Lifestyle & Cooking News & Event

Social Diamond เปิดประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ กับงาน Eternal Sparkle ผ่านชุดเครื่องเพชรที่รังสรรค์จากแล็บไดมอนด์


Social Diamond (โซเชียลไดมอนด์) อินเตอร์เนชั่นแนลแบรนด์ Fine Jewelry ชั้นนำ โดดเด่นด้วยดีไซน์และการรังสรรค์อันไร้ที่ติจากช่างผู้เชี่ยวชาญ จัดงานอีเวนต์สุดพิเศษ “Eternal Sparkle” พร้อมชวนแขกคนสำคัญร่วมสัมผัสความงดงามของ Jewelry และเครื่องเพชรที่ผ่านการออกแบบอย่างประณีตและพิถีพิถัน พร้อมเปิดตัวคอลเลคชั่นสุดพิเศษเฉลิมฉลองเดือนแห่งวันแม่ จัดแสดงเครื่องเพชรที่มีดีไซน์โมเดิร์นจากการผสมผสานเพชรสองรูปทรงอันแตกต่างและนำมาประกอบรวมเป็นชิ้นเดียว โดยมีเหล่าศิลปินและ เซเลบริตี้ อาทิ เบเบ้-ธันย์ชนก ฤทธินาคา, พลอย-พลอยพยัพ ศรีกาญจนา, เตยยี่-ประภัสสร  กาญจนสูตร, พัดพัด-รัตน์ฟ้า ไชยชื่นจิตต์, พัชรีภรณ์ และ พรรณพร วิกิตเศรษฐ์ ที่มาร่วมชื่นชมความเปล่งประกายผ่านเครื่องเพชรในงานครั้งนี้ ที่ โรงแรม Capella Bangkok

Social Diamond แบรนด์ Fine Jewelry ชั้นนำที่มีชื่อเสียงในระดับอินเตอร์ ก่อตั้งขึ้นจากความตั้งใจที่จะรังสรรค์คอลเลคชั่นเครื่องประดับเพชรสุดพิเศษเพื่อผู้หญิงยุคใหม่ โดยใช้ประสบการณ์และความเชี่ยวชาญต่อยอดจากธุรกิจของครอบครัวที่อยู่ในวงการเครื่องเพชรมาอย่างยาวนานกว่า 40 ปี ภายใต้วิสัยทัศน์ของผู้บริหารเจเนอเรชั่นใหม่โดยมีปรัชญาที่เชื่อว่า “ผู้หญิงทุกคนคู่ควรแก่การนำเสนอตัวตนผ่านเครื่องประดับที่สวมใส่อย่างมั่นใจ ด้วยดีไซน์ที่โมเดิร์นและมีเอกลักษณ์ การันตีด้วยคุณภาพจากชิ้นงานที่ใส่ใจทุกรายละเอียด ผสานความหรูหราเข้ากับนวัตกรรมสมัยใหม่ได้อย่างลงตัว โดย Social Diamond ตั้งใจที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการถ่ายทอดเจตนารมย์ของแบรนด์เพื่อให้ทุกคนได้เฉลิมฉลองและชื่นชมให้กับความงามอันเปล่งประกายในราคาที่สามารถเข้าถึงได้มากยิ่งขึ้น”

ภายในงานได้เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด อย่าง Eternal Sparkle ที่ได้นำเอาแล็บไดมอนด์มาออกแบบและรังสรรค์ชิ้นงานเครื่องประดับด้วยการนำเพชรที่เจียระไนในรูปทรงที่แตกต่างมาทำดีไซน์ใหม่เป็นชิ้นงานเดียว ภายใต้คอนเซ็ปต์ Mom & Me เพื่อร่วมเฉลิมฉลองให้กับเดือนแห่งวันแม่ในปีนี้ ซึ่งอัญมณีแต่ละเม็ดเป็นตัวแทนสื่อถึงความรักของคนสองคน โดยการเลือกใช้พลอยอัญมณีมาเพิ่มความพิเศษในชิ้นงาน อย่างเช่น ต่างหูแล็บไดมอนด์ทรงหยดน้ำจับเข้าคู่กับอความารีนทรงเอเมอรัลคัต โดยอวามารีนสีฟ้าเปรียบเสมือนตัวแทนของแม่ และเพชรน้ำงามเปรียบเสมือนตัวแทนของลูกสื่อถึงการผสานรวมความรักของทั้งสองให้เป็นหนึ่งเดียว นอกจากนี้ยังสามารถเลือกรูปทรงของพลอยอัญมณีสั่งทำแบบพิเศษตามความต้องการของลูกค้าได้อย่างอิสระ

ภายในงานนอกจากมีการจัดแสดงเครื่องประดับคอลเลคชั่นสุดพิเศษจาก Social Diamond แล้วนั้นยังมีไฮไลต์เป็นนิทรรศการให้ผู้ร่วมงานได้เรียนรู้เกี่ยวกับที่มาของแล็บไดมอนด์ โดยแขกภายในงานสามารถทำ Personalize Quiz ที่สามารถบอกได้ว่าเพชรรูปทรงไหนที่สื่อถึงบุคลิกและนิสัยของเราได้มากที่สุด พร้อมกับเวิร์คช็อปเฉลิมฉลองวันแม่จากพาร์ทเนอร์ อาทิ Touch-Up Station ให้สาว ๆ เพิ่มความมั่นใจจาก Estée Lauder เอ็กซ์คลูซีฟทอล์กด้าน Personal Color GuideจากGlow with Zepp, Hair styling ด้วยผลิตภัณฑ์จาก Fiona Franchimon กับ ปอ ศจิกา ทองสุข, Gown Stylingโดย Miss Modern, เวิร์คช็อปจัดดอกไม้จาก For Love and Blooms, บูธ Calligraphy ลงบนการ์ดวันแม่จากLettering.in.the.Cloud ให้ทุกคนเพลิดเพลินไปกับเทรนด์ใหม่ล่าสุดที่ช่วยเพิ่มความมั่นใจให้ผู้หญิงทุกคนในโอกาสพิเศษครั้งนี้

ร่วมสัมผัสคอลเลคชั่นสุดพิเศษจาก Social Diamond Pop-Up Store ได้ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 2 ตั้งแต่วันที่ 16 สิงหาคม – 31 ตุลาคม 2567

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติม
Instagram: @socialdiamondbkk

LINE Official: @socialdiamondbkk

Website: www.socialdiamondbkk.com

เยี่ยมชมแฟล็กชิปสโตร์: Social Diamond Head Office ถนนวิทยุ

(https://maps.app.goo.gl/LRwMk8ji6XJXEA9LA)


You Might Also Like...