Lifestyle & Cooking News & Event

เฉลิมฉลองครบรอบ 100 ปีโลก Animation ของ Disney กับงานแสดงนิทรรศการ Immersive Disney Animation ครั้งแรกในประเทศไทย


เตรียมพร้อมสำหรับการเดินทางเพื่อออกไปผจญภัยครั้งสำคัญของชีวิตผ่านโลกที่น่าทึ่งของการ์ตูนดิสนีย์กับนิทรรศการที่น่าตื่นเต้นมากที่สุด Immersive Disney Animation โดยจะเปิดแสดงครั้งแรกในกรุงเทพมหานคร ประเทศไทย ตั้งแต่วันที่ 26 เมษายน – 20 มิถุนายน 2567 ที่ EM Tower  ชั้น 1 ศูนย์การค้า เอ็มสเฟียร์

การแสดงนิทรรศการนี้จัด โดยบริษัท  Apollo Entertainment Thailand และได้รับการสนับสนุนจากบริษัทบริการความบันเทิงสดแห่งเอเชียแปซิฟิก นำโดย Base Entertainment Asia ร่วมกับ Lighthouse Immersive Studios และ Walt Disney Animation Studios  เพื่อร่วมเฉลิมฉลอง 100 ปีของความยอดเยี่ยมในการ์ตูนดิสนีย์  

ในงานแสดงนิทรรศการ Immersive Disney Animation ที่จะทำให้ผู้เข้าชมได้โลดแล่นเข้าสู่โลกที่น่าทึ่งและมีเสน่ห์ของตัวละครดิสนีย์ที่สุดน่ารัก โดยการปรับพื้นที่ของเอ็มสเฟียร์ให้เป็นพื้นที่สามมิติที่น่าตื่นเต้น เพื่อมอบประสบการณ์สุดพิเศษแก่ผู้เข้าชม เสมือนได้เดินเข้าไปในฉากจากภาพยนตร์การ์ตูนไอคอนิกของดิสนีย์มากกว่า 60 เรื่อง

นอกจากภาพยนตร์การ์ตูนแบบเรียลไทม์ เช่น Frozen, Encanto, Zootopia และ Big Hero 6 Immersive Disney Animation ยังทำให้ระลึกถึงความเป็นมาที่ยิ่งใหญ่และยาวนานของ Walt Disney Animation Studios. ทั้งด้านศิลปะ เพลง และเทคนิคการ์ตูนที่นำเอาผลงานคลาสสิกๆ อย่างเช่น The Little Mermaid, Peter Pan, และ The Lion King มาร่วมแสดงด้วย

ซึ่งนิทรรศการนี้ จะทำให้ผู้ชมได้รับประสบการณ์ในเวลาเกือบ 90 นาที การแสดง Immersive Disney Animation ถูกสร้างขึ้นเพื่อพาผู้ชมผ่านการเดินทางผ่าน 100 ปีของการสร้างภาพการ์ตูนของดิสนีย์  ด้วยฉากสำคัญต่างๆ ของตัวละคร และเพลงจากภาพยนตร์การ์ตูนดิสนีย์ ที่ผ่านมาและในปัจจุบัน ซึ่งจะทำให้ผู้ชมได้รู้สึกว่าพวกเขาได้เข้าสู่โลกที่น่าอัศจรรย์ของตัวละครดิสนีย์ที่น่ารักและกลายไปเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตพวกเขา

ข้อมูลการจองบัตร

วันเปิดขายบัตรแสดง

ตั้งแต่วันที่ 29 มีนาคม 2567 เป็นต้นไป

วันแสดง

26 เมษายน – 5 พฤษภาคม 2567: ช่วงเปิดตัว

6 พฤษภาคม – 20 มิถุนายน 2567: ช่วงทั่วไป

สถานที่จัดแสดง

ตึก EM, ชั้น 1, EMSPHERE

ระยะเวลาการแสดง

ประมาณ 90 นาทีต่อ Session

ลิงก์การจองบัตรแสดง

Editorial Notes

https://drive.google.com/drive/folders/1RDjSzvvkgR1bbdbI-hPPSucu9vWLsZnR?usp=sharing

Exhibition Website:

https://disneyimmersive.com/bangkok/

Exhibition Social Media Channels:

  • LINE Official Account

https://liff.line.me/1645278921-kWRPP32q/?accountId=apolloentmedia

https://www.instagram.com/apolloentertainment_th/

  • TikTok

You Might Also Like...