Lifestyle & Cooking Place

ปักหมุด สปาเปิดใหม่! Sela Sea Sanctuary Spa โรงแรมลาวา หัวหิน – นูแชปเตอร์ โฮเทล


แวะไปเช็คอิน ชาร์จแบตพักร่างกันในวันหยุดพักผ่อนกันที่ Sela Sea Sanctuary Spa (เซลา ซี แซงชัวรี สปา)  สปาแห่งใหม่ ที่โรงแรมลาวา หัวหิน – นูแชปเตอร์ โฮเทล ซึ่งเป็น  ซี สปา แห่งแรกในชะอำ- หัวหินกับคอนเซ็ปต์ Sea Healing รวมพลังท้องทะเลในการบำบัด ฟื้นฟูกาย ใจ และจิตวิญญาณ

ชื่อ เซลา ในภาษากรีกนั้นหมายถึง  หิน และ ดวงจันทร์ สื่อได้ถึงความรู้สึกสงบสุข ความสวยงาม ที่เชื่อมต่อกับธรรมชาติได้อย่างดี ดังนั้นไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการตกแต่งภายในที่เมื่อเข้ามาภายในสปาบอกได้เลยว่ามีความเรียบหรู ในโทนสีเอิร์ธโทนชวนอบอุ่น  และการเลือกใช้วัสดุอย่างผ้าลินิน และหวายทอ ที่ช่วยเสริมสร้างบรรยากาศให้ดูเงียบสงบ ผ่อนคลาย ผนวกกับความสุนทรีย์แห่งกลิ่นหอมพิเศษเฉพาะตัวของ Sela Sea Sanctuary Spa 

โดยผลิตภัณฑ์สำหรับสปาของที่นี่ มีการครีเอทนำองค์ประกอบต่างๆ จากท้องทะเล เช่น เกลือทะเล สาหร่ายทะเล มาผสานกับพืชพรรณออร์แกนิก เช่น มะพร้าว ว่านหางจระเข้ และยังมีการสร้างสรรค์กลิ่นหอมเฉพาะที่ได้แรงบันดาลใจจากความทรงจำในการไปเที่ยวทะเล จนออกมาเป็น Essential Oil กลิ่นต่างๆ อย่าง  Coastal Walk, Peace and Quiet หรือว่า The Golden Hour

“ทะเลบำบัด” ผ่อนคลาย กับ เซลา ซิกเนเจอร์  

การนวดที่ Sela Sea Sanctuary Spa มีทั้งการนวดผ่อนคลาย และการบำบัดผิวหน้า และผิวกายแบบองค์รวม ทุกๆ ทรีตเมนต์  ที่ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถัน เพื่อคลายความตึงเครียดของประสาทสัมผัสทั้ง 5 ในร่างกาย ยกระดับการผ่อนคลายอีกขั้นด้วยการรังสรรค์กลิ่นหอมพิเศษเฉพาะ โดยที่เราสามารถเลือก Essential Oil กลิ่นที่ชอบเพื่อให้เราได้เข้าถึงการนวดผ่อนคลายได้ดียิ่งขึ้น

สำหรับทรีตเมนต์ Sela Signature เป็นการนวดที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะ ผสานพลังแห่งท้องทะเลกับเกลือทะเล ทราย เคล้าเมโลดีจากเสียงคลื่น น้ำมันมะพร้าวและโจโจ้บาเข้มข้น ออกแบบมาเพื่อฟื้นฟูกาย ใจ และจิตวิญญาณ โดดเด่นด้วยจังหวะการนวดเสมือนคลื่นทะเลที่ไม่หยุดนิ่ง ที่ช่วยสร้างพลังให้ร่างกายที่อ่อนล้าจากการทำงาน กลับมาเข้าสู๋โหมดของความสงบ ผ่อนคลาย ด้วยการประคบด้วยทรายอุ่นเพื่อคลายกล้ามเนื้อได้อย่างล้ำลึกและฟื้นฟูร่างกายได้เป็นอย่างดี  

โดยแต่ละทรีตเมนต์จะใช้เวลาประมาณ 60 นาที จากนั้นก็ไปนั่งรีแลกซ์และจิบเครื่องดื่มที่เป็นซิกเนเจอร์ของที่นี่คือน้ำเก็กฮวยอุ่นๆ และส้มฉุนลอยแก้ว กันที่ห้อง  Relaxation Room  เป็นการปิดท้ายประสบกาณ์การทำทรีตเมนต์อันน่าประทับใจ

เซลา ซี แซงชัวรี สปา ประกอบไปด้วย 1 ห้องสวีทหรู พร้อมอ่างอาบน้ำ สกายไลต์ และห้องอบไอน้ำ  3 ห้องทรีตเมนต์คู่ พร้อมห้องน้ำส่วนตัว นอกจากนี้ยังมีห้องนวดไทยคู่ 1 ห้อง และห้องนวดเท้า 1 ห้อง ( 3 ที่)  เพื่อรองรับการผ่อนคลายและการฟื้นฟู 

ก่อนกลับใครที่อยากชอปปิงผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของ Sela Sea Sanctuary Spa คอลเลกชั่นพิเศษของชุดเดินชายหาด ชุดว่ายน้ำ รวมถึงเทียนหอม ชา และอื่น ๆ ก็สามารถแวะไปที่ เซลา รีเทล สโตร์

เซลา ซี แซงชัวรี สปา (ตั้งอยู่ด้านหน้าโรงแรมวาลา หัวหิน ใกล้กับบริเวณล็อบบี้)
5/5 หมู่ 1 ตำบลชะอำ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี 76120
เปิด ทุกวัน เวลา 10.00-21.00 น.
โทร. 0 3270 6777
Instagram: https://www.instagram.com/selaseasanctuary 


You Might Also Like...