Lifestyle & Cooking News & Event

หัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา เปิดตัวบุฟเฟต์ระดับพรี่เมียมช่วงสุดสัปดาห์


หัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา รีสอร์ทระดับห้าดาวริมหาดใจกลางเมืองหัวหิน เปิดตัวหลากหลายโปรโมชันสุดสัปดาห์ที่แอมเบอร์ คิทเช่น ที่เปิดให้บริการตลอดวัน ด้วยบรรยากาศที่เป็นกันเองและมีชีวิตชีวา เปิดให้บริการด้วยโซนที่นั่งทั้งด้านในและด้านนอก โซนด้านในคุณสามารถเพลิดเพลินกับมื้ออาหารท่ามกลางการตกแต่งที่มีความหรูหรา โซนด้านนอกคุณสามารถรับประทานอาหารพร้อมวิวสวนอันเขียวชอุ่มและสระว่ายน้ำของรีสอร์ท แอมเบอร์ คิทเช่น จึงเป็นสถานที่ที่สมบูรณ์แบบสำหรับการรับประทานอาหารในทุกโอกาส ไม่ว่าจะเป็นมื้ออาหารกับครอบครัวที่เต็มไปด้วยความอบอุ่นไปจนถึงมื้อกลางวันและมื้อค่ำแบบชิล ๆ กับเพื่อนฝูงหรือครอบครัว

เริ่มต้นสุดสัปดาห์ทุกเย็นวันศุกร์ กับบุฟเฟต์อิตาเลียน-ไทย (799++ บาท ต่อท่าน) สัมผัสประสบการณ์รับประทานอาหารที่แปลกใหม่กับสุดยอดเมนูของทั้งสองประเทศ อาทิ พิซซ่า พาสต้า โคลด์คัทและซีส ไปจนถึงเมนูไทยแบบดั้งเดิม อาทิ ก๋วยเตี๋ยวเรือ แกงเขียวหวาน ปลากะพงอบทั้งตัวและหมูกรอบ ที่จะพาทุกท่านเดินทางข้ามทวีปผ่านรสชาติของสองครัวที่เป็นที่ชื่นชอบมากที่สุดของโลก

ทุกเย็นวันเสาร์ อิ่มอร่อยแบบไม่อั้นกับบุฟเฟต์บาร์บีคิว (1,399++ บาทต่อท่าน) ลิ้มรสหลากหลายเมนูปิ้งย่าง ทั้งอาหารทะเลสดใหม่และเนื้อสุดพรีเมียม อาหารไทยและอาหารนานาชาติ พร้อมสลัดและของหวานนานาชนิด ทุกท่านยังสามารถเลือกที่นั่งแบบติดแอร์ภายในห้องอาหารหรือจะเป็นที่นั่งด้านนอกพร้อมชมทิวทัศน์ และธรรมชาติอันสวยงามของรีสอร์ท

สำหรับท่านที่กำลังมองหามื้อกลางวันอันแสนพิเศษกับครอบครัว ห้ามพลาดบุฟเฟต์มื้อกลางวันสำหรับครอบครัว (995++ บาท ต่อท่าน) ทุกวันอาทิตย์แรกของเดือน อิ่มอร่อยกับเนื้อออสเตรเลียนแบล็คแองกัสและหมูกรอบสไตล์อิตาลี พิซซ่า พาสต้า และอาหารไทย อาหารเอเชีย และอาหารนานาชาติหลากหลายรายการ พร้อมกิจกรรมที่คุณหนู ๆ จะต้องชื่นชอบ อาทิ การรังสรรค์เบอร์เกอร์ไก่และฮอตดอกด้วยตัวเอง ให้คุณพ่อคุณแม่ได้พักผ่อนและร่วมสนุกไปกับช่วงเวลาอันมีค่า

ในทุกบ่ายของวันเสาร์พบกับกิจกรรมสนุกสนานที่มาพร้อมความอิ่มอร่อย กับข้อเสนอ Shakes n’ Bakes (349 บาท++ ต่อท่าน) คุณหนู ๆ สามารถร่วมแต่งหน้าคัพเค้ก ทำพิซซ่า และทำมิลค์เชค พร้อมเครื่องดื่มซอฟท์ดริ๊งก์ไม่อั้น นอกจากนี้ยังมีเกม โซนภาพยนตร์ เพ้นท์หน้า และกิจกรรมอื่น ๆ ให้ร่วมสนุก จึงเป็นโอกาสอันยอดเยี่ยมสำหรับทุกท่านในครอบครัวที่จะใช้เวลาร่วมกันอย่างมีคุณภาพ

ไม่ว่าท่านจะกำลังมองหาช่วงบ่ายที่ผ่อนคลายหรือค่ำคืนที่น่าประทับใจ แอมเบอร์ คิทเช่น คือจุดหมายปลายทางที่ยอดเยี่ยมสำหรับประสบการณ์การรับประทานอาหารทุกสุดสัปดาห์ที่ หัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองโต๊ะกรุณาโทร 032 904 666 ส่งอีเมลไปที่ huahin.reservations@marriott.com หรือติดต่อเราผ่านช่องทางเหล่านี้:

หรือติดต่อ
เว็บไซต์  https://www.huahinmarriott-th.com
เฟสบุ๊ค    www.facebook.com/Huahinmarriott
อินสตาแกรม   https://www.instagram.com/huahinmarriott
ไลน์  @huahinmarriott


You Might Also Like...