Design Kitchen & Home

เทียนหอม IKEA x Byredo พร้อมวางขายในไทย 1 กุมภาพันธ์นี้ ราคาเริ่มต้นเพียง 199 บาท


เทียนหอม IKEA x Byredo พร้อมวางขายในไทย 1 กุมภาพันธ์นี้ ! ทั้งที่ อิเกียบางนา และ อิเกียบางใหญ่ พร้อมราคาสบายกระเป๋า เริ่มต้นเพียง 199 บาท

เติมเต็มกลิ่นหอมให้บ้านชวนฝัน เตรียมจับจองเป็นเจ้าของ เทียนหอม IKEA ตัวดังก่อนใคร วางขายแล้วในไทย 1 กุมภาพันธ์นี้ ที่ร่วมกับ Byredo น้ำหอมแบรนด์ไฮเอนด์สัญชาติสวีเดน ครีเอตเป็นคอลเล็คชั่น OSYNLIG (โอซืนลิก) มีโทนกลิ่นให้เลือกถึง 3 สไตล์ รวม 13 กลิ่น ได้แก่

  • โทนกลิ่นหอมสดชื่น (Fresh)
    กลิ่นใบชาผสมเวอร์บีนา, กลิ่นผลแบล็คเคอร์แรนท์ผสมฟรีเซีย, กลิ่นทับทิมผสมอำพัน, กลิ่นโหระพาผสมมินต์ และ กลิ่นมะเดื่อผสมสนไซเปรส
  • โทนกลิ่นดอกไม้ (Floral)
    กลิ่นพีชบลอสซั่มผสมไผ่, กลิ่นไลแลคผสมอำพัน, กลิ่นกุหลาบผสมราสเบอร์รี และ กลิ่นดอกฝ้ายผสมแอปเปิ้ลบลอสซั่ม;
  • โทนกลิ่นไม้หอม (Woody)
    กลิ่นไม้เบิร์ชผสมสนจูนิเปอร์, กลิ่นฟืนผสมเครื่องเทศ, กลิ่นไม้จันทน์ผสมวานิลลา และกลิ่นยาสูบผสมน้ำผึ้ง

เทียนหอม IKEA x Byredo มี 3 ขนาดในราคาที่จับต้องได้

  • ขนาด 7 x 8 ซม. ราคา 199 บาท
  • ขนาด 10 x 11 ซม. ราคา 399 บาท
  • ขนาด 11 x 21 ซม. ราคา 990 บาท

เทียนหอม IKEA x Byredo คอลเล็คชั่น OSYNLIG ในภาษาสวีเดนที่แปลว่าจับต้องไม่ได้ นับเป็นจุดเริ่มต้นของ Invisible design ของอิเกียในการออกแบบสิ่งที่มองไม่เห็น อยู่เหนือฟังก์ชั่นการใช้งาน แต่กลับช่วยเติมเต็มความรู้สึก

เทียนหอม IKEA x Byredo คอลเล็คชั่น OSYNLIG นี้บรรจุในภาชนะเซรามิกสีสวยด้วยสองโทนสีที่ผสมผสานกัน สื่อถึงส่วนผสมของเทียนหอมกลิ่นนั้นๆ พร้อมด้วยสัญลักษณ์รูปสามเหลี่ยมหมายถึงระดับกลิ่นหอม ท็อปโน้ต มิดเดิ้ลโน้ต และเบสโน้ต การออกแบบยังเน้นการใช้งานได้มากที่สุดโดยมีฝาปิดที่ใช้ดับไฟหรือเป็นฐานรอง เมื่อเทียนหมด ภาชนะบรรจุสามารถนำไปใช้จัดเก็บสิ่งของเล็กๆ น้อยๆ หรือตกแต่งบ้าน เพื่อช่วยเรื่องการใช้งานอย่างยั่งยืน

สัมผัสกลิ่นหอมหรูหราในราคาแสนย่อมเยาได้ทั้งที่ อิเกียบางนา และ อิเกียบางใหญ่ 1 กุมภาพันธ์นี้ ! หรือสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ IKEA.co.th (สินค้ามีจำนวนจำกัด)


You Might Also Like...