Lifestyle & Cooking News & Event

ภูเก็ต แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา, ในยางบีช ต้อนรับเชฟแดเนียล ลีอาห์เป็นเอ็กเซ็กคิวทีฟเชฟคนใหม่เพื่อเปิดประสบการณ์ด้านอาหารให้กับลูกค้าที่เข้าพักในรีสอร์ต


ภูเก็ต แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา, ในยาง บีช รีสอร์ตริมชายหาดอันเงียบสงบพร้อมวิวอันสวยงามของทะเลอันดามัน ประกาศแต่งตั้งเชฟแดเนียล ลีอาห์ ผู้มีประสบการณ์และความสำเร็จในฐานะเชฟที่ยาวนานกว่า 26 ปี เป็นเอ็กเซ็กคิวทีฟเชฟคนใหม่ โดยเชื่อมั่นว่าเชฟแดเนียลจะนำความเชี่ยวชาญด้านอาหาร ประสบการณ์ และความสร้างสรรค์ใหม่ๆ มาสู่รีสอร์ตระดับห้าดาวแห่งนี้

หลังจากสำเร็จการศึกษาจาก City & Guilds London และ โรงเรียนการโรงแรม The Hague จากประเทศเนเธอร์แลนด์ เชฟแดเนียลเริ่มต้นอาชีพเชฟครั้งแรกที่ฮิลตัน ที่ซึ่งเชฟได้ฝึกฝนทักษะการทำอาหารและเครื่องดื่มผ่านตำแหน่งต่างๆ ทั่วสหราชอาณาจักรภายใต้แบรนด์ฮิลตัน จากความเป็นเลิศด้านการทำอาหารที่ได้สั่งสมมา จึงทำให้เชฟแดเนียลก้าวเข้าสู่บทบาทของเอ็กเซ็กคิวทีฟเชฟครั้งแรกที่โรงแรมฮิลตัน ในเมืองเอดินเบิร์ก ตามมาด้วยโรงแรมฮิลตันในซาอุดิอาระบีย อินเดีย และศรีลังกา ก่อนที่จะร่วมงานกับโรงแรมในเครือโรทาน่า ในบาห์เรนและกาตาร์ ล่าสุดดำรงตำแหน่งเป็นผู้อำนวยการฝ่ายอาหารในโรงแรมระดับ 5 ดาวที่อาบูดาบี โดยดูแลร้านอาหารและเครื่องดื่มจำนวน 12 แห่ง รวมไปถึงสถานที่จัดเลี้ยงขนาดใหญ่ที่สามารถรองรับแขกได้มากถึง 7,000 คน

และตอนนี้ เชฟแดเนียลได้เริ่มต้นการเดินทางอันน่าตื่นเต้นครั้งใหม่ที่ภูเก็ต แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา, ในยางบีช ซึ่งเชฟจะดูแลร้านอาหารและเครื่องดื่มสี่แห่งทั้งหมดของรีสอร์ต อันได้แก่ห้องอาหาร ดิ อันดามัน คิทเช่น, ห้องอาหารบิ๊ก ฟิช เรสเทอรองท์ แอนด์ บาร์, ล้อบบี้เลาจน์ และร้านอาหารริมหาดมาม่า คิทเช่น รวมไปถึงประสบการณ์การรับประทานอาหารในห้องพักของรีสอร์ต การรับประทานอาหารแบบส่วนตัว และบริการงานจัดเลี้ยงต่างๆ ทั้งหมด

แขกผู้เข้าพักที่รีสอร์ทจะได้สัมผัสกับประสบการณ์การรับประทานอาหารและการเปลี่ยนแปลงที่น่าตื่นเต้นในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า รวมถึงเมนูใหม่ๆ จากห้องอาหาร บิ๊ก ฟิช เรสเทอรองท์ แอนด์ บาร์ ภายใต้แนวคิด “อาหารทะเลและปิ้งย่าง” ที่ใช้วัตถุดิบจากท้องถิ่นมาตรฐานสากล โดยนำเสนอในรูปแบบใหม่เพื่อสร้างประสบการณ์การรับประทานอาหารที่พิเศษให้กับแขกผู้เข้าพักทุกท่าน รวมไปถึงเมนูที่ห้องอาหารอันดามัน คิทเช่น ก็จะได้รับการปรับปรุงใหม่พร้อมกับบุฟเฟต์อาหารเช้าด้วยเช่นกัน ในขณะที่ห้องอาหารริมทะเลอย่าง มาม่า คิทเช่น ก็นำเมนูอาหารไทยยอดนิยมเพิ่มเข้ามาด้วยเช่นกัน โดยเมนูใหม่ที่ได้กล่าวมาจะพร้อมเสิร์ฟให้กับทุกๆท่าน ในไตรมาสแรกของปี 2567 อย่างแน่นอน

เชฟแดเนียล เปรียบเสมือนนักผจญภัยที่มีหัวใจมุ่งมั่นในการสำรวจหาสถานที่ใหม่ๆ เพื่อเชื่อมโยงกับผู้คนจากวัฒนธรรมต่างๆที่หลากหลาย และลิ้มลองรสชาติที่แปลกใหม่จากทั่วโลก สำหรับเชฟแล้วนั้น อาหารไม่ได้เป็นแค่สิ่งที่ช่วยระงับความหิวเท่านั้น แต่ยังเป็นสิ่งที่จุดประกายบทสนทนาและนำผู้คนมารวมตัวกัน ด้วยปรัชญาที่ว่า “ถ้าชีวิตไม่ใช่การผจญภัย มันก็เป็นเพียงความว่างเปล่าเท่านั้น” ทำให้เชฟแดเนียลเหมาะสมที่จะร่วมงานกับโรงแรมภูเก็ต แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา, ในยาง บีช ที่ซึ่งมุ่งมั่นที่จะสร้างประสบการณ์สุดพิเศษให้กับผู้มาเยือนจากทั่วโลก

เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับเชฟแดเนียลสู่ครอบครัว ภูเก็ต แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา, ในยาง บีช  เชฟแดเนียลจะเป็นเสมือนนักมายากลด้านการทำอาหารผู้ที่มาพร้อมไอเดียใหม่ๆและสร้างสรรค์ เพื่อที่จะสร้างความพึงพอใจให้กับผู้ที่มารับประทานอาหารด้วยรสชาติที่น่าทึ่งของเขา เพราะเรามุ่งมั่นที่จะยกระดับมาตรฐานอาหารในภูเก็ต และผมมั่นใจว่ารูปแบบการทำอาหารอันเป็นเอกลักษณ์ของเชฟแดเนียล จะสร้างนิยามใหม่ของศิลปะการรับประทานอาหารในช่วงวันหยุดของแขกผู้เข้าพักได้อย่างดีเยี่ยม” เกิร์ด คอทลอร์ซ ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมภูเก็ต แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา, ในยาง บีช กล่าว

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรโมชั่นพิเศษที่โรงแรม ภูเก็ต แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา ในยางบีช กรุณาโทร +66 (0)76 625 555 อีเมล์ phuketmarriott.reservations@marriott.com หรือ www.phuketmarriottnaiyang.com

หรือติดต่อเราผ่านช่องทางเหล่านี้:
เว็บไซต์                          http://th.phuketmarriottnaiyang.com
เฟสบุ๊ค                           www.facebook.com/PhuketMarriottNaiYang
อินสตาแกรม                   @phuketmarriott_naiyang


You Might Also Like...