Lifestyle & Cooking Place

เซตอาหารกลางวัน 888++บาท มา 4 รับฟรี! เป็ดย่างฮ่องกง ที่ร้านเฮยยิน


วันนี้เราได้มาลองเซตอาหารกลางวันที่ร้านอาหาร “เฮยยิน” เรียกว่าเป็นมื้อกลางวันที่อิ่มอร่อยและคุ้มสุดๆ ใครชอบอาหารจีนสไตล์กวางตุ้งล่ะก็ ไม่อยากให้พลาดเลยจริงๆ

ตอนนี้ทางร้านจัดเมนูเซตอาหารกลางวัน “Triple Eight Lunch Set Menu” เสิร์ฟแบบครบเซตทั้งติ่มซำ ซุป เมนูจานหลัก และของหวาน ในราคาสุดคุ้มเพียง 888++ บาท/ท่าน อิ่มอร่อยไปกับเมนูระดับตำนานจากฝีมือเชฟแจ็คกี้ ชาน ซึ่งเป็นเชฟผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารจีนสไตล์กวางตุ้งที่มีประสบการณ์มากว่า 40 ปี

ก่อนเราจะไปชิมมื้อกลางวันกันแบบจัดหนัก มารู้จักร้านเฮยยินกันก่อน…เขาได้รับแรงบันดาลใจมาจากตำนานจีนกวางตุ้งโบราณ โดยมีความตั้งใจที่จะเฉลิมฉลองให้กับความอุดมสมบูรณ์ของอาหารและความเป็นเลิศของอาหารจีนกวางตุ้ง ซึ่งมีต้นกำเนิดอยู่ที่เมืองกวางโจว เมืองที่มีอาณาเขตติดกับทะเลจีนใต้และภูเขาทางตอนเหนือ มีฝนตกชุ่มชื้นและไม้ดอกบานสะพรั่งตลอดทั้งปี ความอุดมสมบูรณ์ของทรัพยากรธรรมชาติและการเกษตรตามฤดูกาล ทำให้เมืองกวางโจวมีสภาพแวดล้อมที่เหมาะต่อการเป็นแหล่งอาหารที่เต็มไปด้วยรสชาติที่หลากหลาย

เริ่มต้นด้วยเมนูติ่มซำที่ปรุงสดใหม่วันต่อวัน อย่างเมนู ได้แก่ “ฮะเก๋ากุ้ง”  “เนื้อปลาเก๋าสอดไส้กุ้งนึ่งซีอิ๊วขิงต้นหอม” “ขนมอบเซี่ยงจาหมูแดงคุโรบุตะ” และ “เผือกทอดทะเล” ที่ใช้เทคนิคการปรุงขั้นสูงจนได้ความอร่อยสไตล์ฮ่องกงขนานแท้

ตามติดมาด้วยเมนูซุปเพื่อสุขภาพ “ซุปหอยสังข์เห็ดหอมตุ๋นยาจีน” เมนูนี้เป็นเมนูที่หากินยาก โดยทางร้านนำหอยสังข์ ซึ่งอุดมด้วยโปรตีน มีสรรพคุณแก้ร้อนใน มาตุ๋นกับยาจีนและเห็ดหอม รสชาติกลมกล่อมได้ความอร่อยจากวัตถุดิบอย่างแท้จริง

“คะน้าฮ่องกงนึ่งหมุ่ยชอย” ยอดคะน้าฮ่องกงลวกสุกกำลังดี ยังคงความกรอบ แล้วนำมานึ่งกับผักหมุ่ยชอย หรือผักกาดดองรสชาติเค็มหวาน หอมอร่อย

กินคู่กับข้าวซึ่งเป็นเมนูจานหลัก “ข้าวผัดหมูกรอบปลาเค็ม” ข้าวผัดเม็ดร่วนสวย ใส่หมูกรอบและปลาเค็ม ผัดไฟแรง หอมกลิ่นกระทะ

ปิดท้ายด้วยเมนูของหวาน ได้แก่ “โมจิมันม่วงคัสตาร์ดลาวา” และ “ทาร์ตไข่โบราณ” เป็นขนมรสชาติดี แถมไม่หวาน เป็นการจบมื้อกลางวันที่สมบูรณ์แบบ

พิเศษ! เมื่อมารับประทานเซตอาหารกลางวันนี้ตั้งแต่ 4 ท่านขึ้นไป รับฟรี! “เป็ดย่างฮ่องกง” จำนวน 1 ตัว ทันที เป็ดย่างตัวใหญ่ เนื้อนุ่ม หนังหอมอร่อย เสิร์ฟพร้อมน้ำจิ้มสูตรเฉพาะ ซึ่งเราจะบอกว่าเป็ดของร้านเฮยยินทำออกมาได้ดีมาก หนังกรอบ เนื้อนุ่มจิ้มกับน้ำจิ้มสูตรเฉพาะยิ่งอร่อยเหาะ

เมนูเซตอาหารกลางวัน “Triple Eight Lunch Set Menu”
ร้านอาหารจีน “เฮยยิน” บริเวณชั้น 3 ศูนย์การค้าเกษรวิลเลจ
เปิดให้บริการ 2 ช่วง มื้อกลางวัน เวลา 11.00 – 15.00 น. และมื้อค่ำ เวลา 18.00 – 22.00 น. พร้อมห้องจัดเลี้ยงส่วนตัว 4 ห้อง
(ค่าบริการ 1,000 – 2,000 บาท หากมียอดใช้จ่ายตามที่กำหนด ฟรีค่าบริการห้องส่วนตัว)

สำรองที่นั่งหรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 080-964-5423
LINE: @heiyinbangkok
รายละเอียดเพิ่มเติม
www.heiyinbangkok.com
Facebook: www.facebook.com/heiyinbangkok
Instagram: www.instagram.com/heiyinbangkok


You Might Also Like...