Lifestyle & Cooking News & Event

Tecnogas – Tecnoplus” ชุดเครื่องครัวชั้นนำ ส่งความสุข พลัสความสนุก ด้วยนวัตกรรม – ดีไซน์หรู – คุณภาพเยี่ยม


ผลิตภัณฑ์ เทคโนแก๊ส (Tecnogas) และ เทคโนพลัส (Tecnoplus) ภายใต้ บริษัท เดอะซิกเนเจอร์ แบรนด์ จำกัด หรือ    เอสบีโอ แบรนด์ (sbo-brand) ผู้นำเข้าและผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์ชุดเครื่องครัวและเครื่องใช้ไฟฟ้า ประสบการณ์กว่า 30 ปี รวมถึงแบรนด์เครื่องครัวชั้นนำที่คัดสรรมาเพื่อไลฟ์สไตล์ของคนไทยโดยเฉพาะ อย่าง เทคโนสตาร์ (Tecnostar), เอลิก้า (Elica),  บาราซซ่า (Barazza), แชมบอร์ด (Chambord), ฟาบิต้า (Fabita)

โดยล่าสุดสองผู้บริหารหนุ่มรุ่นใหม่ นายกฤตนัน สนธิจิรวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และ นายสรวิช สนธิจิรวงศ์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เดอะซิกเนเจอร์ แบรนด์ จำกัด ยกระดับผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ  ให้ดีขึ้นกว่าเดิมภายใต้คอนเซ็ปต์ เข้าครัวให้มีความสุข ความสนุกด้วยนวัตกรรมมีให้เลือกถึง 3 ระดับ อย่าง

  • แบรนด์ เทคโนแก๊ส (Tecnogas) : ชุดเครื่องครัวระดับไฮเอนด์สัญชาติอิตาลี ชื่อเสียงยาวนาน ดีไซน์สวยทันสมัย เน้นความแข็งแรง ทนทาน วัสดุคุณภาพสูง การออกแบบและฟังก์ชันการทำงานที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เหมาะสมกับคนที่ต้องการประสบการณ์ทำอาหารอย่างมืออาชีพ
  • แบรนด์ เทคโนพลัส (Tecnoplus) : ผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าและเตาแก๊สในครัว เน้นราคาเข้าถึงได้ง่าย มีดีไซน์ ฟังก์ชัน และนวัตกรรมใหม่ เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์วิถีการทำอาหารแบบเอเชียโดยเฉพาะ มีฐานผลิตที่อิตาลี ตุรกี และในเอเชีย เพื่อให้ได้คุณภาพและประสิทธิภาพตามมาตรฐานที่ดีที่สุด
  • แบรนด์ เทคโนสตาร์ (Tecnostar) : ผลิตภัณฑ์ที่อยู่คู่ครัวไทยมากกว่า 10 ปี คุณภาพสูงเหมาะกับการใช้งาน ในราคาจับต้องได้กับคนทุกกลุ่ม เหมาะกับวิถีชีวิตของคนไทยเป็นอย่างยิ่ง ได้การรับรองฉลากประหยัดพลังงาน จากกระทรวงพลังงาน

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปชมสินค้าได้ที่ศูนย์การค้าและโมเดิร์นเทรดชั้นนำ รวมถึงร้านค้าตัวแทนจำหน่ายกว่า 250 แห่ง มีสินค้าให้เลือกช็อปมากกว่า 25 รายการ อาทิ ผลิตภัณฑ์ชุดเครื่องครัว เตาอบ เตาตั้งพื้น เตาไฟฟ้า เครื่องดูดควัน อ่างล้างจาน เครื่องล้างจาน เครื่องทำน้ำอุ่น เครื่องกรองน้ำ หรือเข้าไปที่เว็บไซต์ www.sbo-brand.com และ www.tecnogasthai.com หรือเพจ Facebook: Tecnogasthai และ Tecnoplus  รวมถึงแพลตฟอร์ม Shopee, Lazada และ NocNoc


You Might Also Like...