Lifestyle & Cooking Place

Eastin Grand Hotel Phayathai ใส่ใจทุกการพักผ่อนของครอบครัวกับแพ็กเกจ Kids’ Amenities


เรื่องท้าทายสำหรับผู้ปกครองหรือครอบครัวส่วนใหญ่ที่เดินทางไปพร้อมกับเด็กเล็กคือการรักษาสมดุลระหว่างความสะดวกสบายคล้ายอยู่บ้าน ซึ่งทำให้เจ้าตัวน้อยรู้สึกอุ่นใจ กับการผจญภัยที่ช่วยสร้างประสบการณ์การเรียนรู้ใหม่ๆ

โรงแรมอีสติน แกรนด์ พญาไท เข้าใจและรับรู้ได้ถึงความคาดหวังนี้ จึงดีไซน์แพ็กเกจ Kids’ Amenities ซึ่งประกอบไปด้วยของใช้คัดสรรอย่างดี ที่จะตอบสนองพัฒนาการของเด็กทุกช่วงวัย ทั้งยังช่วยคลายความกังวลของเหล่าผู้ปกครอง และทำให้การพักผ่อนในโรงแรมฯ เพลิดเพลินน่าจดจำ

ตั้งแต่ก้าวแรกที่ถึงห้องพัก เด็กๆ จะได้พบกับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจาก Baby Gift Set มีทั้งตุ๊กตาตัวนุ่มสุดน่ารัก ผ้าห่มอุ่นสบาย ผ้ากันเปื้อน แผ่นรองเปลี่ยนผ้าอ้อมแสนสะอาด รวมถึงของใช้จำเป็นในการอาบน้ำ เช่น สบู่ ฟองน้ำ และครีมบำรุงผิว ซึ่งทางโรงแรมฯ ยังมีเซอร์ไพรส์เป็นบาร์ธบอมบ์ลูกใหญ่สำหรับเด็กๆ ผู้ชื่นชอบการตีฟอง

ในห้องน้ำนอกจากจะมีอ่างอาบสำหรับน้ำเด็กเล็ก ทางโรงแรมฯ ยังห่วงใยเรื่องการฝึกนั่งกระโถนด้วยโดยจัดเตรียมกระโถนสำหรับเด็กเล็ก ให้ผู้ปกครองสามารถฝึกฝนและสร้างสุขลักษณะที่ดีให้กับเด็กยามเข้าห้องน้ำได้อย่างไร้รอยต่อ

ส่วนห้องนอน โรงแรมฯ คำนึงถึงคุณภาพการนอนหลับของทุกคนในครอบครัว จึงติดตั้งเปลพร้อมเตียงสำหรับเด็กๆ โดยเฉพาะ เพื่อให้ลูกน้อยนอนหลับได้ยาวนานเสมือนอยู่บ้าน ถัดมาในห้องนั่งเล่นยังมีเครื่องนึ่งขวดนมและเครื่องอบแห้งให้บริการด้วย ซึ่งจะช่วยรักษาความสะอาดและทำให้การชงนมแต่ละครั้งไม่ยุ่งยากเกินไป

แม้ในห้องพักจะมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน แต่ทางโรงแรมฯ ไม่อาจปล่อยให้การเดินทางหรือทริปท่องเที่ยวของครอบครัวต้องอุดอู้อยู่ในห้องพักเท่านั้น โดยมีบริการรถเข็นเด็กให้ลูกน้อยได้เยี่ยมชมทุกซอกทุกมุมของโรงแรมฯ พร้อมกับคุณ และผจญภัยในโลกกว้างไปด้วยกันอย่างปลอดภัย

แพ็กเกจ Kids’ Amenities ไม่ได้ถูกจัดขึ้นมาเพื่อดูแลเด็กๆ เท่านั้น แต่ยังดูแลหัวใจของผู้ปกครอง ให้การพักผ่อนที่โรงแรมอีสติน แกรนด์ พญาไท สมบูรณ์แบบที่สุด สำรองแพ็กเกจล่วงหน้าได้ทางอีเมล rsvn@eastingrandphayathai.com หรือโทร. 0 2483 2899

Eastin Grand Hotel Phayathai
ถนนพญาไท แขวงทุ่งพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพฯ
โทร. 0 2483 2899
https://www.eastinhotelsresidences.com/eastingrandhotelphayathai


You Might Also Like...