Lifestyle & Cooking Place

เมนูใหม่จาก Kyo Roll En ฉลองรับตรุษจีนกับสารพัดส้ม


กลับมาอีกครั้งกับเมนูซีซันใหม่ ที่ Kyo Roll En พร้อมเสิร์ฟรับเทศกาลตรุษจีน ซึ่งครั้งนี้เขาได้รวมเอาความอร่อยสดชื่นจากส้มหลากหลายสายพันธุ์ได้แก่ ส้มมิกัน จากประเทศญี่ปุ่น ส้มซันคิสท์ จากประเทศอเมริกา และส้มซาถังจักรพรรดิ จากประเทศไต้หวัน นำมาครีเอทเป็นสารพัดเมนู โดยรวมแล้วเราว่า Kyo Roll En ดีไซน์ทั้งหน้าตาและรสชาติออกมาได้เพอร์เฟ็กต์เลย ได้รับความสดชื่นจากรสส้มทั้ง 3 สายพันธุ์ที่ทำให้เรารู้สึกถึงพระอาทิตย์ดวงบิ๊กเบิ้ม สีส้มแป๊ดที่กำลังใกล้จะตกดิน มันให้อารมณ์แบบนั้นเลยจริงๆ นะ เปล่งประกายและอร่อยมากเวอร์

เริ่มต้นที่ ชุดโรลเค้กส้ม สอดไส้ดับเบิ้ลครีมสด ตรงกลางแอบมีลูกเล่นด้วยการแทรกส้มซาถังจักรพรรดิเข้าไป กินคู่กับไอศกรีมซอฟท์ครีมถ่านไม้ไผ่ญี่ปุ่นสูตรซิกเนเจอร์ของ Kyo Roll En เพิ่มกิมมิกให้กับเมนูนี้ดูเป็นมงคลขึ้นด้วยอักษรภาษาจีน เพื่อเป็นการส่งมอบความสุขและพรมงคลให้กับทุกๆ คน

เมนูหน้าตาน่ารักไม่ไหว กับ Orange Jelly + มิกันโยเกิร์ตคราฟท์ไอศกรีม นี่ก็เป็นอีกเมนูที่สดชื่นไม่แพ้เมนูแรก ด้านล่างมีเยลลี่เนื้อเนียนๆ ที่คั้นจากส้มทั้ง 3 สายพันธุ์ได้แก่ ส้มมิกัน ส้มซาถังจักรพรรดิ และส้มซันคิสท์ เข้ากันดีกับไอศรีมโยเกิร์ตส้มมิกัน ที่เสิร์ฟมาในผลส้มสด

สดชื่นกันต่อที่ มิกัน คากิโกริ เป็นเมนูสุขภาพทำจากส้มสดๆ 3 สายพันธุ์ กินคู่กับมิกันโยเกิร์ต ไอศกรีมโยเกิร์ตผสมส้มมิกัน ส้มสดเนื้อหวานฉ่ำ และวุ้นคันเต็มรสส้มมิกัน สดชื่นเต็มรสส้มไปเลย

เมนูนี้ก็สร้างสรรค์ไปอีก อันมิทสึ 8 เซียน ซึ่งเขาได้แรงบันดาลใจจาก เต้าทึง ซึ่งเป็นขนมหวานรวมมิตรแบบจีน นำมาผสานกับของหวานรวมมิตรสไตล์ญี่ปุ่น พร้อมชุดทอปปิ้งมงคล 8 เซียน ที่ประกอบไปด้วย แปะก๊วย รากบัว โมจิคลุกงาดำ โมจิ ลำไยอบแห้ง ปาท่องโก๋กรอบ ส้มคันเต็น ที่ทำจากสาหร่ายทะเลรสส้มมิกัน เพิ่มความเย็นฉ่ำด้วย Sumi-Matcha Soft Cream จะราดด้วยซอสส้มมิกันที่เพิ่มความสดชื่นกับซอสเนื้อลำไยหวานๆ เข้ากันมาก เป็นจานตัดเปรี้ยวตัดหวานได้ดีแถมสดชื่นอีกต่างหาก

มาถึงเครื่องดื่มกันบ้าง โกมะ สมูทตี้ เครื่องดื่มสุขภาพที่ใช้งาดำที่นำมาปั่นกับนมพืชอย่าง โอ๊ตมิลค์ ด้านบนทอปด้วยปาท่องโก๋กรอบและกล้วยสด เครื่องดื่มสดชื่นที่ได้ความหอมจากงาดำ แถมได้รสชาติของงาดำชัดเจน แล้วไม่น่าเชื่อว่าทอปปิ้งที่เสิร์ฟมาคู่กันอย่างปาท่องโก๋กรอบกับกล้วยสดจะเข้ากัน แต่อร่อยเฉยเลย (ปรบมือให้กับเมนูนี้ดังๆ)

มัทฉะ มิกัน โฟม ลาเต้ อูจิ มัทฉะ ลาเต้ สูตรซิกเนเจอร์ทอปด้วยโฟมส้มมิกันนุ่มๆ

สองเครื่องดื่มที่เพิ่มความสดชื่นและกระปรี้กระเปร่าได้ตลอดทั้งวัน มิกัน ฟรอสท์ ส้มมิกันปั่นสดๆ ที่ทางร้านปั่นกันแก้วต่อแก้ว ได้รสชาติหอมหวานสดชื่นจากส้มมิกัน ด้านบนทอปด้วยส้มมิกันคันเต็มให้เคี้ยวหนึบๆ เพลินๆ และอีกเมนูที่เราชอบมากคือ แมนดาริน – ราสป์เบอร์รี โซดา เครื่องดื่มเปรี้ยวซ่าสดชื่น จากโซดาส้มแมนดาริน และราสป์เบอร์รี ทอปปิ้งด้วยวุ้นคันเต็นรสส้มมิกัน

และเมนูพิเศษจาก Kyo Roll En ที่สามารถส่งมอบ โรลส้ม แบบยกโรลกันไปเลย เพื่อความมั่งมีศรีสุข เป็นโรลส้มที่สวยงาม ทำจากส้ม 3 สายพันธุ์ สอดไส้ดับเบิ้ลครีมสด รสส้มมิกัน จากญี่ปุ่น อัดแน่นส้มซาถังจักรพรรดิจากไต้หวันกว่า 5 ลูก ทอปปิ้งด้วยส้มสดและช็อกโกแลตทองคำกินได้ จัดเสิร์ฟในตะกร้าจักสานสีแดงที่เสริมความเป็นมงคล ในราคาเพียง 999 บาทเท่านั้น

Kyo Roll En ทุกสาขาในกรุงเทพฯ และปริมณฑล
https://www.kyorollen.com/


You Might Also Like...