Lifestyle & Cooking News & Event

ฟู้ดเลิฟเวอร์ตัวแม่ตัวมัม ห้ามพลาด! ช้อปและชิมของอร่อยสุดว้าว ส่งตรงจากญี่ปุ่นกว่า 40 ร้านดัง งาน NIPPON HAKU BANGKOK 2024


เจแปนเลิฟเวอร์ ที่หลงรักอาหาร ขนม หรือเครื่องดื่มสไตล์ญี่ปุ่นแท้ๆ เตรียมมา #โดนตกไม่รู้ตัว พร้อมตะลุยกินให้พุงกางกับ 40 ร้านดังจากญี่ปุ่นแท้ๆ แบบไม่ต้องบินไปถึงญี่ปุ่นกันเลย ในงาน NIPPON HAKU BANGKOK 2024 งานมหกรรมญี่ปุ่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ซึ่งจัดขึ้นในวันที่ 30 สิงหาคม – 1 กันยายน 2567 ณ ชั้น 5 พารากอนฮอลล์

สำหรับโซน Food ในปีนี้เราการันตีความอร่อยแบบแสงออกปาก อร่อยตาโต ฟินทุกเมนู พร้อมด้วยธีมคาเฟ่สุดคิ้วท์ส่งตรงจากญี่ปุ่น และเมนูสุดพิเศษหาทานได้ยาก แถมราคายังพิเศษสุดๆ เอาใจคนรักญี่ปุ่นกันไปเลย ยกทัพร้านเด็ด เมนูดังมากมายอาทิ

Koji Bijin Cafe – คาเฟ่อามะสาเกจากประเทศญี่ปุ่น หรือ สาเกหวาน พร้อมสัมผัสความหลากหลายของรสชาติและกลิ่นหอมที่เป็นเอกลักษณ์จากประเทศญี่ปุ่น

Motoko  – ชาไข่มุกวาราบิโมจิ จากร้านวาราบิโมจิชื่อดังที่มีสาขาในย่านสุงาโมะและอาซากุสะในโตเกียว ร้านต้นกำเนิดของเครื่องดื่มวาราบิโมจิที่เป็นที่นิยมในญี่ปุ่น

TEPPEN YAKISUKI เนื้อย่างวากิวจากคาโกชิมะ สุดยอดเนื้อวากิวที่ขายในนิปปอนฮาคุหมดทุกปี เพราะความอร่อยโดนใจ ในราคาพิเศษจนต้องอยากกลับมาซ้ำหลายรอบในวันเดียว!

Joto Curry  – ข้าวแกงกะหรี่ต้นกำเนิดจากโอซาก้า มีธุรกิจมานาน 40 ปีมีร้านอาหารยอดนิยม 48 แห่งทั่วประเทศญี่ปุ่น

UENO PANDA YAKI  – ขนมแพนด้า สุดน่ารักจากอุเอโนะที่กำลังสร้างกระแสฮิตในประเทศไทย!

Omakase Don – ข้าวหน้าทะเลรวมที่มาพร้อมกับความสดใหม่และรสชาติที่ไม่เหมือนใคร เหมือนยกทะเลญี่ปุ่นมาไว้บนชามข้าวของคุณ

และขบวนบูธอาหาร พร้อมเครื่องดื่มอีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็น CAFÉ / MATCHA DRINK , SOFT CREAM, BAKERY, KALDI COFFEE FARM, SHAKARIKI432’’, ASIA IDOL STAGE feat.TSUKUYOMI MAID CAFE AKIBA, GIN NO SARA, ONIGIRI KOMEKOME, FURANO WAGYU TH, KODAWARI X X YAMAYA, JALUX CORNER, GABURI CHICKEN, SAKE FOREST, SUNNY MAN & HITACHI WAGYU, TEPPEN YAKISUKI, PHOENIX LAVA,  AKITA TANKAKUGYU, MARUKOME, WARABI MOCHI  MOTOKO, SHISHITEI, UENO PANDA, YAKI, GOLD CURRY, NAPOLI NO KAMA, FINDOUT, MATSURI, BACCHUS GLOBAL CO.,LTD. และ SHI-TORI

ไม่ว่าคุณจะเป็นด้อมวงการไหนของญี่ปุ่น เตรียม #โดนตกไม่รู้ตัว กันอีกครั้งกับงาน“NIPPON HAKU BANGKOK 2024” เข้าร่วมงานฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายเหมือนเดิม! ลงทะเบียนเข้างานล่วงหน้า เพื่อรับ QR Code สแกนเข้างานอย่างรวดเร็ว พร้อมลุ้นรับของรางวัลจากผู้สนับสนุนอีกมากมาย ตามลิ้งค์นี้ https://nipponhaku.com/

งานจัดขึ้น ระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม  – 1 กันยายน 2567 ณ ชั้น 5 สยามพารากอน เวลา 11.00 – 20.00 น. หรือติดตามรายละเอียดกิจกรรม ผังงาน กฎระเบียบในการรับชมการแสดง รายชื่อศิลปิน เพิ่มเติมได้ที่ Facebook Fanpage: NIPPON HAKU BANGKOK


You Might Also Like...