Uncategorized

สเตย์บริดจ์ สวีทส์ เปิดตัวโปรโมชั่นห้องพักสุดพิเศษ


สเตย์บริดจ์ สวีทส์ กรุงเทพฯ ทองหล่อ และสเตย์บริดจ์ สวีทส์ กรุงเทพฯ สุขุมวิท, หนึ่งในโรงแรมและรีสอร์ตของไอเอชจี (IHG Hotels & Resorts) และหนึ่งในบริษัทชั้นนำของโลกด้านธุรกิจโรงแรม มีความยินดีที่จะเปิดตัวโปรโมชั่นห้องพักพิเศษสำหรับลูกค้าที่กำลังมองหาการเข้าพักที่โดดเด่นและน่าจดจำใจกลางย่านดังที่มีชีวิตชีวาของกรุงเทพฯ ทั้งสุขุมวิทและทองหล่อในประเทศไทย

ในฐานะแบรนด์ที่พักระยะยาวสุดหรูของไอเอชจี สเตย์บริดจ์ สวีทส์ (Staybridge Suites®) ได้รับการยอมรับในระดับสากลตั้งแต่เริ่มก่อตั้งในปี 1997 ในการมอบประสบการณ์สไตล์ที่พักแนวเรซิเดนซ์ที่ไม่เหมือนใคร มีความแตกต่างจากบรรทัดฐานการเดินทางทั่วไป เหมาะสำหรับทั้งนักเดินทางเพื่อธุรกิจและเพื่อการพักผ่อนที่มองหาการเข้าพักที่ยาวนานหลายวันหรือหลายเดือน

ถือเป็นโรงแรมแห่งใหม่ล่าสุดในย่านสุขุมวิท สเตย์บริดจ์ สวีทส์ กรุงเทพฯ สุขุมวิท มอบประสบการณ์ “เหมือนอยู่บ้าน” อย่างแท้จริง ด้วยห้องสวีทส์ที่สวยงามจำนวน 411 ห้อง พร้อมห้องครัวขนาดเล็ก พื้นที่ทำงาน และพื้นที่นั่งเล่น ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 24 ใกล้สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีพร้อมพงษ์ ใกล้กับห้างสรรพสินค้ายอดนิยม เช่น เอ็ม ควอร์เทียร์ เอ็มโพเรียม เทอร์มินัล 21 และอื่น ๆ อีกมากมาย

เพลิดเพลินกับโปรโมชันห้องพักสุดคุ้มกับ Extended Stay ที่สเตย์บริดจ์ สวีทส์ กรุงเทพฯ สุขุมวิท ซึ่งช่วยให้แขกเข้าพักได้นานขึ้นเล็กน้อยและประหยัดสูงสุดถึง 20% สำหรับการเข้าพัก 15 คืนขึ้นไป ข้อเสนอนี้รวมบุฟเฟต์อาหารเช้าฟรี ห้องสวีทพร้อมห้องครัวแบบครบวงจร สิ่งอำนวยความสะดวก ออนเซ็น ฟิตเนส และสระว่ายน้ำ ได้รับคะแนนและคืนไอเอชจี วัน รีวอร์ดส์ (IHG One Rewards) อาหารและเครื่องดื่มฟรี ใน Social Hour ของโรงแรม เพียงจองภายใน 31 ตุลาคม 2566 นี้เท่านั้น ลูกค้าสามารถจองได้ที่

สเตย์บริดจ์ สวีทส์ กรุงเทพฯ ทองหล่อ ตั้งอยู่ในใจกลางย่านทองหล่อที่มีชีวิตชีวาของกรุงเทพฯ ให้บริการห้องสวีทส์จำนวน 303 ห้องบนถนนสุขุมวิทซอย 55 ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสทองหล่อ โดยใช้เวลาเดินเพียง 10 นาที สัมผัสประสบการณ์การเข้าพักที่หรูหราด้วยห้องสวีทส์พร้อมห้องครัวขนาดเล็กและใช้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกของโรงแรมได้ตลอดทั้งวัน

โปรโมชัน Stay Longer & Save More ที่สเตย์บริดจ์ สวีทส์ กรุงเทพฯ ทองหล่อ เหมาะสำหรับผู้เข้าพักที่ต้องการพักระยะยาว ด้วยราคาห้องสวีท สตูดิโอ ดีลักซ์ เริ่มต้นที่ 2,500++ บาทต่อคืน (เข้าพักขั้นต่ำ 7 คืน) ข้อเสนอนี้ประกอบด้วยบุฟเฟต์อาหารเช้าฟรีสำหรับ 2 ท่าน สิทธิ์สะสมคะแนนและคืนไอเอชจี วัน รีวอร์ดส์ (IHG One Rewards) สิ่งอำนวยความสะดวกของโรงแรมทั้งหมด อาทิ ห้องออนเซ็นแบบญี่ปุ่น ซาวน่า ฟิตเนส และสระว่ายน้ำ ลูกค้าสามารถจองได้ถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2566 และเข้าพักได้ถึง 31 ธันวาคม 2566 จองเลยที่

สเตย์บริดจ์ สวีทส์ เป็นแบรนด์ที่เชื่อถือได้สำหรับแขกที่เช้าพักที่ต้องพักเป็นเวลานาน ด้วยความมุ่งมั่นต่อวัฒนธรรมโรงแรมที่ไม่มีใครเทียบได้และเอกลักษณ์ของแบรนด์สเตย์บริดจ์ สวีทส์ ยังคงขยายไปทั่วโลก โดยทำเลในทองหล่อและสุขุมวิทในกรุงเทพฯ ถือเป็นสมาชิกใหม่ของไอเอชจี

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม:
สเตย์บริดจ์ สวีทส์ กรุงเทพฯ สุขุมวิท | โทร 02 779 8999 หรืออีเมล bkkpp.rsvn@ihg.com
สเตย์บริดจ์ สวีทส์ กรุงเทพฯ ทองหล่อ | โทร 02 059 8999 หรืออีเมล rsvn.bkkth@ihg.com


You Might Also Like...