Lifestyle & Cooking News & Event

เดอะมอลล์ กรุ๊ป ฉลองเดือนสิงหาคม สุดยิ่งใหญ่ กับงาน “THE MALL GROUP WOMEN INSPIRED”


เดอะมอลล์ กรุ๊ป ชูพลังของผู้หญิง จัดงานใหญ่  “THE MALL GROUP WOMEN INSPIRED” ถ่ายทอดเรื่องราวความมหัศจรรย์ของผู้หญิงยุคใหม่ ส่งต่อพลังความรักและสร้างแรงบันดาลใจดีๆจากผู้หญิง  พร้อมชู 5 ไฮไลท์กิจกรรมสร้างพลังแห่งความรัก ความอบอุ่นของแม่-ลูก และความมหัศจรรย์ของผู้หญิงในตลอดเดือนสิงหาคมนี้ รวมทั้งจัดกิจกรรมเติมเต็มความรักและมอบโปรโมชันพิเศษมากมาย ตั้งแต่วันนี้  –  28 สิงหาคม 2567 ที่ศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ทุกสาขา , เดอะมอลล์ โคราช, เอ็มโพเรียม , เอ็มควอเทียร์ , เอ็มสเฟียร์ และพารากอน ดีพาร์ทเม้นสโตร์

นางสาววรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า  “ในเดือนสิงหาคมช่วงเทศกาลวันแม่และเป็นเดือนสำคัญของผู้หญิง เราได้จัดแคมเปญพิเศษ ‘THE MALL GROUP WOMEN INSPIRED’ ถ่ายทอดเรื่องราวความมหัศจรรย์ของการเป็นผู้หญิงยุคใหม่ โดยที่ผู้หญิงทุกคนสามารถเป็นคนเก่งได้ในทุกอย่างที่อยากจะเป็น ไม่ว่าจะเป็นอาชีพไหน รวมไปถึงการเป็นคุณแม่คนเก่งซึ่งผู้หญิงมีพลังความรัก มีคุณค่าในตัวเอง เป็นแรงบันดาลใจให้กับสังคมและคนรอบข้าง   ความพิเศษของงานในครั้งนี้ เป็นการ Collaboration กับ Vach Boy. ศิลปิน Artist คนเก่งที่มีคุณแม่เป็นผู้สนับสนุนหลักและเป็นแรงผลักดันจนได้มาเป็นศิลปินที่มีชื่อเสียงของไทย โดยได้มาร่วมรังสรรค์ผลงานออกมาในธีม “Women Inspired In Bloom” ด้วยลายเส้นดอกไม้ที่เป็นเอกลักษณ์  สร้างสรรค์ผลงานออกมาเป็นคาแรกเตอร์  ดอกไม้ต่างๆ ตามความโดดเด่นของผู้หญิงยุคใหม่ที่พร้อม Inspired ให้กับทุกคน  นอกจากนี้ เพื่อให้เป็นเดสติเนชั่นแห่งความรักและความสุข ศูนย์การค้าเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ได้จัดหลากหลายกิจกรรมให้ลูกค้าได้สร้างโมเมนต์สุดประทับใจกับคุณแม่และผู้หญิงที่คุณรักและให้แรงบันดาลใจกับคุณ  ผ่าน  5 ไฮไลท์กิจกรรมในตลอดเดือนสิงหาคมนี้ ”

5 ไฮไลท์กิจกรรมฉลองเทศกาลวันแม่และเดือนแห่งผู้หญิงตลอดเดือนสิงหาคมนี้

ไฮไลท์  1 : งาน “THE MALL LIFESTORE WOMEN INSPIRED TEXTILE IN BLOOM เส้นใยรัก สานสัมพันธ์ บันดาลใจ”  วันที่  8 – 14 สิงหาคม 2567 ที่บริเวณ M GRAND HALL และ M FASHION HALL ชั้น G เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางแค

