Lifestyle & Cooking News & Event

ภูเก็ต แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา, ในยาง บีช มอบข้อเสนอแห่งความอร่อยที่ไม่ควรพลาด กับสามเทศกาลแห่งพฤศจิกายนนี้


ภูเก็ต แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา, ในยาง บีช สถานที่พักผ่อนอันเงียบสงบระดับ 5 ดาว ริมชายหาดที่ทอดยาวของเกาะภูเก็ต ขอเชิญชวนแขกผู้เข้าพักและชาวภูเก็ตร่วมฉลองเทศกาลดิวาลี เทศกาลวันขอบคุณพระเจ้า และเทศกาลลอยกระทง สามเทศกาลสำคัญเดือนพฤศจิกายน

ฉลองค่ำคืนแห่งแสงไฟตามความเชื่อของศาสนาฮินดู กับบุฟเฟ่ต์ดิวาลีริมหาดใต้แสงดาว ณ หาดในยาง มหกรรมแห่งสีสันของชาวอินเดียที่มาพร้อมกับเมนูเลิศรสตามแบบฉบับของชาวอินเดีย อาทิ แกงเผ็ด เนื้อย่างทันดูร์ และอื่นๆ อีกมากมาย จุดประกายค่ำคืนแห่งแสงไฟอันแสนพิเศษด้วยการแสดงไฟที่น่าตื่นตาตื่นใจในเวลา 20.00 น.

ชวนคนที่คุณรักมาสัมผัสประสบการณ์ทางวัฒนธรรมที่น่าหลงใหลนี้ไปด้วยกัน กับบุฟเฟ่ต์ดิวาลีริมหาด วันที่ 12 พฤศจิกายน 2566 (เวลา 18.30 – 22.00 น.) ราคา 2,000++ บาท ต่อท่าน รวมเครื่องดื่มไม่มีแอลกอฮอล์

เทศกาลวันขอบคุณพระเจ้า ถือเป็นช่วงเวลาสุดพิเศษ ที่คุณจะได้ใช้เวลาร่วมกับครอบครัวและเพื่อนฝูง วันที่ 23 พฤศจิกายน นี้ พร้อมเสิร์ฟบุฟเฟ่ต์มื้อค่ำสไตล์อเมริกันดั้งเดิมตามแบบแผนของเทศกาลวันขอบคุณพระเจ้าบริเวณริมชายหาด อิ่มอร่อยกับ ไก่งวงอบพร้อมเครื่องเคียง พายฟักทอง บาร์บีคิวเสิร์ฟร้อนๆ พร้อมเพลิดเพลินไปกับดนตรีสด และการแสดงโชว์ไฟสุดตระการตาโดยมีวิวทะเลเป็นฉากหลัง

พลาดไม่ได้กับมื้อค่ำสุดพิเศษกับ บุฟเฟ่ต์มื้อค่ำริมหาดในคืนวันขอบคุณพระเจ้า วันที่ 23 พฤศจิกายน 2566 (ตั้งแต่เวลา 18.30 – 22.00 น.) ราคา 2,200++ บาท ต่อท่าน รวมเครื่องดื่มที่ไม่มีแอลกอฮอล์

เฉลิมฉลองกันต่อในคืนวันลอยกระทง วันที่ 27 พฤศจิกายน 2566 เทศกาลแห่งความงดงามของแสงไฟระยิบระยับที่จะถูกประดับประดาทั่วทั้งรีสอร์ท บุฟเฟ่ต์มื้อค่ำที่จัดแต่งอย่างปรานีตพร้อมเสิร์ฟ ณ ลานหน้าห้องอาหารดิอันดามันคิทเช่น เพลิดเพลินกับอาหารท้องถิ่นรสจัดจ้านตำรับไทยแท้ตลอดจนอาหารพื้นเมืองของชาวภูเก็ต เติมเต็มประสบการณ์ในค่ำคืนวันลอยกระทงให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้นกับกิจกรรมการประกวดกระทง ชมการแสดงรำไทยในหลากหลายรูปแบบ และลอยกระทงร่วมกัน ณ สระบัวบริเวณล๊อบบี้ของโรงแรม

ร่วมฉลองช่วงเวลาอันแสนมหัศจรรย์นี้ไปด้วยกันกับ บุฟเฟ่ต์มื้อค่ำในคืนวันลอยกระทง ท่ามกลางบรรยากาศความงดงามของพระอาทิตย์ตกและแสงไฟ ในวันที่ 27 พฤศจิกายน (เวลา 18.00 – 22.00 น.) ราคาเพียง 2,000++ บาท ต่อท่าน

วางแผนพักผ่อนทริปในฝันริมหาดทรายของคุณไปด้วยกันกับ ภูเก็ต แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา, ในยาง บีช กรุณาโทร +66 (0) 7662 5 555 หรือ อีเมล phuketmarriott.reservations@marriott.com

หรือติดต่อเราผ่านช่องทางเหล่านี้:

เว็บไซต์              http://th.phuketmarriottnaiyang.com

เฟสบุ๊ค               www.facebook.com/PhuketMarriottNaiYang

อินสตาแกรม        @phuketmarriott_naiyang


You Might Also Like...