Lifestyle & Cooking News & Event

เพิ่มความสนุกแบบไม่มีสะดุดกับโปรโมชั่น “ซื้อ 1 ชั่วโมง แถม 1 ชั่วโมง” ที่ ทีช๊อต บาร์ บาร์กีฬาซิมูเลเตอร์สุดล้ำ ณ โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค


โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค ไอคอนอันเป็นเอกลักษณ์บนถนนสุขุมวิทใจกลางเมืองของกรุงเทพฯ เชิญชวนทุกท่านสัมผัสประสบการณ์การเล่นกีฬาสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับบาร์กีฬาซิมูเลเตอร์สุดล้ำที่ ทีช๊อต บาร์ เพลิดเพลินไปกับเกมกีฬากอล์ฟ เทนนิส และฟุตบอลแบบอินเทอร์แอคทีฟ อีกทั้งห้องคาราโอเกะอันกว้างขวางและ หน้าจอ LED ขนาดใหญ่ที่ถ่ายทอดสดกีฬาตลอดทั้งวัน

ทีช๊อต บาร์ บาร์กีฬาซิมูเลเตอร์แห่งใหม่ พร้อมพาทุกท่านเข้าสู่โลกของเกมกีฬาและความบันเทิงแบบเหนือระดับ ที่สามารถร่วมเล่นสนุกกับครอบครัวและแก๊งเพื่อน เพลิดเพลินกับการแข่งขันกีฬาที่น่าตื่นเต้นที่มากับเทคโนโลยีล้ำสมัยได้รับการบูรณาการเข้ากับประสบการณ์ทั้งหมด โดยมีระบบจับการเคลื่อนไหวเพื่อติดตามวงสวิงกอล์ฟ นอกจากนี้ทีช๊อต บาร์ยังประกอบไปด้วยจอขนาดใหญ่ ซึ่งเหมาะที่จะเป็นสถานที่ยอดเยี่ยมในการรับชมกีฬาสด ซึ่งตอบสนองความหลงใหลของแฟนๆคอกีฬาทุกท่านได้อย่างดีเยี่ยม

เพิ่มความสนุกแบบไม่มีสะดุดกับโปรโมชั่นสุดพิเศษ “ซื้อ 1 ชั่วโมง แถม 1 ชั่วโมง” สำหรับกีฬาซิมูเลเตอร์และคาราโอเกะ ยิ่งไปกว่านั้นหากท่านใดเป็นสมาชิกแมริออท บอนวอย รับส่วนลดเพิ่มเติม 10% สำหรับอาหารและเครื่องดื่ม ห้ามพลาดกับโปรโมชั่นสุดพิเศษ ที่จะมีให้บริการถึงเดือนธันวาคม 2567 นี้เท่านั้น หากยังไม่ได้เป็นสมาชิก คลิกที่นี่ เพื่อสมัครสมาชิก ฟรี!

ทีช๊อต บาร์ เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่ 10.00 น. – 24.00 น. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่ง
โทร 02 059 5999
อีเมล restaurant-reservations.bkkqp@marriotthotels.com
เว็บไซต์  www.bangkokmarriottmarquisqueenspark.com
เฟสบุ๊ก  www.facebook.com/TeeshotBar/


You Might Also Like...