เดอะมอลล์กรุ๊ป ร่วมกับ กระทรวงวัฒนธรรม กรมส่งเสริมวัฒนธรรม, กรมหม่อนไหม, สถาบันส่งเสริมศิลปหัตถกรรมไทย, บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) และ บริษัท ทีพีเอ็น โกลบอล จำกัด จัดงาน “THE MALL LIFESTORE WOMEN INSPIRED TEXTILE IN BLOOM เส้นใยรัก สานสัมพันธ์ บันดาลใจ” เนื่องในโอกาสเฉลิมฉลองวันแม่แห่งชาติ 12 สิงหาคม 2567 และเฉลิมฉลองเดือนแห่งผู้หญิงที่เห็นคุณค่าของตนเอง ให้สามารถส่งต่อพลังแห่งความรักและแรงบันดาลใจให้กับผู้อื่น รวมทั้งได้สัมผัสถึงความรักของแม่ที่เต็มไปด้วยความอบอุ่น  จึงได้จัดกิจกรรมที่เชื่อมโยงความรัก ถ่ายทอดสายสัมพันธ์แห่งรักของแม่ผ่านความวิจิตรงดงามของ “เส้นใย ไหมไทย” อีกทั้งยังเป็นการสืบสานพระราชปณิธานของสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง ในการนำเสนอผ้าไทยสู่คนทุกรุ่นและยกระดับสู่สากล

ไฮไลท์ในงาน  พบกับ แฟชั่นโชว์สุดอลังการ  10  ชุดประจำชาติยอดเยี่ยม จากสาวงามเวที Miss

Universe Thailand 2024 นำโดย มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ โอปอล-สุชาตา ช่วงศรี, ซูริ-สุริศา ซูซานน่า เรโนล,
มุก-กานต์ฤทัย ทัศบุตร, ป๊อปปี้-บุญญิสา จันทราราชัย, ไหม-ไหมไทย สุริยะยรรยง
และสาวงามอีก 5 ท่าน พร้อมประกาศรางวัล The Mall Lifestore Best National Costume จากทางเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ อีกทั้งชมผลงานตระการตาระดับจักรวาล จาก 19 ไทยดีไซน์เนอร์ ที่รังสรรค์ความวิจิตรงดงามสู่สายตาในเวทีระดับโลก เคยสวมใส่โดยผู้ประกวด Miss Universe 2018 ซึ่งในปีนั้นประเทศไทยเป็นเจ้าภาพการจัดการประกวด นอกจากนี้ ยังได้จัด TEXTILE EXHIBITION อาณาจักรผ้าไทยสุดตระการตา  ไม่ว่าจะเป็น นิทรรศการผ้าไหมไทย และโซนสาธิตการทอผ้าไหม จากกรมหม่อนไหม รวมถึงสินค้าหัตถกรรมที่ได้รับพระราชทานสัญลักษณ์ตรานกยูงไทยให้เป็นเครื่องหมายรับรองคุณภาพผลิตภัณฑ์ผ้าไหมไทย ,

ชมผลงานไหมลวดลายโบราณที่หาชมได้ยาก ศิลปกรรมจากปราชญ์ชั้นครู พร้อมเลือกช้อปสินค้าหัตถกรรมไทย จาก SACIT และรวบรวมสินค้าหัตถกรรม หัตถศิลป์ของดี ของเด็ด สนับสนุนสินค้าจากภูมิปัญญาชาวบ้าน ส่งเสริมท้องถิ่นไทย อาทิ ผ้าไหมไทย, ผ้าไทยต่างๆ ให้ลูกค้าได้ช้อปราคาพิเศษภายในงาน  , มินิคอนเสิร์ตจาก แจม-รชตะ และ ศิลปิน Fellow Fellow  สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าภายในงานร่วมสร้างโมเมนต์ดีๆ กับคุณแม่และคนที่คุณรัก สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก M Card ช้อปหรือทานอาหาร ภายในศูนย์ฯ หรือห้างฯ ครบ 1,000 บาทขึ้นไป รับสิทธิ์ ร่วมกิจกรรมเวิร์กช็อป เทียนดอกไม้หอมเป็นของขวัญแทนใจให้คุณแม่ มูลค่า 300 บาท** (จำกัด 20 สิทธิ์ / วัน, จำกัดรวม 140 สิทธิ์ / ตลอดรายการ)รวมทั้งพบกับกิจกรรมพิเศษทุกวัน โดยงานจัดตั้งแต่วันที่ 8 – 14 สิงหาคม 2567 ที่บริเวณ M GRAND HALL และ M FASHION HALL ชั้น G เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางแค

ไฮไลท์  2 : ชวนสัมผัสความงดงามของทุ่งดอกไม้แสนอลัง บานสะพรั่ง ในงาน “THE MALL LIFESTORE WOMEN INSPIRED LOVE IN BLOOM มหัศจรรย์แห่งรัก สรรค์สร้างแรงบันดาลใจ” วันที่ 9 – 13 สิงหาคม 2567 ที่บริเวณ M GRAND HALL ชั้น G เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ

