภาคเอเชียกลายเป็นจุดหมายปลายทางระดับโลก ด้วยค่านิยมหลักเดียวกัน นั่นคือ ความเป็นเลิศ นวัตกรรม และที่สำคัญที่สุด คือ ความเป็นมิตร

Pernod Ricard ไม่ใช่เพียงบริษัทเครื่องดื่มพรีเมี่ยมชั้นนำของโลก แต่เรายังเป็นพลังแห่งการเปลี่ยนแปลงเชิงบวก ซึ่งเกี่ยวข้องกับการสร้างความเชื่อมโยงที่มีความหมายระหว่างผู้คน ในกว่า 160 ประเทศทั่วโลก ซึ่งภารกิจของเรา คือการสร้างสรรค์ประสบการณ์อันแปลกใหม่ และมุ่งมั่นในการพัฒนาอย่างยั่งยืน เราพร้อมที่จะเป็นพันธมิตรและสร้างแรงบันดาลใจแก่ธุรกิจการโรงแรม ให้เติบโตและประสบความสำเร็จยิ่งขึ้นในอนาคต”

ผู้คว้ารางวัล Stelliers แต่ละรายได้รับการคัดเลือกโดยใช้เกณฑ์ที่เข้มงวด และให้ความสำคัญกับความเป็นผู้นำ นวัตกรรม และผลกระทบของการดำเนินงานต่อองค์กรและอุตสาหกรรมโดยรวม การตัดสินนำโดยคณะผู้เชี่ยวชาญที่มีชื่อเสียงจากอุตสาหกรรมการบริการ เพื่อให้แน่ใจว่ามีเพียงสุดยอดบุคลากรเท่านั้นที่จะได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้

ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกมีบทบาทสำคัญในการขับเคลื่อนการท่องเที่ยวของโลก โดยแนวโน้มการเติบโตยังคงสดใส ตามรายงานของ Pacific Asia Travel Association (PATA) คาดว่า จำนวนนักท่องเที่ยวต่างชาติที่มาเยือนจะพุ่งสูงขึ้น โดยเอเชียครองส่วนแบ่งมากกว่า 70 เปอร์เซ็นต์ของจำนวนนักท่องเที่ยวทั้งหมดภายในปี 2026

อย่างไรก็ตาม อัตราการเติบโตที่แตกต่างกันในแต่ละประเทศ ตลอดจนความท้าทายต่างๆ เช่น การจัดหาพนักงานและความเป็นเลิศด้านการบริการ ยังแสดงถึงความจำเป็นในการปรับตัวและการพัฒนานวัตกรรมในอุตสาหกรรมการบริการ Stelliers Asia ยังคงสนับสนุนการเติบโตของอุตสาหกรรมนี้ ผ่านการการยกย่องสุดยอดผู้นำที่ยังไม่เป็นที่รู้จักในวงกว้าง ซึ่งได้สร้างมาตรฐานใหม่ในด้านการบริการ ความยั่งยืน และประสบการณ์ของแขกผู้เข้าพัก

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเข้าชมที่ www.stelliers.com


You Might Also Like...