Lifestyle & Cooking News & Event

ขอเอาใจสายรักสุขภาพ ชวนคุณมาสัมผัสกับประสบการณ์สุดพิเศษกับกิจกรรม “SKY YOGA AND SOUND”


คิง เพาเวอร์ มหานคร ขอเอาใจสายรักสุขภาพ ชวนคุณมาสัมผัสกับประสบการณ์สุดพิเศษกับกิจกรรม “SKY YOGA AND SOUND” ในวันอาทิตย์ที่ 9 ตุลาคม 2565 ตั้งแต่เวลา 7.00 – 9.30 น. ที่ชั้น 74 จุดชมวิวภายในอาคารของคิง เพาเวอร์ มหานคร

ภายในกิจกรรม พบกับคลาสสอนโยคะจากครูวี่ นันทิชา เกียรติเทพขจร จากเพจ (@mindbodysoul_v_fhurry) ที่จะสอนมาการสร้างความสมดุลของร่างกาย จิตใจ และจิตวิญญาณ ให้รวมเป็นหนึ่งเดียว ได้แก่ การออกกำลังกายหรือการฝึกท่าโยคะ การหายใจหรือฝึกลมปราณ การทำสมาธิ ซึ่งจะช่วยกระตุ้นอวัยวะและต่อมต่างๆ ในร่างกายให้ทำงานดีขึ้น นอกจากนี้ยังมีคลื่นเสียงบำบัดจาก คุณโม ธัญญาเรศ ปัสรีจา (@kefiliaforyou) นักบำบัดด้วยคลื่นเสียง หรือ sound healer ผู้ได้ใบประกาศจาก Meditation Coach and Facilitator โดยจะใช้ขันคริสตัลกับขันทิเบตในการเล่นบรรเรงเสียง ซึ่งขันคริสตัลจะผลิตเสียงอันไพเราะออกมา

คลื่นเสียงของขันคริสตัลจะเข้าไปทำงานในร่างกายทำให้เราดึงสติกลับมาอยู่กับตัวเอง และเข้าสู่การทำสมาธิอย่างลึกซึ้ง ช่วยในการปลดปล่อยอารมณ์ที่ถูกกักเก็บไว้ให้ไปในทางที่ดีขึ้น โดยคลื่นเสียงบำบัด เป็นศาสตร์การแพทย์ทางเลือกที่ได้รับความนิยมกันมาอย่างยาวนาน และเชื่อกันว่าคลื่นเสียงเหล่านี้จะสามารถช่วยให้เรารู้สึกผ่อนคลายและสงบได้

นอกจากนี้ หลังจบกิจกรรม มาเติมความสดชื่นกับอาซาอิโบลว์ และขนมเพื่อสุขภาพจาก Acai Story” ที่มีให้เลือกทั้ง Signature Bowls, Yogurt Bowls และ Mochi Waffles อุดมไปด้วยสารอาหารอยู่มากมายทั้งมีวิตามินซี และยังมีสารต่อต้านอนุมูลอิสระมากกว่าบลูเบอร์รี่กว่า 20 เท่าอีกด้วย

สำรองบัตรล่วงหน้าได้ที่ : https://bit.ly/Book-Ticket-SkyYogaandSound
Early Bird ราคา 1,600 บาท / ท่าน (วันที่ 15 – 30 กันยายน 2565)
Regular ราคา 2,100 บาท / ท่าน (วันที่ 1 – 7 ตุลาคม 2565)
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม 02 677 8721


You Might Also Like...