ศูนย์การค้าเดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ ร่วมกับ บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) จัดงาน THE MALL LIFESTORE WOMEN INSPIRED LOVE IN BLOOM ผ่านเรื่องเล่าของดอกไม้ต่างๆ และดอกเดซี่ที่ได้รับการสร้างสรรค์ โดยศิลปิน “VACH BOY” ศิลปินผู้ถ่ายทอดเรื่องราว ผ่านตัวละครดอกไม้ จากประสบการณ์ชีวิตจริง สู่ผลงานแบบ Neo-Pop Art ที่มีสีสันฉูดฉาด และดูขี้เล่น ครั้งแรกกับการออกแบบ FLOWER INSTALLATION สูงกว่า 4 เมตร พร้อมตกแต่งด้วยดอกไม้สีสันสดใสกว่า 100 ชนิด ให้ทุกท่านได้สัมผัสประสบการณ์ความมหัศจรรย์กับทุ่งดอกไม้แสนอลัง โดยการผสมผสานดอกไม้กับเรื่องราวความรัก ทั้งยังสร้างสรรค์ส่งต่อแรงบันดาลใจให้กับทุกคน พร้อมทั้งแบ่งปันเรื่องราว ความคิด ความรัก ผ่านกิจกรรมสนุกๆ มากมายในงาน พิเศษ! พบกับศิลปิน “ต้าห์อู๋” ที่จะพาไปชมทุ่งดอกไม้แสนอลัง และร่วมลุ้น ร่วมเชียร์น้องๆ

ในกิจกรรม NEXT U 2024 รอบ TALENT COMPETITION จาก บริษัท ทีพีเอ็น โกลบอลจำกัด, สนุกกับมินิคอนเสิร์ตจากวงลานดอกไม้ และวง SERIOUS BACON, กิจกรรมเวิร์คช้อปทำขนมไทยอาลัว และเวิร์คช้อปจัดดอกไม้เป็นของขวัญให้คนรัก และเพลิดเพลินกับบรรยากาศอันแสนอบอุ่นผ่านเสียงเพลงอันไพเราะ จากดนตรีแฮนด์แพนทุกวัน ตื่นตาตื่นใจกับ BROWN ขนาดใหญ่สูง 4 เมตร สุดน่ารัก และสินค้าจาก PLAY LINE FRIENDS, กิจกรรมสวยจากภายใน  by Guy Laroche, สนุกกับกิจกรรมพิเศษจาก COVERMARK พร้อม Workshop เทคนิคการรองพื้น   Everyday Look  แต่งหน้า เข้าเทรนด์สไตล์  Girl Crush, พบกับมินิ มิลเลนเนียม ออโต้ มาในคอนเซปต์ MINI Café ที่พร้อมเสิร์ฟความ BIG LOVE ให้กับทุกท่าน เอาใจคุณแม่สายแฟ รวมถึงกิจกรรมแห่งการแบ่งปัน ที่ทางเดอะมอลล์ กรุ๊ป ร่วมกับบริษัท ไทยวาโก้ จำกัด (มหาชน), บริษัท โอซีซี จำกัด (มหาชน) และศิลปิน “VACH BOY” จัดกิจกรรมเพื่อส่งต่อความห่วงใย และช่วยเหลือผู้ป่วยมะเร็งยากไร้ที่รับผลข้างเคียงจากการรักษาด้วยเคมีบำบัดซึ่งเป็นผู้ป่วยที่อยู่ในความดูแลของสถาบันมะเร็งแห่งชาติ และโรงพยาบาลมะเร็งภูมิภาคทั่วประเทศ พร้อมมอบปัจจัย และมอบ Wacoal Balancing Bra พร้อมเต้านมเทียม ให้กับโครงการ OPAL FOR HER ของมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2567 เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการ สร้างความตระหนักรู้ เป็นแนวทาง และความหวังให้กับผู้หญิงที่กำลังต่อสู้กับมะเร็งเต้านมทั่วโลก งานจัดตั้งแต่วันที่ 9 – 13 สิงหาคม 2567  ที่ M GRAND HALL ชั้น G เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ งานนี้เข้าชมฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย!

