Lifestyle & Cooking News & Event

‘มิชลิน’ คว้าสี่รางวัลใหญ่ จากเวที‘HR Asia Awards 2024’


มิชลิน’ ผู้นำด้านการสัญจรอย่างยั่งยืนและผู้ผลิตชั้นนำระดับโลกที่นำเสนอผลิตภัณฑ์และประสบการณ์ซึ่งขับเคลื่อนชีวิตที่ดี รับรางวัล ‘HR Asia Best Companies to Work for in Asia 2024’ ติดต่อกันปีที่สาม พร้อมพ่วง 3 รางวัลอันทรงคุณค่าอย่าง ‘HR Asia Diversity, Equity & Inclusion Awards’ เป็นปีที่สองติดต่อกัน, HR Asia Most Caring Company Awards’ และ HR Asia Sustainable Workplace Awards

เมื่อเร็ว ๆ นี้ มร. วิลเลียม อิง (William Ng) (ขวา) บรรณาธิการบริหารของ HR Asia มอบรางวัล HR Asia Best Companies to Work for in Asia 2024 หรือ ‘สุดยอดองค์กรดีเด่นที่น่าทำงานมากที่สุดในเอเชีย ประจำปี 2567’ ให้กับนางปาริชาติ ประจันพาณิชย์ (กลาง) ผู้อำนวยการฝ่ายทรัพยากรบุคคล บริษัท สยามมิชลิน จำกัด ซึ่งโดยรางวัลนี้ได้จัดทำขึ้นเพื่อเป็นการยกย่ององค์กรธุรกิจชั้นนำต่าง ๆ ทั่วเอเชีย ที่แสดงให้เห็นถึงการมีส่วนร่วมของพนักงานในองค์กรและวัฒนธรรมการทํางานที่ยอดเยี่ยม และมีความเป็นเลิศในแนวทางปฏิบัติด้านทรัพยากรบุคคลที่สะท้อนความมุ่งมั่นในการบริหารบุคลากรอย่างมีประสิทธิภาพ

นอกจากนั้นแล้ว มิชลินยังได้รับอีก 3 รางวัลพิเศษ นั่นก็คือ ‘HR Asia Diversity, Equity & Inclusion Awards’ ซึ่งเป็นรางวัลที่มอบให้กับองค์กรที่โดดเด่นในด้านการสนับสนุนความหลากหลายของบุคลากร ภายใต้วัฒนธรรมที่ให้โอกาสทุกคนอย่างเท่าเทียม อันเป็นแบบอย่างที่ดีให้แก่สังคม เป็นปีที่สองติดต่อกัน, ‘HR Asia Most Caring Company Awards’ รางวัลสำหรับองค์กรที่มุ่งมั่นสร้างสภาพแวดล้อมและประสบการณ์การทำงานรวมถึงคุณภาพชีวิตอันยอดเยี่ยมให้แก่พนักงาน พร้อมทั้งสร้างคุณค่าและความสุขในการทำงานร่วมกัน และรางวัล ‘HR Asia Sustainable Workplace Awards’ ในฐานะองค์กรที่เป็นผู้นำการขับเคลื่อนวัฒนธรรมเพื่อความยั่งยืนและแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นอย่างยอดเยี่ยมผ่านเป้าหมายและการดำเนินธุรกิจโดยถือหลักความรับผิดชอบต่อผู้คน ต่อชุมชน สังคมและสิ่งแวดล้อม

นางปาริชาติ ประจันพาณิชย์ กล่าวถึงมิชลินว่า พนักงานนับได้ว่าเป็นหัวใจหลักในการขับเคลื่อนความเป็นเลิศและวัฒนธรรมองค์กรของมิชลิน บริษัทฯเปิดโอกาสให้พนักงานแสดงศักยภาพอย่างเต็มที่ ควบคู่ไปกับการสนับสนุนให้เกิดวัฒนธรรมการเรียนรู้เพื่ือให้ทุกคนสามารถเติบโตไปได้พร้อมกับองค์กร

“ที่มิชลิน พนักงานคือหัวใจสำคัญขององค์กร พนักงานคือผู้ที่ช่วยขับเคลื่อนความเป็นเลิศด้วยศักยภาพ ด้วย passion ในการเรียนรู้ พัฒนา ภายใต้วัฒนธรรมที่เคารพความหลากหลาย และมุ่งมั่นสร้างความยั่งยืนร่วมกัน ความสำเร็จรวมทั้งรางวัลทั้งหมดนี้เกิดจากทีมงานของเราที่เชื่อในสิ่งเดียวกัน ที่ทุ่มเทในการทำงานเพื่อพนักงานของเราในทุก ๆ วัน และที่สำคัญคือต้องขอขอบคุณพนักงานทั้ง 8,000 คนในประเทศไทยที่ช่วยกันสร้างให้มิชลินของเราเป็นองค์กรที่น่าทำงานด้วยมากที่สุดแห่งหนึ่งในเอเชีย” นางปาริชาติสรุปปิดท้าย


You Might Also Like...