Lifestyle & Cooking News & Event

เปิดประสบการณ์อาหารสไตล์เลบานอน – อินเดียที่ อัล ซาราย สาขาสาทร พร้อมให้บริการแล้ววันนี้


บริษัทครัวการบินกรุงเทพ เปิดตัวร้านอาหารอัล ซาราย (Al Saray) สาขาสาทรแห่งใหม่ล่าสุดที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์การผสมผสานอย่างลงตัวระหว่างอาหารต้นตำรับสไตล์อินเดีย เลบานอน พร้อมอิ่มเอมไปกับดนตรีสด และโชว์สุดพิเศษไม่เหมือนใครใจกลางย่านยอดนิยมของกรุงเทพฯ


ด้วยความสำเร็จของสาขาศูนย์วิจัยและสีลม อัลซารายเป็นแบรนด์ร้านอาหารเพียงแบรนด์เดียวในประเทศไทยที่ผสมผสานอาหารต้นตำรับของทั้งเลบานอนและอินเดียเข้าด้วยกันนอกจาก อัล ซาราย สาขาสาทร จะพาคุณไปเปิดโลกอาหารเลบานีสอินเดียแล้ว ยังได้ดื่มด่ำดนตรีสดโดยดีเจทุกค่ำคืน พร้อมโชว์พิเศษที่นำเสนอวัฒนธรรมยอดนิยมของอาหรับและอินเดียทุกเย็นวันศุกร์ พิเศษ! ทุกเดือน จะได้พบกับความบันเทิงขั้นสุดจากโชว์ Bollywood Theme Night ท่ามกลางบรรยากาศหรูหรา สนุกสนาน และผ่อนคลาย

ในส่วนของเมนนูอาหาร เชฟมาดี้ (Madhi) จากเลบานอนและเชฟแซม (Sam) จากอินเดีย ปรุงอาหารและใช้ส่วนผสมตามตำรับดั้งเดิม ไม่ว่าจะเป็นอาหารจานคลาสสิก จานโปรดตลอดกาล หรืออาหารจานพิเศษที่ทั้งสองครีเอทขึ้นใหม่ เพื่อต้อนรับแขกผู้มาเยือนที่อัล ซาราย
สาขาสาทร เท่านั้น


ร้านอาหารอัล ซาราย (Al Saray) สาขาสาทร เปิดทุกวันตั้งแต่ 11.30 น. ถึงเที่ยงคืน สามารถรองรับแขกได้มากถึง 100 ท่าน พร้อมบริการโซนส่วนตัว บริการรับจัดเลี้ยง และมีที่จอดรถรับรอง

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือสำรองที่นั่ง
โทร 02 116 3317 หรือ https://www.facebook.com/AlSarayBKK


You Might Also Like...