นอกจากนี้ ยังมีไฮไลท์สำคัญในช่วงวันแม่ กับกิจกรรม MIRROR TALK SPECIAL ที่จะได้พบปะ พูดคุย สร้างแรงบันดาลใจกันแบบใกล้ชิดกับตัวแทนผู้หญิงยุคใหม่สุดเริ่ด 4 คน ที่พร้อมช่วยผลักดันให้ผู้หญิงได้ตระหนักถึงศักยภาพ และความสามารถของตนเอง นำโดย คุณอุษา แสนคำ หรือป้าแต๋ว , คุณเพชร-ภิพัชรา แก้วจินดา , คุณออม-กรณ์นภัส เศรษฐรัตนพงศ์  ร่วมด้วย คุณโอปอล-สุชาตา ช่วงศรี มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2024  ในวันที่ 12 สิงหาคม 2567  เวลา 13.00 น. เป็นต้นไป ที่  M Grand Hall เดอะมอลล์  ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ

ไฮไลท์  3 :   เต็มอิ่มกับบรรยากาศความรักและเสียงเพลงในงาน “THE MALL LIFESTORE WOMEN INSPIRED PLAYLIST” วันที่ 8 – 12 สิงหาคม 2567 ที่ศูนย์การค้าเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วานและท่าพระ

เพลิดเพลินกับเพลย์ลิสต์เพลงสร้างแรงบันดาลใจกับมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินมากมาย อาทิ ไอซ์-ศรัณยู , ซาร่า สโลรา , ตู่-ภพธร, โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ และ ศิลปิน THE GOLDEN SONG 

8 สิงหาคม 2567 เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ท่าพระ :  มินิคอนเสิร์ตกับศิลปิน THE GOLDEN SONG ผิงผิง

Season 2 และเอฟ Season 5 , เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน : รวมพลเต้นลีลาศ DANCE ON THE

FLOOR ไปกับวงดนตรีสุดฮอตยุค 60’s กับ วง THE IMPOSSIBLES

9 สิงหาคม 2567 เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ท่าพระ: รวมพลเต้นลีลาศ DANCE ON THE FLOOR ไปกับวง

ดนตรีสุดฮอตยุค 60’s กับ วง THE IMPOSSIBLES , เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วานมินิคอนเสิร์ตกับ

ศิลปิน THE GOLDEN SONG โตโต้ Season 2 และเอฟ Season 5

10 สิงหาคม 2567 เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ท่าพระ : มินิคอนเสิร์ตกับศิลปิน THE GOLDEN SONG แอ๊ค
โชคชัย Season 1 และโตโต้ Season 2
, เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน :ร่วมชมร่วมเชียร์และให้กำลังใจกับน้องๆ กับการประกวดร้องเพลงไทยสากล

11 สิงหาคม 2567 เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ท่าพระ : มินิคอนเสิร์ตจาก “ไอซ์ ศรัณยู”, เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์

งามวงศ์วาน : มินิคอนเสิร์ตจาก “ซาร่า สโลรา”

12 สิงหาคม 2567 เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ท่าพระ : มินิคอนเสิร์ตจาก “ตู่ ภพธร” , เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน : มินิคอนเสิร์ตจาก “โต๋ ศักดิ์สิทธิ์”

ไฮไลท์ 4 : LOVE TO SHARE แบ่งปันความรัก พร้อมทำความดีเพื่อสังคม    

  • เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ท่าพระ  เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ร่วมกับ มูลนิธิจากนางฟ้าถึงคุณวันใหม่  รับบริจาคเส้นผมและค่าทอวิก เพื่อทอ  “วิกนางฟ้า” วิกผมให้ผู้ป่วยมะเร็ง   รวมทั้งยังจัดกิจกรรม LOVE TO SHARE จูงมือคุณแม่ คุณเพื่อน มาแบ่งปันความรัก พร้อมทำความดีเพื่อสังคม  ระหว่างวันที่ 8 – 12 สิงหาคม 2567 และ สมาชิก M CARD เพียงแสดงใบเสร็จช้อปภายในศูนย์ฯ ครบ 500 บาทขึ้นไป (รวมบิล) ภายในวันที่รับสิทธิ์ รับสิทธิ์ เพ้นท์กระเป๋าผ้าลายดอกไม้ เพื่อร่วมบริจาคถุงผ้าใส่ยา ให้กับโรงพยาบาลรัฐ ในย่านท่าพระ เพื่อลดปริมาณการใช้ถุงพลาสติก
  • เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน : เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ร่วมกับ “ปันกัน” ร่วมแบ่งปันสิ่งของสภาพดี เพื่อเปลี่ยนเป็นทุนการศึกษาแก่เด็กที่ขาดโอกาสในมูลนิธิยุวพัฒน์รวมทั้งยังมีกิจกรรม GIFT FOR MOM ในวันที่ 12 สิงหาคม 2567 พบกับขบวนทรูปสร้างสีสัน พร้อมมอบเข็มกลัดดอกมะลิ ของขวัญแทนใจในช่วงเทศกาลวันแม่ (จำกัด 500 สิทธิ์ต่อสาขา)

