Lifestyle & Cooking News & Event

ห้องอาหาร จินเจอร์ ให้บริการอาหารเจตลอดเทศกาลกินเจปีนี้


ห้องอาหาร จินเจอร์ (Ginger) โรงแรม ฮอลิเดย์ อินน์ กรุงเทพฯ (Holiday Inn Bangkok) ขอแนะนำอาหารไทยหลากหลายรายการที่ถูกปรุงขึ้นเป็นพิเศษโดยไม่ใช้เนื้อสัตว์ เพื่อให้บริการช่วงเทศกาลถือศีลกินเจที่กำลังจะมาถึง

เทศกาลกินเจเป็นช่วงเวลาของการชำระล้างจิตใจให้สะอาด ทั่วทุกจังหวัดของประเทศไทยต่างมีกิจกรรมมากมายทั้งการเฉลิมฉลองที่สนุกสนานและพิธีกรรมอันศักดิ์สิทธิ์เป็นประจำทุกปี โดยช่วงเทศกาลกินเจจะมีอาหารที่ปรุงโดยไม่ใช้เนื้อสัตว์น่ารับประทานให้เลือกสรรอย่างหลากหลาย ซึ่งห้องอาหาร จินเจอร์ จะให้มีอาหารเจหลากหลายรายการสลับสับเปลี่ยนมาให้บริการตลอดทั้งสัปดาห์ ระหว่างการบริการบุฟเฟ่ต์ทั้ง บุฟเฟ่ต์มื้อกลางวัน มื้อค่ำ และมื้อสายวันอาทิตย์ ตั้งแต่วันที่ 2 ตุลาคม ถึง 11 ตุลาคม 2567 นี้

เพลิดเพลินกับอาหารไทยสูตรดั้งเดิม เช่น แกงเขียวหวานเต้าหู้ โปรตีนเกษตรผัดพริกขิง วัตถุดิบหลักยอดนิยมที่ขาดไม่ได้ในช่วงเทศกาลกินเจ นอกจากนี้ยังมี ทอดมันข้าวโพดเจ ยำวุ้นเส้นเจ และอื่น ๆ อีกมากมาย ซึ่งการรับประทานอาหารเจในช่วงเวลานี้ล้วนสร้างความอิ่มเอมให้ทั้งร่างกายและจิตใจ

มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเทศกาลกินเจได้ที่ห้องอาหาร จินเจอร์  ตั้งแต่วันที่ 2 ตุลาคม 2567 ถึง 11 ตุลาคม 2567 บุฟเฟ่ต์มื้อกลางวันวันจันทร์ถึงวันเสาร์ และบุฟเฟ่ต์มื้อสายวันอาทิตย์ ให้บริการระหว่างเวลา 12.00 น. ถึง 14.30 น. และบุฟเฟ่ต์มื้อค่ำวันศุกร์และวันเสาร์ ให้บริการเวลา 18.00 น. ถึง 22.30 น. บุฟเฟ่ต์มื้อกลางวัน วันจันทร์ถึงวันเสาร์ ราคา 599++ บาท ต่อท่าน บุฟเฟ่ต์มื้อค่ำในวันศุกร์และวันเสาร์ และบุฟเฟ่ต์มื้อสายวันอาทิตย์ ราคา 799++ บาท ต่อท่าน

ห้องอาหาร จินเจอร์ ตั้งอยู่ชั้นล็อบบี้ของโรงแรม ฮอลิเดย์ อินน์ กรุงเทพฯ
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือ สำรองที่นั่ง โทร +66 (0) 2 656 1555 อีเมล dining.bkkhb@ihg.com
เว็บไซต์ www.HolidayInn.com/HIBangkok 
ราคาทั้งหมดยังไม่รวมค่าบริการ 10% และภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%


You Might Also Like...