Lifestyle & Cooking News & Event

หัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา คว้ารางวัล “โรงแรมริมชายหาดที่ดีที่สุดของโลก” จาก Haute Grandeur Global Awards 2024


หัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา รีสอร์ทระดับห้าดาวริมชายหาดกลางเมืองหัวหิน เฉลิมฉลองรางวัลอันทรงเกียรติระดับโลกจาก Haute Grandeur Global Excellence Awards 2024 สองรางวัล

รีสอร์ทริมทะเลสุดหรูนี้ได้รับการเสนอชื่อให้เป็น “โรงแรมริมชายหาดที่ดีที่สุด” ระดับโลก สะท้อนให้เห็นถึงความสามารถในการสร้างประสบการณ์การเข้าพักอันยอดเยี่ยม พร้อมด้วยการออกแบบที่ได้รับแรงบันดาลใจจากความเป็นไทยร่วมสมัย ไปจนถึงสระว่ายน้ำลากูนที่ทอดยาว ผ่านสวนที่รายล้อมไปด้วยแมกไม้อันเขียวขจีของรีสอร์ท อาหารรสเลิศที่รังสรรค์อย่างพิถีพิถัน และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันสำหรับแขกที่เข้ามาใช้บริการไม่ว่าจะเป็นแบบครอบครัวหรือคู่รัก รวมถึงกิจกรรมหลากชนิดให้ทุกท่านได้ทำร่วมกัน เพื่อประสบการณ์การพักผ่อนอย่างแท้จริง

นอกจากนี้ หัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา ยังได้ชื่อว่าเป็นสวรรค์ของนักชิมอาหารระดับโลกอีกด้วยโดย บิ๊กฟิช แอนด์ บาร์ ร้านอาหารริมชายหาดกับบรรยากาศวิวทะเลหัวหินสุดอลังการของโรงแรมได้รับการยกย่องให้เป็น “ร้านอาหารริมชายหาดสุดหรูที่ดีที่สุด” ระดับโลกจาก Haute Grandeur Global Excellence Awards 2024 เช่นกัน ด้วยบรรยากาศริมทะเลอันสวยงามและเงียบสงบ หลากหลายเมนูอาหารทะเลสดใหม่จากวัตถุดิบท้องถิ่น ที่นั่งภายในและนอกร้านที่หรูหราพร้อมวิวทะเลแบบพาโนรามา ทำให้ที่นี่เป็นสถานที่ที่สมบูรณ์แบบที่สุดสำหรับมื้ออาหารสุดพิเศษ

“เรายินดีและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลระดับโลกทั้งสองรางวัลนี้ ขอขอบคุณพนักงานทุกท่านสำหรับความทุ่มเทเสมอมา และขอขอบคุณแขกผู้เข้าพักทุกท่านที่ให้การสนับสนุนและไว้วางใจโรงแรมของเรามาโดยตลอด เราสัญญาว่าจะยังคงพัฒนาเพื่อยกระดับมาตรฐานการบริการ พร้อมสร้างประสบการการณ์การเข้าพักที่ยอดเยี่ยมต่อไป” มาร์ติน วุทธริส ผู้จัดการทั่วไปของ หัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา กล่าว

รางวัล Haute Grandeur Global Awards ก่อตั้งขึ้นในปี 2557 ซึ่งได้รับการยกย่องอย่างกว้างขวางว่าเป็นหนึ่งในเครื่องหมายการันตีความสำเร็จสูงสุดในอุตสาหกรรมโรงแรมหรู โดยยกย่องความเป็นเลิศของโรงแรมทั่วโลก ด้วยกระบวนการประเมินที่เข้มงวดประกอบกับการนำเอาความคิดเห็นจากผู้เข้าพักมาเป็นหนึ่งในเกณฑ์สำคัญ ทำให้มั่นใจได้ถึงบริการที่ยอดเยี่ยมและช่วงเวลาที่น่าจดจำที่สถานประกอบการที่ได้รับรางวัลมอบให้

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองที่พักในรีสอร์ทริมชายหาดระดับ 5 ดาวที่ได้รับรางวัลมากมายแห่งนี้ กรุณาติดต่อ +66 (0) 32 904 666 อีเมล huahin.reservations@marriott.com

หรือติดต่อเราผ่านช่องทางเหล่านี้:
เว็บไซต์               https://www.huahinmarriott-th.com
เฟสบุ๊ค                www.facebook.com/Huahinmarriott
อินสตาแกรม         https://www.instagram.com/huahinmarriott
ไลน์                   @huahinmarriott


You Might Also Like...