ไฮไลท์ 5 : เดอะมอลล์ โคราช จัด 2 งานใหญ่ช่วงเทศกาลวันแม่ กับงาน THE MALL LIFESTORE WOMEN INSPIRED MARCHÉ IN BLOOM “มาร์เก็ตแห่งรัก” และ งาน THE MALL KORAT MOTHER’S DAY

เริ่มด้วยงาน THE MALL LIFESTORE WOMEN INSPIRED MARCHÉ IN BLOOM “มาร์เก็ตแห่งรัก” ซึ่งทาง เดอะมอลล์ กรุ๊ป ร่วมกับ บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลวันแม่ ภายในงาน รวบรวมสินค้าในธีม “ดอกไม้” ที่อบอวลไปด้วยความรัก พร้อมมอบเป็นของขวัญแทนใจให้กับผู้หญิงที่คุณรักที่สุดในโลก  อาทิ ร้านบ้านขนมเมือง กับขนมไทยลายดอกไม้สุดครีเอท , Baby Cake เค้กลายดอกไม้, Seecha Oil Perfume น้ำหอมกลิ่นดอกไม้ ,ร้านพลอยไหมแก้ว เสื้อผ้าลายดอกไม้สวยงามจากผ้าไหมไทย และสินค้าคราฟท์ไอเดียเก๋มากมาย  พร้อมชวนร่วมสร้างโมเมนต์ดีๆ กับคุณแม่และคนที่คุณรัก สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก M Card ช้อปหรือทานอาหาร ภายในศูนย์ฯ หรือห้างฯ ครบ 1,000 บาทขึ้นไป รับสิทธิ์ Workshop ทำเทียนดอกไม้หอม มูลค่า 300 บาท**(จำกัด 20 สิทธิ์ / วัน, จำกัดรวม 140 สิทธิ์ / ตลอดรายการ) งานจัดตั้งแต่วันที่ 8 – 14 สิงหาคม 2567 ที่บริเวณ GRAND HALL ชั้น 1 เดอะมอลล์ โคราช

และ งาน THE MALL KORAT MOTHER’S DAY ระหว่างวันที่ 10 – 12 สิงหาคม 2567  ที่ศูนย์การค้า  เดอะมอลล์ โคราช สมาชิก M Card ช้อปภายในศูนย์การค้า ครบ 500 บาท รับ Cash Coupon ฟรี มูลค่า 200 บาท จำกัด 50 สิทธิ์ / วัน, จำกัดรวม 100 สิทธิ์ / ตลอดรายการ รับสิทธิ์ได้เฉพาะวันที่ 10-11 ส.ค 2567),

สมาชิก M Card ช้อปภายในศูนย์การค้า ครบ 500 บาท รับสิทธิ์ ร่วมทำกิจกรรมสุดน่ารัก “รักแม่คราฟ” กับ 6 เวิร์คช็อป เพ้นท์กระเป๋าผ้า / ทำพวงกุญแจ / ทำผ้ามัดย้อม/ ทำโคมไฟ / Ceramics Workshop / Healthy Food Workshop อาหารเพื่อสุขภาพ (สิทธิจำนวนจำกัด สอบถามรายละเอียดที่หน้างาน)และพิเศษเฉพาะวันที่ 12 สิงหาคม 2567 พบกับขบวนทรูป GIFT FOR MOM สร้างสีสัน พร้อมมอบเข็มกลัดดอกมะลิ ของขวัญแทนใจในช่วงเทศกาลวันแม่

นอกจากนี้ ศูนย์การค้าเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์และเดอะมอลล์ โคราช จัดแคมเปญใหญ่ในช่วงเทศกาลวันแม่และเดือนของผู้หญิง กับ THE MALL LIFESTORE WOMEN INSPIRED มอบโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษมากมาย แจกของรางวัล และมอบคูปองส่วนลดมากมาย ตั้งแต่วันนี้ – 28 สิงหาคม 2567 ที่ศูนย์การค้าเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ทุกสาขา และ เดอะมอลล์ โคราช

