Lifestyle & Cooking News & Event

เชิญคุณมาสัมผัสประสบการณ์การทานอาหารทะเลสุดพิเศษที่โรงแรมคอร์ทยาร์ด แมริออท ภูเก็ต ทาวน์ ตลอดเดือนกันยายนนี้


โรงแรมคอร์ทยาร์ด แมริออท ภูเก็ต ทาวน์ เชิญชวนแขกผู้เข้าพักและชาวภูเก็ต เพลิดเพลินไปกับโปรโมชันอาหารตลอดเดือนกันยายน ทั้งอาหารทะเลสดใหม่ บุฟเฟต์มื้อค่ำ รวมถึงข้อเสนอสุดพิเศษมากมายจากห้องอาหารระดับคุณภาพภายในทางโรงแรมห้องอาหารครัวตลาดใหญ่ ขอชวนทุกท่านมาเพลิดเพลินไปกับโปรโมชันอาหารรสเลิศ โดยเริ่มความอร่อยแบบจัดเต็มในต้นสัปดาห์กับทะเลถังรสชาติเข้มข้นถึงเครื่อง จากวัตถุดิบสดใหม่ส่งตรงจากทะล ทั้งปลาหมึก กุ้ง กั้ง ปู หอยที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี โดยมีให้เลือกอิ่มอร่อยกันถึง 3 ขนาด ขนาดเล็ก (ราคา 399 บาท) ขนาดกลาง (ราคา 599 บาท) และขนาดใหญ่ (ราคา 799 บาท) มีซอสมาให้ทุกท่านได้เลือกสรรถึง 4 รสชาติ ทั้งซอสต้มยำ ซอสเอ็กซ์โอ ซอสหมาล่า และซอสเนยกระเทียม ที่สามารถเลือกได้ตามใจคุณชอบ มาลิ้มลองทะเลถังของเราได้ทุกวันจันทร์และอังคาร ตั้งแต่เวลา 18.00 – 22.00 น

ต่อเนื่องมาที่ทุกเย็นวันพุธและพฤหัสบดี บุฟเฟต์มื้อค่ำ (เวลา 18.00 – 22.00 น.) ในรูปแบบอาหารญี่ปุ่นหลากหลายเมนูให้คุณได้เลือกอิ่มแบบไม่อั้น เช่น ซาซิมิ นิกิริ มากิโรล ข้าวหน้าเทอริยากิ ชิโอยากิ เทมปุระ ซุปมิโซะ อูด้งวากิว สลัด และขนมหวานมากมาย ในราคาเพียง 799 บาทสุทธิต่อท่าน นอกจากนี้ยังสามารถเลือกทานเมนูพรีเมียม ได้แก่ ฮกกิไก โฮตาเตะ อามาเอบิ ทูน่าทาทากิ ข้าวหน้าปลาแซลมอน ทาร์ทาร์แซลมอน อิคุระนิกิริ สเต็กเนื้อวากิว และอุนางิยากิชั้นเลิศ โดยทั้งหมดนี้ในราคาเพียง 1,350 บาทสุทธิต่อท่าน

และปิดท้ายสุดสัปดาห์ด้วยมาร์เก็ตเพลส บุฟเฟต์ บุฟเฟต์มื้อค่ำยอดนิยมของห้องอาหารครัวตลาดใหญ่ ยังคงให้บริการต่อเนื่องทุกเย็นวันศุกร์และวันเสาร์ (เวลา18.00 – 22.00 น.) ให้คุณได้อิ่มอร่อยหลากหลายเมนู พิเศษสำหรับเดือนกันยายนนี้กับเมนูไฮไลท์กุ้งล็อบสเตอร์ภูเก็ต วัตถุดิบระดับพรีเมียมที่เป็นที่ขึ้นชื่อของจังหวัดภูเก็ต ในราคาเพียง 1,250 บาทสุทธิต่อท่าน มาพร้อมอาหารทะเลสดมากมาย ที่คุณสามารถเลือกปรุงได้ตามต้องการ ทั้งยังมีชีสและโคลด์คัท สลัดบาร์ อาหารญี่ปุ่น อาหารนานาชาติ และขนมหวานแสนอร่อยที่รังสรรค์โดยเชฟมากความสามารถ

นอกจากนี้ ห้องอาหารเย่ว เรสเทอรองท์ แอนด์ บาร์ ร้านอาหารจีนสุดโมเดิร์นประจำโรงแรม นำทีมโดย เชฟเคนนี่ เชฟใหญ่ประจำห้องอาหาร ขอเชิญคุณมาลิ้มลอง 2 เมนูพิเศษที่รังสรรค์จากกุ้งล็อบสเตอร์ภูเก็ต วัตถุดิบชั้นเลิศในท้องทะเลของภูเก็ตที่ผานกรรมวิธีการปรุงอย่างพิถิพิถันและรังสรรค์ออกมาในรูปแบบที่แตกต่างกัน เมนูแรก กุ้งล็อบสเตอร์ภูเก็ตผัดซอสเสฉวน กุ้งล็อบสเตอร์ภูเก็ตที่คัดมาเป็นอย่างดีผัดกับเม็ดมะม่วงหิมพานต์ ปรุงรสด้วยน้ำส้มสายชู และซอสเสฉวนสุดเข้มข้น ในราคา1,590 บาทสุทธิต่อจาน และอีกเมนู คือ สี่กษัตริย์อันดามันเจี๋ยนคะน้าฮ่องกงสูตรเฉพาะห้องอาหารเย่ว โดยนำกุ้งล็อบเตอร์ภูเก็ต หอยเป๋าฮื้อ ปลิงทะเล และกระเพาะปลาสด มาเสิร์ฟคู่กับคะน้าฮ่องกงในสูตรเฉพาะของทางห้องอาหารที่เข้ากันอย่างลงตัว ในราคา 2,490 บาทสุทธิต่อจาน เมนูพิเศษทั้งสองนี้มีให้บริการสำหรับมื้อกลางวัน (เวลา 11.00 – 14.30 น.) และมื้อค่ำ (เวลา 18.00 – 22.30 น.)

โรงแรมคอร์ทยาร์ด แมริออท ภูเก็ต ทาวน์ยินดีให้บริการทุกท่านและพร้อมมอบประสบการณ์สุดพิเศษไปกับเมนูอาหารแสนอร่อยตลอดทั้งเดือนกันยายนนี้ และสำหรับสมาชิกแมริออท บอนวอยรับส่วนลด 10% สำหรับทุกโปรโมชัน

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งหรือติดต่อโรงแรม
โทร                   076 643 555
เว็บไซต์               http://th.courtayrdphukettown.com
อีเมล                  restaurant.phukettown@courtyard.com
เฟสบุค                www.facebook.com/yuephukettown
อินสตาแกรม         @courtyardphukettown
ไลน์                   @courtyardphuket


You Might Also Like...