Design Kitchen & Home

ครัวกะทัดรัด ครบทุกการใช้งาน



พื้นที่ใช้งานสำหรับห้องครัวไม่ใช่ข้อจำกัดในการสร้างครัว แต่ขึ้นอยู่กับการออกแบบและจัดสรรเนื้อที่ใช้สอยมากกว่าว่าจะทำอย่างไรให้พื้นที่ในทุกตารางเมตรนั้นเป็นไปอย่างคุ้มค่าและเกิดประโยชน์กับผู้ใช้งาน

FUK_5826-2

เช่นเดียวกับชุดครัวนี้มีเนื้อที่ประมาณ 20 ตารางเมตร แต่ได้รับการออกแบบและดีไซน์ได้อย่างสวยงามเหมาะสมกับความต้องการของผู้ใช้รวมถึงขนาดห้อง กำหนดแปลนครัวเป็นรูปตัวแอล เรียกว่าเป็นชุดครัวที่ได้รับความนิยมอย่างมาก เนื่องจากมีการติดตั้งตู้ผนังสองด้านเชื่อมต่อกัน สามารถปรับหมุนผนังตู้ได้ตามรูปแบบพื้นที่ แต่ก็ควรคำนึงถึงพื้นที่ส่วนมุมด้วยเช่นกัน

FUK_5836-2

สำหรับครัวชุดนี้ดีไซน์พื้นที่เข้ามุมให้กลายเป็นดิสเพลย์สำหรับตกแต่งภาชนะที่มีฟอร์มสวย ติดโคมไฟผนังเพื่อสร้างบรรยากาศให้มุมอับนี้ดูน่าสนใจมากยิ่งขึ้น สอดคล้องกับดีไซน์ของรูปแบบชุดครัวที่ออกแบบมาให้เป็นสไตล์คลาสสิค นอกจากเพิ่มลูกเล่นตรงหน้าบานตู้ครัวและมือจับแล้ว หน้าบานตู้แขวนยังเป็นช่องกระจกพร้อมขอบบัวของตู้ที่ดูไม่หนักเกินไป

FUK_5880-2

FUK_5903-2

พื้นที่ใช้งานเริ่มจากส่วนเตรียม ส่วนล้าง ต่อเนื่องด้วยตู้จัดเก็บทรงสูงออกแบบให้มีลิ้นชักและตู้หลากหลายขนาดเพื่อให้เหมาะกับการเก็บภาชนะต่างๆ ทั้งยังบิลต์อินเตาไฟฟ้าให้ดูกลืมกลืนไปกับหน้าบานชุดครัว ตรงกลางเพิ่มพื้นที่ใช้งานด้วยการออกแบบให้มีไอส์แลนด์สำหรับปรุงอาหาร ตอบโจทย์การใช้งานได้อย่างครบครันเลยทีเดียว

FUK_5848-2

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Kvik Pattaya
โครงการ Baan & Beyond ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
โทร. 09 1007 9275


You Might Also Like...