5 TOP SPENDERS สมาชิก M CARD ช้อปในศูนย์ฯ สะสมยอดใช้จ่ายสูงสุด (ยอดใช้จ่ายขั้นต่ำ 100,000 บาทขึ้นไป ยกเว้นร้านอาหารภายในศูนย์ฯ และ IT & Gadget) รับจี้เพชร JUBILEE DIAMOND มูลค่า 50,000 บาท จำนวน 1 รางวัล รวม 5 รางวัล

ช้อปในศูนย์ฯ 4,000 บาท รับสิทธิพิเศษมากมาย

  • สมาชิก M CARD รับฟรี! บัตรชมภาพยนตร์ 1 ที่นั่ง ลูกค้าบัตรเครดิต Bangkok Bank M Visa / UOB รับคูปองส่วนลด มูลค่า 300 บาท
  • พิเศษเฉพาะเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ ลูกค้าบัตรเครดิต Bangkok Bank M Visa / UOB ช้อปในศูนย์ฯ รับเพิ่มคูปองส่วนลด มูลค่า 100 บาท

สมาชิก M CARD แลก 500 M Points รับบัตรชมภาพยนตร์ IMAX (1 ที่นั่ง) มูลค่า 500 บาท

  • Exclusive Deal สิทธิพิเศษเฉพาะเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ จากร้านค้า Fashion, Beauty & Wellness และ Jewelry อาทิ เช่น BEAUTY BUFFET, ETOILE CLINIC, HOUSE OF BLT, KIKO MILANO, LALIL, LISM, THE KLINIQUE, THE RITZ CLINIC, V SQUARE CLINIC, ASAWA DIAMOND & PINK GOLD, DILAVIE, GALA DIAMOND, GEMS 1991, GEMS DESIGN, JUBILEE DIAMOND, MARRY GEMS, PARIN GEMS, REGENT DIAMOND, ROSE JEWELRY, SUPORN GEMS, VIJITTRA’S JEWELLERY

นอกจากนี้ ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ และเดอะมอลล์ ทุกสาขา,เอ็มโพเรียม, เอ็มควอเทียร์, เอ็มสเฟียร์ และพารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ สร้างมหัศจรรย์พลังหญิง ฉลองเทศกาลวันแม่ ภายใต้แคมเปญ Women Inspired “Wonder Women” ตั้งแต่วันนี้ – 28 สิงหาคม 2567 ชวนบอกรักแม่ กับของขวัญสุดล้ำค่า และพบโปรโมชันแทนใจสำหรับทุกคู่แม่-ลูก ตลอดเดือนสิงหาคม พิเศษสมาชิก M CARD และลูกค้าบัตรเครดิต BANGKOK BANK M VISA รับ M Cash Coupon รวมสูงสุด 4,000 บาท พิเศษรับฟรี Exclusive Wonder Women Set มูลค่า 2,400 บาท รวมมูลค่ากว่า 8 ล้านบาท และรับโปรโมชั่นพิเศษต้อนรับวันแม่ อาทิ

  • สินค้าชั้นนำภายในห้างฯ ลดสูงสุด 70%
  • มอบความพิเศษทุกวันศุกร์-เสาร์- อาทิตย์ สมาชิก M CARD และ ลูกค้าบัตรเครดิต BANGKOK BANK M VISA รับ M Cash Coupon รวมสูงสุด 4,000 บาท เมื่อช้อปสะสมภายในห้างฯ ตั้งแต่ 3,000 – 30,000 บาท ขึ้นไป / วัน (สมาชิก M CARD รับ M Cash Coupon สูงสุด 2,000 บาท และ เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต BANGKOK BANK M VISA รับ M Cash Coupon สูงสุด 2,000 บาท (M Card ยกเว้น Power Mall, Gourmet  Market และ เดอะมอลล์ รามคำแหง)
  • พิเศษสำหรับสมาชิก M CARD เฉพาะวันที่ 10-12 ส.ค.67 รับฟรี Exclusive Wonder Women Set รวมมูลค่า 2,400 บาท มื่อช้อปสะสมภายในห้างฯ ครบ 5,000 บาทขึ้นไป/วัน (เฉพาะสาขาที่ร่วมรายการ ในเซ็ตประกอบด้วย Wonder Women T-Shirt มูลค่า 900 บาท จำนวน 1 ตัว, Surprise Card มูลค่า 150 บาท และคูปองส่วนลดจากแผนก Department Store, Gourmet Market, Power Mall และร้านค้า Boost Juice Bars หรือ GAGA รวมมูลค่า 1,350 บาท
  • พิเศษ สำหรับสาขาเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางแค, บางกะปิ,  เอ็มโพเรียม และพารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ สามารถร่วมกิจกรรม D.I.Y. T-Shirt ใส่รูปภาพและข้อความให้คนพิเศษ ณ จุด D.I.Y. STATION ในแต่ละสาขา

พิเศษ 3 วัน พาแม่ช้อป ตั้งแต่วันที่ 10-12 ส.ค.67 ลูกค้าบัตรเครดิต BANGKOK BANK M VISA ใช้ M Point รับ 2 สิทธิ์สุดคุ้ม; สิทธิ์ที่ 1 แลก 12 M Point  รับ E-Coupon มูลค่า 100 บาท ผ่าน M Card Application ตั้งแต่เวลา 10:00 น. เป็นต้นไป สิทธิ์ที่ 2 แลก 12 M Point รับสิทธิ์แลกซื้อ Hydro Flask รุ่น Wide Mouth 20 Oz. ในราคาเพียง 590 บาท จากราคาปกติ 1,900 บาท

พิเศษ! กับกิจกรรม WONDER WOMEN มหัศจรรย์พลังหญิง” นำเสนอเรื่องราวผ่านไอเดียสร้างสรรค์ WONDER WOMEN   T-SHIRT ที่ชวนทุกคนมาร่วมครีเอทออกแบบเสื้อด้วยตนเอง (D.I.Y. SERVICE) ใส่รูปภาพคนพิเศษ ตกแต่งด้วยดอกไม้หลากหลายคาแรคเตอร์สุดครีเอทที่รังสรรค์ออกแบบโดยศิลปินงานอาร์ตชื่อดัง VACH BOY พิเศษ! เมื่อช้อปครบรับเลยทันที WONDER WOMEN T-SHIRT SET มูลค่า 2,400 บาท พร้อมรับบริการ D.I.Y. ลงบนเสื้อตามสไตล์ที่ชื่นชอบมอบให้เป็นของขวัญแด่คุณแม่หรือผู้หญิงคนพิเศษ ในวันที่ 10 – 12 สิงหาคม 2567 ที่เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์บางกะปิ, เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์บางแค, เอ็มโพเรียม  และพารากอน ดีพาร์ทเม้นสโตร์

ความพิเศษนี้บอกเล่าผ่าน “WONDER WOMEN T-SHIRT SET” ของขวัญสุดพิเศษมูลค่า 2,400 บาท สำหรับสมาชิก M Card เมื่อช้อปสะสมภายในห้างฯ ครบ 5,000 บาทขึ้นไป/วัน รับฟรี WONDER WOMEN T-SHIRT เสื้อยืดสุดเก๋ มีให้เลือกถึง 4 สี 4 พลังมหัศจรรย์ ออกแบบโดยศิลปิน VACH BOY พิเศษ! บริการ D.I.Y. ออกแบบเสื้อโดยสามารถเลือกใส่รูปภาพของคุณแม่หรือผู้หญิงคนพิเศษ ตกแต่งด้วยคาแรคเตอร์ดอกไม้หรือข้อความต่างๆตามสไตล์ที่ชื่นชอบ พิเศษ! ภายในเซ็ทยังมี SURPRISE CARD การ์ดดีไซน์พิเศษจากศิลปินไว้เขียนคำแทนใจ มอบให้ผู้หญิงที่มีพลังมหัศจรรย์ มูลค่า 150 บาท และคูปองส่วนลดจากแผนก Department Store, Gourmet Market, Power Mall และร้านค้า Boost Juice Bars หรือ GAGA รวมมูลค่า 1,350 บาท

นอกจากนี้ M Card โดย เดอะมอลล์ กรุ๊ป มอบสิทธิพิเศษตลอดเดือนสิงหาคม จัดงาน  M Card Mother’s Day Wonder Women ส่งเสริมทุกสายใยรักในครอบครัว ด้วยสิทธิพิเศษและกิจกรรมดีๆ เป็นของขวัญต้อนรับเทศกาลวันแม่แห่งชาติ  สนุกกับกิจกรรม DIY Diffuser By First Aid Kiss สมาชิก M Card ลงทะเบียน Workshop ทำ Diffuser ที่สะท้อนความเป็นตัวคุณและมีเพียงชิ้นเดียวในโลก เลือกปรุงกลิ่นน้ำมันหอมระเหยปรับอากาศที่ตรงใจ ตกแต่งตามสไตล์ที่ชอบ พร้อมอิ่มอร่อยไปกับ Afternoon Tea แสนอร่อยในบรรยากาศร้านสุดชิคแสนอบอุ่น แลกรับสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรมได้ผ่าน M Card Application ตั้งแต่วันที่ 1-9 ส.ค. 67 เพียงแลก 1,200 M Point  กิจกรรม Workshop จัดในวันเสาร์ที่ 10 ส.ค. ที่ร้าน Marimekko Kafe ชั้น 1 สาขาเอ็มโพเรียม และวันอาทิตย์ที่ 11 ส.ค. ที่ร้าน Cath Kidston Tea Room ชั้น M  สาขาเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ (รอบ 11.00 น. และรอบ 15.00 น.)

สิทธิพิเศษที่ห้างสรรพสินค้าเครือ เดอะมอลล์ กรุ๊ป (เฉพาะวันที่ 3-4 และ 10-12 ส.ค. 67)

– แลกเพียง 120 M Point รับส่วนลด 100 บาท เพื่อใช้เป็นส่วนลดช้อปภายในห้างฯ แผนกใดก็ได้ 1,200 บาทขึ้นไป/ ใบเสร็จ

– พิเศษสำหรับเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางแค และบางกะปิ แลกเพียง 299 M Point รับเสื้อยืด Wonder Woman T-shirt มูลค่า 900 บาท พร้อมตกแต่ง DIY ได้ตามต้องการ

สิทธิพิเศษที่ศูนย์การค้าเดอะมอลล์ และเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ทุกสาขา

– สมาชิก M Card รับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 25% เมื่อใช้คะแนน M Point เท่ายอดซื้อ พร้อมรับคะแนนสะสมสูงสุด 2 เท่า เพียงแจ้งเบอร์โทรศัพท์ ณ ร้านค้าที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันที่ 1 ส.ค. 67 – 31 ส.ค. 67

– พิเศษ! เฉพาะวันแม่แห่งชาติ 12 ส.ค.67 คุ้มค่าทุกการใช้จ่าย รับคะแนน M Point 12 เท่า เพียงสแกนใบเสร็จสะสมคะแนนผ่าน LINE @TheMallGroup

พร้อมสนุกสนานกับเกม AR ตลอดเดือนสิงหาคม ที่เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน และบางกะปิ ชวนคุณแม่หรือคนที่คุณรักมาสนุกไปกับเกม AR Treasure Hunt จาก M Card App ส่อง AR ตามเก็บดอกไม้ให้ครบ 5 จุด เก็บครบรับฟรี E-Coupon จากร้าน KAMU และ  Oh! Juice และพิเศษ! เอาใจสายถ่ายรูปกับ AR 3D Filter สุดน่ารักจาก M Card App ที่มาพร้อมเฟรมสวยๆ ให้คุณถ่ายรูปและอัพลงโซเซียล แถมลุ้นรางวัลจาก Facebook M Card เมื่อโพสภาพแชร์โมเมนต์  ติดตามข่าวสารและสิทธิประโยชน์ต่างๆ ได้ที่ M Card Application

สัมผัสพลังความรักและความมหัศจรรย์ของ “ผู้หญิง” ที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับทุกคน พร้อมเต็มอิ่มกับกิจกรรมเติมเต็มความรัก ความอบอุ่นของแม่-ลูกและสร้างโมเมนต์สุดประทับใจให้ผู้หญิง ในงาน “THE MALL GROUP WOMEN INSPIRED” จัดตั้งแต่วันนี้  –  28 สิงหาคม 2567 ที่ศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ทุกสาขา , เดอะมอลล์ โคราช, เอ็มโพเรียม , เอ็มควอเทียร์ , เอ็มสเฟียร์ และพารากอน ดีพาร์ทเม้นสโตร์ รายละเอียดเพิ่มเติมติดตามได้ที่  Facebook The Mall Group และ https://themalllifestore.themall.co.th/promotion/766


You Might Also Like...